Âm Nhạc

Vpop tuần qua: Có người 'hack' Instagram của Sơn Tùng và Hương Giang sắp lên sóng #ADODDA 2?

Hằng Bùi
Chia sẻ

Cùng nhìn lại những sự kiện hot nhất của Vpop tuần qua.

Mỹ Tâm kết hợp Khắc Hưng, Phan Mạnh Quỳnh cho ra đời Nơi mình dừng chân phiên bản bàn nhậu

Vừa qua, người hâm mộ đã vô cùng bất ngờ khi Mỹ Tâm đăng tải đoạn clip livestream cùng hai nhạc sĩ Khắc Hưng và Phan Mạnh Quỳnh. Đặc biệt, đây là lần đầu tiên khán giả được thưởng thức bản hit trong Album Tâm 9 - Nơi mình dừng chân do Mỹ Tâm thể hiện cùng sự trợ giúp đắc lực của hai nam nhạc sĩ. Có thể thấy dù chỉ là những phút giây ngẫu hứng nhưng cả ba nghệ sĩ đã rất thoải mái khi thể hiện. Có ý kiến còn nói vui rằng, dường như đang hơi có chút men trong người nên Mỹ Tâm và Khắc Hưng, Phan Mạnh Quỳnh đều hát hay hơn thường ngày.

Mỹ Tâm, Khắc Hưng và Phan Mạnh Quỳnh cùng nhau thể hiện Nơi mình dừng chân.

Clip Nơi mình dừng chân với sự kết hợp đầy đặc biệt của bộ ba nghệ sĩ

MV Nơi mình dừng chân

Cư dân mạng tưởng Justin Bieber… hack Instagram Sơn Tùng M-TP vì quá giống nhau

Đây là một trong những khoảnh khắc khá thú vị của Vpop trong tuần vừa qua. Cụ thể khi Sơn Tùng M-TP đăng ảnh “thả thính” các fan vào lúc nửa đêm, nếu như mọi lần Sky sẽ thi nhau vào khen độ đẹp trai của anh chàng thì lần này hoàn toàn khác hẳn. Với mái tóc mới cùng nét biểu cảm trên gương mặt, người hâm mộ Sơn Tùng lại đang ngỡ như ngắm ảnh của… Justin Bieber. Thậm chí có tài khoản còn bình luận vào xem Instagram của Sơn Tùng mà tưởng rằng đã bị giọng ca Baby “hack”.

Hình ảnh của Sơn Tùng M-TP đăng trên Instagram…

nhìn lướt qua thì thực sự quá giống với Justin Bieber.

Những bình luận ngỡ rằng Justin Bieber “hack” Insta của Sơn Tùng.

Hoa hậu Hương Giang đang thực hiện Anh đang ở đâu đấy anh phần 2?

Những ngày vừa qua, trên trang cá nhân của Hoa hậu Hương Giang liên tục đăng tải những dòng trạng thái có phần “ám chỉ” về việc đang thực hiện cho MV Anh đang ở đâu đấy anh phần 2. Cụ thể trong hình ảnh gần đây nhất được Hương Giang chia sẻ, có thể thấy rằng bối cảnh đằng sau mà cô chụp rất giống bối cảnh của Anh đang ở đâu đấy anh phần 1. Không những vậy anh chàng nhạc sĩ “mát tay” Andiez Nam Trương - người sáng tác #ADODDA phần 1 cũng có dòng trạng thái chia sẻ hé lộ về một “siêu phẩm” sẽ được ra mắt trong tháng 3.

Nơi mà Hương Giang chụp bức ảnh đăng tải trên trang cá nhân…

có thể thấy khá trùng khớp với hình ảnh cô từng chụp khi quay MV ở phần 1.

Dòng trạng thái “thả thính” nhẹ của chàng nhạc sĩ Andiez Nam Trương.

Những tình tiết xâu chuỗi quá hợp lý phải không? Bây giờ thì các fan Hương Giang có thể yên tâm mà chờ đợi thần tượng chính thức lên sóng đứa “con cưng” này rồi nhé.

MV Anh đang ở đâu đấy anh

Minh Như bất ngờ xuất hiện trong đoạn clip trailer American Idol 2019 được phát quảng cáo trên sóng Oscar

Mới đây, khán giả đã vô cùng ngạc nhiên khi Minh Như - Quán quân X factor 2016 xuất hiện trong đoạn trailer chính thức của chương trình American Idol 2019 phát quảng cáo trên sóng Oscar. Cụ thể, trong đoạn trailer ngắn được đăng tải, Minh Như cùng với các thí sinh lần lượt xuất hiện trên nền nhạc bài hát là Don't stop me now và được biết chỉ các thí sinh đã vượt qua vòng loại của cuộc thi mới được xuất hiện trong trailer trên.

Chia sẻ độc quyền với SAOstar, Minh Như cho biết: “Ngày hôm đó, tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi lần đầu tiên xuất hiện trên một trong những kênh truyền hình lớn nhất nước Mỹ, đặc biệt là trong “khung giờ vàng” của Lễ Trao giải Oscar, một giải thưởng danh giá. Quả thật không còn từ nào để diễn tả niềm hạnh phúc lúc đó. Tôi lúc đó khá lo sợ và hồi hộp vì không biết khán giả có thích màn trình diễn (dù rất ngắn) của tôi trong đoạn video quảng cáo đó hay không, cũng như không biết có được chấp nhận hay không. Tuy nhiên, tôi cũng rất vui vì biết mình đã cố gắng hết sức trong lần xuất hiện đó”.

Hình ảnh Minh Như trong đoạn trailer.

Trailer giới thiệu của American Idol 2019

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất