Âm Nhạc

Vpop trông 'im lìm' thế thôi, fan đừng hoang mang vì loạt sao này đang rục rịch trở lại

Anh Min
Chia sẻ

Thực ra, các nghệ sĩ đã bắt đầu với công việc từ khá sớm.

Nếu như Vpop những ngày cuối năm đầy sôi động thì đến khoảng thời gian hậu Tết này, fan Việt lại “đói khát” sản phẩm mới từ các sao. Đa phần nghệ sĩ đều trở lại với công việc khá sớm, người thì bận chạy show, người lại bắt đầu khởi động dự án mới, thế nên, chuyện Vpop “im lìm” vào thời điểm này âu cũng có lí do và các fan không cần quá hoang mang bởi chắc chắn rằng, những thần tượng đều đang trên đà trở lại để gặp gỡ người hâm mộ đầu năm qua những đêm diễn bùng nổ hay sản phẩm âm nhạc mới.

“Nữ hoàng nhạc dance” Thu Minh mang đến không khí sôi động cho một đêm sự kiện với ca khúc Vui như Tết, đây là lần đầu tiên cô trình diễn live bài hát này nên đôi chỗ còn sai lời. Tuy nhiên, giọng hát tuyệt vời đã bù đắp tất cả và khán giả vẫn vô cùng nhiệt liệt ủng hộ theo cả tiết mục.

Đông Nhi có những ngày đầu năm tại Nhật Bản cùng Ông Cao Thắng và ekip của mình. Cô nàng từng có sản phẩm quay tại đây, thế nên lần trở lại này có thể là để chuẩn bị cho sản phẩm mới hứa hẹn đầy hoành tráng thuộc dự án kỉ niệm 10 năm ca hát.

Đinh Hương khoe lộc đầu xuân với các fan. Như mọi năm, nữ ca sĩ Mình yêu nhau yêu nhau bình yên thôi được các sự kiện ưu ái mời hát mở hàng và luôn được lì xì sau phần trình diễn vì quá máu lửa. Cô nàng cũng từng bật mí về 1 ca khúc mới hậu Tết, thế nên cũng chúc mừng Đinh Hương đã có 1 khởi đầu thắng lợi để lấy tinh thần cho sản phẩm tiếp theo.

Hẳn phải đợi ít nhất gần 1 tháng nữa thì Hương Tràm mới tung ca khúc mới. Cô nàng vẫn đang chăm chỉ bay show.

Bảo Anh có vẻ khá nôn nóng với dự án mới sau thành công của Sống xa anh chẳng dễ dàng. Cô nàng đã rất sốt ruột bắt tay vào học đàn và chờ ekip trở lại phòng thu cho ca khúc tiếp theo.

Hoà Minzy với lời hứa sẽ có hit trong năm 2018 đã rục rịch tuyển diễn viên nam chính để đóng MV cùng.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin mới nhất