Âm Nhạc

Vpop tuần qua: Hé lộ 'bom tấn' sao Việt cùng những sự kiện không thể bỏ lỡ

Hằng Bùi
Chia sẻ

Những sự kiện hot nhất Vpop tuần qua sẽ đều có tại đây.

25/3/2019 - 31/3/2019

Đông Nhi khiến khán giả quốc tế “phát cuồng” tại sân khấu âm nhạc Indonesia

Vừa qua, một sự kiện âm nhạc quốc tế quy tụ những ngôi sao hàng đầu của khu vực đã diễn ra tại Indonesia. Trong đó, Đông Nhi chính là đại diện Việt Nam duy nhất trong danh sách các nghệ sĩ sẽ trình diễn trong sự kiện.

Xuất hiện trên sân khấu với dàn vũ công hoành tráng, Đông Nhi ngay lập tức khiến cả khán phòng với hàng nghìn khán giả như muốn “bùng nổ”. Mang đến bản hit Bad boy được viết lại lời hoàn toàn bằng tiếng Anh, nữ ca sĩ một lần nữa khiến người hâm mộ càng thêm phần phấn khích với trình độ hát tiếng Anh vô cùng điêu luyện.

Đông Nhi khiến cả khán phòng phấn khích ngay từ khi xuất hiện.

Nữ ca sĩ còn gây ấn tượng mạnh với khán giả Indonesia và khiến nhiều fan Việt nức lòng khi thể hiện ca khúc này hoàn toàn bằng tiếng Anh.

Đặc biệt, khoảnh khắc Thanh Duy, Khả Như “quẩy” cuồng nhiệt dưới hàng ghế khán giả cũng làm nhiều người thích thú. Không chỉ vậy, những khán giả quốc tế tại đây cũng đã phải đứng lên để hòa theo từng nhịp sôi động mà Đông Nhi mang đến. Sau màn trình diễn này, hẳn Đông Nhi đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng khán giả quốc tế và thu về một số lượng fan “khủng”.

Thanh Duy và Khả Như đã đứng hẳn lên ghế để cổ vũ cho Đông Nhi.

Khán giả quốc tế tại đây cũng không thể ngồi yên một chỗ.

Hẳn Đông Nhi đã tạo một dấu ấn vô cùng đẹp trong lòng bạn bè quốc tế.

Sky xôn xao về ca khúc hợp tác giữa Sơn Tùng M-TP và Rapper Snoop Dogg

Mới đây, ngay khi rapper Snoop Dogg đăng tải một đoạn clip ngắn trên trang Instagram cá nhân khiến cộng đồng Sky xôn xao với giọng hát bè xuất hiện trong phần nhạc nhạc nền khá giống với Sơn Tùng. Nhiều ý kiến khẳng định, với giọng rap này khó lòng có thể là của một người Mỹ và khi nghe kỹ hơn, khán giả dường như chợt nhận ra điều gì đó “quen quen” khi lại giống chất giọng của Sơn Tùng lạ thường.

Hình ảnh trong đoạn clip được Snoop Dogg đăng tải.

Đoạn clip của Snoop Dogg đăng tải trên Instagram.

Dù đây cũng mới chỉ là phỏng đoán của cư dân mạng nhưng thêm một lần nữa, người hâm mộ lại càng tin tưởng vào việc sẽ có một “bom tấn” kết hợp giữa Sơn Tùng M-TP và Snoop Dogg trong tương lai gần. Còn cụ thể như nào thì chúng ta vẫn phải tiếp tục chờ đợi thông tin từ chính anh chàng mà thôi.

Jay Park bất ngờ follow Instagram của Sơn Tùng M-TP

Lại tiếp tục là một “thính” cực lớn khi các fan mới đây đã vô tình phát hiện nam ca sĩ Hàn Quốc Jay Park bất ngờ bấm follow Instagram của Sơn Tùng. Ngay lập tức, nhiều ý kiến trái chiều lại nổ ra rằng không biết liệu đây có phải là một “manh mối” cho màn tái xuất của Sơn Tùng cùng màn hợp tác quốc tế cùng Jay Park. Hay đôi khi chỉ là vì Jay Park ngưỡng mộ ngôi sao tại Việt Nam mà chỉ đơn thuần bấm nút follow hay không.

Hình ảnh Jay Park follow Instagram của Sơn Tùng.

Không biết thực chất câu chuyện đằng sau như nào và chúng ta thì vẫn phải tiếp tục chờ đợi câu trả lời từ Sơn Tùng mà thôi.

Hương Giang hé lộ thời điểm phát hành #ADODDA phần 3

Mới đây, Hương Giang đã có một buổi livestream giao lưu cùng người hâm mộ cũng như hé lộ những bí mật xoay quanh MV Em đã thấy anh cùng người ấy. Với cơ hội đặc biệt này, rất nhiều fan đã thi nhau “tra hỏi” Hương Giang về thời điểm tiếp tục ra mắt phần 3 của câu chuyện tình đầy kịch tính.

Nói về điều này, Hương Giang khẳng định với khán giả rằng sẽ ra mắt khi trời trở lạnh. Điều này cũng có thể đồng nghĩa với việc sản phẩm rất sẽ được ra mắt vào mùa đông năm nay, hay cụ thể hơn sẽ là những tháng cuối năm 2019. Điều này hẳn đã khiến cho người hâm mộ càng thêm phần hồi hộp và phấn khích khi chỉ sau vài tháng nữa thôi sẽ được tiếp tục được thưởng MV đầy hấp dẫn này.

Theo bật mí từ Hương Giang, nhiều người dự đoán phần 3 sẽ được ra mắt vào mùa đông năm nay.

Liệu mọi khúc mắc của khán giả sẽ hoàn toàn được giải đáp trong phần 3 này? Cùng chờ đợi nhé.

MV Em đã thấy anh cùng người ấy

Toof.P khóc nghẹn trên sân khấu đầu tiên của Uni5 sau khi Toki rời nhóm

Trong một sự kiện âm nhạc Việt - Hàn mới đây, Uni5 chính là những khách mời tại Việt Nam có mặt để biểu diễn trong chương trình. Đặc biệt, đây chính là sân khấu live đầu tiên của nhóm nhạc Uni5 kể từ khi thành viên Toki Thành Thỏ rời nhóm. Chính vì vậy, những thành viên trong nhóm dường như vô cùng cảm xúc và ngay chính anh chàng Toof.P đã không thể kìm được những giọt nước mắt.

Hình ảnh Uni5 trên sân khấu sau khi thành viên Toki rời nhóm.

Khoảnh khắc đầy xúc động của Toof. P

Hẳn với việc thiếu vắng anh cả Toki, các thành viên đã càng phải thêm phần bản lĩnh để cùng nhau cố gắng trên chặng đường sắp tới.

Hoàng Hồng Ngọc (Sing My Song) nhận giải thưởng PAMA 2019

Sau khoảng thời gian lao động nghệ thuật tích cực, tối 29/3, Hoàng Hồng Ngọc vừa nhận được giải thưởng Most Wanted Singer tại PAMA 2019 từ Seoul, Hàn Quốc. Tuy đây không phải giải thưởng quá lớn nhưng lại được xem là nguồn khích lệ không nhỏ dành cho cô trên chặng đường hoạt động nghệ thuật nhiều chông gai. Song hành cùng Hoàng Hồng Ngọc trong giải thưởng này còn có nam ca sĩ Jaykii ở hạng mục dành cho nam ca sĩ.

Được biết, Hoàng Hồng Ngọc nhận được giải thưởng lần này bởi phù hợp với tiêu chí mà BTC đặt ra nhằm ghi nhận những nghệ sĩ có sản phẩm giúp phát triển, kết nối văn hóa âm nhạc trong khu vực Châu Á. Âm nhạc của cô có cá tính đặc biệt không trộn lẫn, có sự kết hợp âm hưởng dân gian với EDM,… chứ không chỉ mang màu sắc Pop đơn thuần. Đặc biệt, ca khúc Lẳng lơ chính là sản phẩm đã giúp cô lọt vào “mắt xanh” của BTC giải thưởng âm nhạc năm nay,.

Hoàng Hồng Ngọc được vinh danh tại PAMA 2019.

Chiếc cúp giải thưởng Most Wanted Singer đã thuộc về Hoàng Hồng Ngọc.

MV Lẳng lơ

Những sản phẩm âm nhạc khác được ra mắt trong tuần qua

MV Mơ một ngày không xa (One shot) - Ali Hoàng Dương

MV Cảm giác lúc ấy sẽ ra sao - Lou Hoàng

MV Không bình thường - Vicky Nhung

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất