Âm Nhạc

Vpop tuần qua có gì: Sơn Tùng im lặng nhưng vẫn có chuyện để nói, Vũ Cát Tường lấp đầy tủ giải thưởng sau 1 đêm

Hằng Bùi
Chia sẻ

Cùng xem ngay để không bỏ lỡ những sự kiện trong tuần qua của các nghệ sĩ "triệu view" Vpop.

'Bé' lightstick của Noo Phước Thịnh được bình chọn đáng yêu nhất tháng 12

Trong showcase mang tên #TELDAKTNNoo Phước Thịnh đã có hai đêm diễn đáng nhớ trong cùng một ngày ở hai đầu cầu. Đặc biệt, không chỉ lần đầu tiên công chiếu MV mới, nam ca sĩ còn tặng fan một món quà vô cùng đặc biệt đó chính là công bố mẫu lightstick (gậy cổ vũ) mới nhất và người hâm mộ thủ đô sẽ là những người đầu tiên sở hữu.

Và chiếc lightstick của Noo Phước Thịnh có sự “chào đời” trong cùng tháng 12 với Đông Nhi và Hương Giang khi cả hai cô nàng cũng tung ra mẫu lightstick riêng cho mình. SAOstar đã có cuộc khảo sát xem đâu sẽ là “bé” lightstick được độc giả bình chọn nhiều nhất. Và dẫn đầu bảng khảo sát không ai khác ngoài chiếc lightstick của Noo Phước Thịnh với tỉ số khá áp đảo: 44%!

Lightstick của Noo Phước Thịnh dẫn đầu với kết quả bình chọn 44%.

Noo Phước Thịnh trong buổi showcase mừng sinh nhật tuổi 30 của mình.

Hẳn các fan Noo sẽ không thể thiếu chiếc lightstick xinh xắn này khi cổ vũ thần tượng phải không?

1/1/2019: Mừng sinh nhật 2 tuổi “siêu phẩm” Lạc trôi của Sơn Tùng M-TP

Đúng ngày 1/1 hai năm về trước, Lạc trôi đến từ Sơn Tùng M-TP chính thức được ra mắt và ngay lập tức trở thành một trong những hiện tượng đình đám của năm 2017. Cho đến thời điểm hiện tại, đây vẫn là một bản hit không thể thiếu với Sơn Tùng trên mỗi sân khấu âm nhạc. Có thể nói, Lạc trôi là một “bom tấn” đánh chiếm Vpop trong cả một khoảng thời gian khá dài. Bởi đây là lần đầu tiên khán giả được thấy một Sơn Tùng M-TP trong hình ảnh hoàn-toàn-khác. Cùng với đó phần âm nhạc lạ lẫm nhưng vẫn cộp mác một Sơn Tùng M-TP đầy cái “quái” và cá tính. Lạc trôi sau 2 năm phát hành hiện đã đạt hơn 192 triệu view trên Youtube.

Poster “nhá hàng” Lạc trôi từng gây nhiều chú ý của Sơn Tùng.

Phong cách cổ trang đem lại cảm giác khác biệt cho người hâm mộ.

Sau 2 năm phát hành, Lạc trôi hiện đang nắm giữ hơn 192 triệu view trên Youtube.

MV Lạc trôi

Vũ Cát Tường “ẵm” cùng lúc 4 giải thưởng chỉ trong một đêm trao giải

Trong một lễ trao giải âm nhạc vừa qua được diễn ra tại TP. HCM quy tụ những tên tuổi hàng đầu showbiz Việt, nữ ca sĩ Vũ Cát Tường đã trở thành “tâm điểm” của sự kiện tối qua khi đem về cho mình 4 giải trong cùng một đêm: Album của năm (dành cho Stardom), Nữ ca sĩ được yêu thích nhất, Nhạc sĩ được yêu thích nhất và Nghệ sĩ của sự đổi mới. Trở thành nghệ sĩ “bội thu” nhất tại đêm trao giải. Đây quả là một thành tích vô cùng xứng đáng với Vũ Cát Tường khi trong năm qua cô đã có nhiều hoạt động nổi bật với việc ra mắt Album, Concert riêng hay có màn trình diễn ấn tượng tại Asia Song Festival 2018.

Vũ Cát Tường rạng rỡ trong đêm trao giải.

Cô đem về 4 giải thưởng: Album của năm, Nữ ca sĩ được yêu thích nhất, Nhạc sĩ được yêu thích nhất và Nghệ sĩ của sự đổi mới.

MV Leader

Hậu ồn ào với Sơn Tùng, Duyên dáng Việt Nam tiếp tục gặp “phốt” với các nghệ sĩ 

Vừa qua, cộng đồng mạng đang vô cùng quan tâm đến dòng trạng thái của nữ ca sĩ Phương Thanh. Cụ thể cô đăng tải tấm poster giới thiệu nghệ sĩ của chương trình Duyên dáng Việt Nam cùng lời chia sẻ ngụ ý không mấy hài lòng khi để ảnh của cô khá nhỏ và xếp cùng hàng với các ca sĩ trẻ. Ngay lập tức rất đông khán giả cũng như nhiều nghệ sĩ đã lên tiếng ủng hộ Phương Thanh và phản ứng gay gắt với Ban tổ chức của chương trình Duyên dáng Việt Nam trong việc sắp xếp không hợp lý hình các nghệ sĩ trên tấm poster.

Hình ảnh cùng dòng trạng thái gây chú ý của nữ ca sĩ Phương Thanh.

Tấm poster gây tranh cãi được Ban tổ chức Duyên dáng Việt Nam công bố.

Trên dòng trạng thái này của ca sĩ Phương Thanh, Diva Thu Minh cùng nam ca sĩ Lam Trường thẳng thắn bày tỏ ý kiến bất bình với tấm poster của chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất