Âm Nhạc

Vpop tuần qua: Điều 'bí ẩn' đằng sau sản phẩm mới của Sơn Tùng, Anh Tú chính thức 'cầu hôn'… Lan Ngọc

An Chi
Chia sẻ

Cùng nhìn lại những diễn biến hot nhất Vpop tuần vừa qua.

1/4/2019 - 7/4/2019

Sơn Tùng M-TP tung sản phẩm đầu tiên trong 2019 và “bí ẩn” được hé lộ phía sau?

Trưa 4/4, một thông tin khiến người hâm mộ Sơn Tùng M-TP vô cùng phấn khích khi trên fanpage của nam ca sĩ bất ngờ đăng tải hình ảnh cho việc ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Và không để các fan phải chờ đợi lâu, đúng 0h ngày 5/4, sản phẩm Nắng ấm xa dần phiên bản Remix dưới bàn tay của “phù thủy âm nhạc” Onionn đã chính thức “cập bến” trong sự háo hức của hàng triệu khán giả. Phải nói rằng tuy khiến nhiều người không khỏi hụt hẫng vì không phải là một sản phẩm mới toanh nhưng sản phẩm này vẫn đang nhận được tình cảm và tín hiệu vô cùng tích cực.

Ra mắt vào nửa đêm nhưng Nắng ấm xa dần (Remix) vẫn không hề hạ nhiệt. Bằng chứng là chỉ sau 18 tiếng đầu tiên, ca khúc đã đạt tới hơn 1 triệu view trên Youtube. Con số này tiếp tục tăng lên đến 1.561.630 lượt xem sau 24 tiếng phát hành. Có thể thấy rằng dù không phải một sản phẩm âm nhạc được coi là sự comeback chính thức của Sơn Tùng nhưng nó vẫn có sức lan tỏa vô cùng mãnh liệt.

Lượt xem của Nắng ấm xa dần Remix sau 24h lên sóng.

Tuy nhiên, không hổ danh “fan cứng” của Sơn Tùng M-TP, cộng đồng Sky đã nhanh chóng phát hiện ra “có điều gì đó sai sai” ở background video Nắng ấm xa dần Remix. Cụ thể, khi phóng to màn hình ở góc trên cùng bên trái của bạn, bạn sẽ thấy cảnh tượng một cửa hàng. Phía trước có một cột chỉ đường với kí hiệu: MAY (Tháng Năm) cùng một mũi tên chỉ thẳng vào biển hiệu, trên biển hiệu này hiển thị con số: 28!

Ảnh gốc và ý tưởng từ fanpage Sky Family.

Với những cơ sở trên, các fan đang nghi ngờ rằng đây chính là “mật báo” của Sơn Tùng M-TP về việc ra mắt sản phẩm comeback vào ngày 23 hoặc 28/5 tới đây. Điều này xem ra cũng khá hợp lý bởi Chạy ngay đi cũng được ra mắt vào tháng 5/2018. Biết đâu sau tròn đúng 1 năm, Sơn Tùng quyết định “chơi lớn” vào khoảng thời gian này thì sao?

Dù chỉ là giả thiết nhưng cộng đồng fan Sơn Tùng cũng đang rất hồi hộp chờ đợi rằng liệu nam ca sĩ sẽ cho ra mắt sản phẩm mới vào tháng 5 tới đây.

Nắng ấm xa dần (Remix)

Bảo Anh gấp rút tập luyện cho liveshow “Bước Nhảy's Night”

Trong live show Bước nhảy's night sắp tới đây, Bảo Anh sẽ cùng Đàm Vĩnh Hưng, Yến Trang, Đông Nhi và Noo Phước Thịnh trở thành những khách mời tham gia đặc biệt. Cũng như các khách mời khác đến với chương trình lần này Bảo Anh sẽ mang đến một màn biểu diễn hấp dẫn và sôi động với bản hit Như lời đồn nhưng sẽ được vũ đoàn Bước Nhảy dàn dựng lại vô cùng công phu và hoành tráng theo phong cách Latin.

Hình ảnh Bảo Anh trong buổi tập luyện trước thềm liveshow nhóm Bước nhảy.

Nữ ca sĩ hứa hẹn sẽ trở thành một “nữ chúa rừng xanh” gợi cảm, bốc lửa và hoang dã hơn bao giờ hết. Chính vì vậy để xuất hiện thật ấn tượng, dù những ngày qua luôn bận rộn với lịch diễn dày đặc của mình, Bảo Anh vẫn cố gắng thu xếp thời gian tập luyện liên tục cùng vũ đoàn. Có mặt trong phòng tập, nữ ca sĩ diện trang phục khỏe khoắn khéo léo khoe vòng eo thon gọn.

Truyền thông Hàn Quốc gọi S.T Sơn Thạch là nghệ sĩ xuất sắc bên cạnh Super Junior, Chungha

Mới đây, một sự kiện âm nhạc Việt - Hàn quy tụ những ngôi sao hàng đầu Kpop và Vpop đã chính thức diễn ra tại TP. HCM. Trong đó, S.T Sơn Thạch chính là một trong những đại diện Việt Nam xuất hiện tại chương trình này. Phần trình diễn Thật xa thật gần - ca khúc mới nhất của Sơn Thạch sau 2 năm vắng bóng thực sự đã để lại ấn tượng mạnh mẽ với giới truyền thông nước ngoài đặc biệt là Hàn Quốc.

S.T Sơn Thạch với ca khúc Thật xa thần gần trong đêm nhạc có sự xuất hiện của Super Junior, Chungha.

Cụ thể trên một trang báo có tiếng ở Hàn Quốc đã dành rất nhiều lời khen ngợi có cánh cho S.T Sơn Thạch. Trên tiêu đề của trang báo này đã không ngại ngần gọi nam ca sĩ là Nghệ sĩ xuất sắc đứng cạnh Super Junior và Chungha trên cùng một sân khấu.

Trang báo này cho hay, S.T Sơn Thạch đã làm nên một tiết mục khó quên với màn trình diễn xuất thần cùng hiệu ứng sân khấu ngoạn mục. Nam ca sĩ đã mang đến một sân khấu tuyệt đẹp làm khơi dậy cảm xúc của khán giả thông qua sự hòa quyện của vũ đạo cùng màn hình LED đầu tư hoành tráng.

Trang báo Hàn Quốc đưa tin về phần trình diễn của S.T Sơn Thạch bên cạnh Super Junior, Chungha và gọi anh là Nghệ sĩ xuất sắc.

Phần trình diễn được dàn dựng đầu tư đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với truyền thông nước ngoài đặc biệt là Hàn Quốc.

Anh Tú vừa ngỏ lời cầu hôn và nhân vật nữ chính là…

Ngày 2/4 vừa qua, Anh Tú đã chính thức trình làng MV ca khúc Nếu không là mãi mãi, “góp thêm nhiệt” vào đường đua Vpop những tháng đầu năm 2019 với một bản ballad nhiều cảm xúc. Trong MV này, Anh Tú đã khiến nhiều người bất ngờ khi nói về chuyện tình của hai nhân vật Quý Khánh và Nhã Linh trong bom tấn phòng vé Cua lại vợ bầu. Đặc biệt hơn, một số phân cảnh chưa từng xuất hiện trên phim như cảnh Anh Tú cầu hôn Lan Ngọc làm ai nấy không khỏi thích thú.

Anh Tú ngỏ lời cầu hôn Lan Ngọc.

Đây cũng là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của Anh Tú trên đường đua Vpop sau một thời gian dài tập trung cho diễn xuất. Với nhiều dự án thuộc cả hai lĩnh vực phim ảnh và ca hát, 2019 được dự đoán là một năm đầy “bùng nổ” của Anh Tú.

MV Nếu không là mãi mãi

Khán giả quốc tế bày tỏ tiếc nuối với việc Myra Minh Như bị loại khỏi American Idol 2019

Sau khoảng thời gian tham gia cuộc thi American Idol 2019, Myra Minh Như đã chính thức dừng lại ở ngay trước top 40 của chương trình. Với tài năng của mình, Myra Minh Như đã chiếm được tình cảm của không những người hâm mộ trong nước mà còn là của khán giả quốc tế.

Cụ thể với màn trình diễn How Far I'll Go - phần thi cuối cùng của Minh Như tại American Idol, nhiều người nhận định việc loại cô trong chương trình là một quyết định khá bất công. Có khán giả quốc tế còn khẳng định trong tương lai, cô nàng sẽ là nhân tố tiềm năng lớn dù có lọt vào vòng trong hay không.

Myra Minh Như tại American Idol 2019.

“Myra có rất nhiều tiềm năng trong tương lai bất chấp việc cô gái này có vào vòng trong hay không”.

Khán giả này lại cho rằng việc loại Minh Như là quyết định không công bằng nhất của cuộc thi mùa này.

Khán giả này bày tỏ sự tiếc nuối sâu sắc. Anh đã từng đặt niềm tin Myra sẽ vào sâu vào ít nhất là top 10 đồng thời không quên khen ngợi giọng hát tuyệt vời của cô nàng.

Có thể thấy rằng dù không đi quá sâu tại American Idol 2019 nhưng Myra Minh Như đã tạo ấn tượng mạnh trong lòng bạn bè quốc tế.

How Far I'll Go - Myra Minh Như

Loạt sản phẩm âm nhạc được ra mắt trong tuần vừa qua

Anh nhà ở đâu thế - AMEE (St.319)

Chính hôm nay - Lê Thiện Hiếu

Lửng lơ - MASEW x BRAY ft. RedT x Ý Tiên

MV Tí Tách - Jang Mi ft Dubbie

Còn thương rau đắng mọc sau hè - Trọng Hiếu ft. Hồ Văn Cường

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin mới nhất