Âm Nhạc

Vpop tháng 10: Cuộc cạnh tranh MV nảy lửa và những sự kiện bên lề không thể bỏ qua (P.1)

Thanh Phúc
Chia sẻ

Vpop tháng 10 ngoài sự đổ bộ của hàng loạt tên tuổi đình đám còn chứng kiến những câu chuyện đậm đà drama.

Tháng 10 vừa qua, làng nhạc Vpop đã đón chào sự trở lại của hàng loạt tên tuổi đình đám với những sản phẩm vô cùng chất lượng. Bên cạnh những MV được đầu tư hoành tráng, khán giả còn được nhiều phen “hít hà” những câu chuyện ồn ào đậm mùi drama song song đó. Những câu chuyện ồn ào bên lề luôn luôn là một thỏi nam châm thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả, cùng nhau điểm lại loạt sự kiện cực hot trong thời gian qua nhé!

Sơn Tùng ký kết hợp đồng với hãng thu âm Concore Entertainment, sẵn sàng tấn công “thánh địa” Hollywood?

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ của Sơn Tùng M-TP lại được một phen nhốn nháo khi hình ảnh của nam ca sĩ bất ngờ xuất hiện trên trang chủ của hãng thu âm Concore Entertainment. Hình ảnh được đăng tải vô cùng nổi bật và rõ ràng khiến nhiều người không ngừng đặt ra câu hỏi liệu Sơn Tùng M-TP đã đặt bút ký kết cho một bản hợp đồng “béo bở” nào đó với hãng thu âm nổi tiếng này.

Hình ảnh của Sơn Tùng M-TP xuất hiện trên trang chủ của hãng thu âm Concore Entertainment.

Chưa hết, hình ảnh của Sơn Tùng M-TP còn được xuất hiện trong danh sách những nghệ sĩ của hãng thu âm như: John Preston, Greg Marks, Petey Pablo,… Cùng với đó là phần thông tin tiểu sử vô cùng chi tiết khi ghi lại rất nhiều những cột mốc đáng nhớ của nam ca sĩ.

Tuy nhiên sau đó, những hình ảnh của Sơn Tùng M-TP trên trang web của hãng thu âm này đã nhanh chóng bị xóa đi và không còn bất kỳ dấu vết nào. Chưa hiểu rõ nguyên nhân vì sao, nhưng bấy nhiêu đó thôi cũng đủ khiến cho người hâm mộ của nam ca sĩ đứng ngồi không yên.

Hình ảnh của Sơn Tùng xuất hiện cạnh các nghệ sĩ của hãng thu âm này, tuy nhiên sau đó đã nhanh chóng bị xóa đi.

Kèm tiểu sử cá nhân.

Trước đó không lâu, Sơn Tùng M-TP đã từng chia sẻ về dự án mới của mình tại một chương trình âm nhạc đặc biệt. Cụ thể, sau khi kết thúc phần trình diễn của mình với những ca khúc đình đám, Sơn Tùng M-TP đã hô to lên với khán giả: “Các bạn có đón chờ ca khúc mới của Tùng không? Nếu có hãy cứ tiếp tục chờ nhé, ca khúc mới sẽ ra mắt sớm thôi”. Có thể thấy, sau hàng loạt những lần người hâm mộ lên tiếng đòi nhạc mới thì nam ca sĩ cũng đã chịu lên tiếng “một chút” để xoa dịu.

Trong một sân khấu gần đây, Sơn Tùng M-TP đã thả thính về ca khúc mới của mình.

Story gần đây nhất của Sơn Tùng M-TP cũng gây ra không ít đồn đoán với dòng caption đi kèm đầy sự ẩn ý: “Be inspired with a wonderful plan” (Đang được truyền rất nhiều cảm hứng với một kế hoạch tuyệt vời). Chắc chắn Sơn Tùng M-TP đang trong giai đoạn thực hiện cho một dự án khủng nào đó nên mới chia sẻ những câu nói gây tò mò tới vậy.

Story đầy ẩn ý của nam ca sĩ.

Xâu chuỗi toàn bộ những chi tiết gần đây cùng với việc hình ảnh được đăng tải trên trang web của hãng đĩa Concore Entertainment, người hâm mộ của Sơn Tùng M-TP đang đặt rất nhiều kỳ vọng vào một dự án tuyệt vời từ nam ca sĩ. Chưa kể, nếu như việc Sơn Tùng M-TP ký kết hợp đồng với hãng đĩa này là có thật thì đây quả thật là một cột mốc đáng nhớ của nam ca sĩ và Vpop.

Nếu như thông tin này là đúng thì quả thật đây là một cột mốc đáng nhớ của Sơn Tùng cũng như Vpop.

“Cặp đôi vàng” K-ICM & Jack và sự kiện 1ST Fan meeting thành công ngoài mong đợi

Tối ngày 5/10, tại nhà thi đấu Vân Đồn, TP HCM đã chính thức diễn ra sự kiện 1ST Fan meeting đầu tiên trong sự nghiệp của bộ đôi đình đám K-ICM và Jack. Không uổng công người hâm mộ đã cùng nhau chờ đợi và đếm ngược suốt những ngày vừa qua để được đặt chân đến sự kiện này, 1ST Fan meeting của K-ICM và Jack đã mang tới những cảm xúc khó tả, vui có, buồn có và quan trọng hơn hết là sự kết nối tuyệt vời giữa hai chàng nghệ sĩ và “biển” người hâm mộ.

K-ICM và Jack trong buổi fan meeting.

Tại buổi fan meeting, K-ICM và Jack đã lần lượt mang đến cho người hâm mộ của mình từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Không chỉ là những sân khấu vô cùng hoành tráng, sôi động, mà đó còn là cả những tâm tư đầy cảm xúc của hai chàng trai muốn gửi gắm đến người hâm mộ của mình.

Những sân khấu hoành tráng tại đêm fan meeting của K-ICM và Jack.

Những sân khấu tưởng chừng khiến người hâm mộ “đảo điên” nhưng cũng có lúc lại sâu lắng, trầm buồn đến rưng rưng nước mắt. Những chia sẻ chân thành, đầy cảm xúc của hai chàng trai về những trải nghiệm, những khó khăn sau bao năm lăn lộn trong nghề khiến người hâm mộ không khỏi đồng cảm.

Những khoảnh khắc chia sẻ chân thành trên sân khấu của K-ICM và Jack.

Khép lại sự kiện fan meeting, K-ICM và Jack chắc chắn không tránh khỏi việc sẽ tự đưa mình vào những điều trăn trở: Không biết bản thân đã thật sự làm tốt hay chưa?. Nhưng tin chắc một điều rằng, cả hai không cần phải lo lắng quá nhiều vì mình đã làm hết những gì trong khả năng có thể, và những cảm xúc hạnh phúc, hài lòng trên gương mặt khán giả đã là minh chứng rõ nhất cho những nổ lực không biết mệt mỏi từ hai chàng nghệ sĩ K-ICM và Jack!

Fan meeting K-ICM và Jack.

Hương Ly và loạt ồn ào liên tiếp với Đức Phúc, Khắc Việt: Hết chuyện cover đến việc bản quyền ca khúc

Trong năm 2019, Vpop Việt bỗng xuất hiện một hiện tượng mang tên Hương Ly khi cô nàng sở hữu hàng loạt bản cover trên Youtube và thu hút sự chú ý. Nhận được nhiều tình cảm từ khán giả là vậy, thế nhưng chỉ trong vòng 1 tháng trở lại đây, đã có liên tiếp những vụ lùm xùm ồn ào xảy ra khiến cho hình ảnh của Hương Ly dần mất đi trong mắt người hâm mộ.

Hương Ly, cái tên vàng trong làng scandal những ngày vừa qua.

Gần đây nhất phải kể đến ồn ào bản quyền ca khúc Bước qua đời nhau với phía của nam ca sĩ Khắc Việt. Đại diện của nam ca sĩ Khắc Việt đã lên tiếng tố Hương Ly sử dụng ca khúc Bước qua đời nhau - một sáng tác của Khắc Việt mà không xin phép.

Hương Ly bị phía ca sĩ Khắc Việt tố cover ca khúc Bước qua đời nhau mà không xin phép.

Theo đó, người này cho hay đã tình cờ thấy những clip Hương Ly cover và sử dụng ca khúc ca này để biểu diễn. Đại diện Khắc Việt khẳng định ca khúc do Khắc Việt sáng tác và tặng cho ca sĩ Lê Bảo Bình để thu âm và phát hành MV. Mọi việc sử dụng ca khúc Bước qua đời nhau để biểu diễn hay đăng tải video lên Youtube với mục đích kinh doanh đều phải có sự đồng ý của tác giả.

Người này chia sẻ thêm, không chỉ sử dụng ca khúc không xin phép mà Hương Ly khi biểu diễn còn không giới thiệu tên tác giả ca khúc. Ở dưới phần thông tin video cover Bước qua đời nhau, Hương Ly cũng không ghi tên tác giả. Đại diện Khắc Việt tỏ ra khá gay gắt và yêu cầu phía Hương Ly phải nhanh chóng gỡ bỏ video và thậm chí còn cho rằng, sẽ “làm đúng luật” với trường hợp này.

Đại diện Khắc Việt lên tiếng tố Hương Ly cover ca khúc Bước qua đời nhau mà không xin phép.

Ngay sau đó, đích thân nam ca sĩ Khắc Việt cũng đã lên tiếng về trường hợp ca khúc của mình bị sử dụng trái phép. Nam ca sĩ chia sẻ, do đã nhận được lời xin lỗi từ phía Hương Ly nên quyết định bỏ qua và chỉ đưa ra lời cảnh cáo nhắc nhở nữ ca sĩ mà không làm lớn sự việc thêm. Khắc Việt cho biết, đây sẽ như một bài học cho Hương Ly khi cô chập chững bước vào nghề với sự tôn trọng dành cho nghệ sĩ đi trước. Trước lời chia sẻ này của Khắc Việt, người hâm mộ đã bày tỏ tình cảm rất lớn với anh vì cách hành xử đúng đắn với cương vị người đàn anh đi trước trong nghề.

Khắc Việt cũng lên tiếng “dạy dỗ” Hương Ly.

Sau khi bị phía Khắc Việt lên tiếng, phía Hương Ly dù không có bất kỳ phát ngôn nào nhưng cũng đã chính thức gỡ bỏ video cover và biểu diễn ca khúc Bước qua đời nhau trên kênh Youtube cá nhân.

Phía Hương Ly đã xoá bản cover ca khúc Bước qua đời nhau trong im lặng.

Video hiện tại không thể phát.

Trước ồn ào với ca sĩ Khắc Việt, phía Hương Ly và Đức Phúc cũng từng có những lần lời qua tiếng lại trên mạng xã hội khiến nhiều người không khỏi ngán ngẫm. Chính xác hơn, mọi nguồn cơn bắt đầu từ chính quản lý của hai ca sĩ trong việc tranh cãi câu chuyện Hương Ly cover.

Cụ thể, quản lý của Hương Ly đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình một dòng trạng thái với đầy sự cáu gắt: “Sang công ty xin support xong giờ mình cần support lại có chút xíu quay lưng tức thời, vừa lên tab thịnh hành cái quay lưng ngay…”.

Chưa hết, quản lý của Hương Ly còn khiến nhiều người xôn xao khi nêu tên “Hoa dâm bụt” vào trong phát ngôn của mình. Dù không chỉ đích danh là ai nhưng nhiều người đã khẳng định nghệ sĩ mà vị quản lý này nhắc tới không ai khác chính là ca sĩ Đức Phúc - người đã sở hữu MV Hết thương cạn nhớ lọt top 1 trending trong nhiều ngày liên tiếp.

Quản lý của Hương Ly lên tiếng tố Đức Phúc vô ơn.

Ngay sau khi quản lý Hương Ly tố Đức Phúc vô ơn, đại diện ekip là quản lý của nam ca sĩ Đức Phúc cũng đã lên tiếng về sự việc này. Theo đó anh cho biết, lý do của việc đăng đàn từ quản lý Hương Ly là do anh không đồng ý cho Hương Ly cover ca khúc Hết thương cạn nhớ vì không muốn bị khán giả nghĩ rằng mình bỏ 20 triệu ra để thuê Hương Ly cover.

Anh nói thêm, sản phẩm Hết thương cạn nhớ được ekip Đức Phúc gửi lời đề nghị hợp tác chứ không có khái niệm “xin hỗ trợ” như quản lý Hương Ly viết trên dòng trạng thái. Khi MV lên sóng, quản lý Hương Ly có ngỏ ý muốn được cover nhưng vì sự việc phía Hương Ly tung tin nhắn của Erik khiến cho anh quyết định từ chối lời đề nghị này vì nghĩ đến phương án an toàn. Sau khi thông tin này được đưa ra, quản lý Hương Ly đã vô cùng tức giận và cho rằng Đức Phúc “ăn cháo đá bát” khi MV được lên top 1 trending.

Phía Đức Phúc cũng có những phản hồi chính thức sau khi bị quản lý Hương Ly tố vô ơn.

Tưởng chừng mọi việc sẽ dừng lại ở đây tuy nhiên, quản lý của Hương Ly tiếp tục đăng đàn để đáp trả phía Đức Phúc. Người này khẳng định ekip Đức Phúc đã đến xin hợp tác và mong sự hỗ trợ truyền thông cho MV Hết thương cạn nhớ. Đối tác truyền thông này cho hay đã sẵn sàng hỗ trợ với khoảng 40 bài đăng trên hệ thống fanpage để quảng bá cho sản phẩm.

Thậm chí, khi được mời dự họp báo MV tại TP. HCM, người này cũng tự đặt vé mà không yêu cầu phía Đức Phúc phải chi trả. Nhưng cho đến khi quản lý Hương Ly ngỏ ý muốn để nghệ sĩ của mình được cover ca khúc này thì bị phía Đức Phúc từ chối. Người này nhấn mạnh, đây là cách ứng xử không đẹp, không tôn trọng phía bảo trợ truyền thông của ekip Đức Phúc.

Quản lý của Hương Ly sau đó tiếp tục có những lời đáp trả trước sự chỉ trích từ khán giả.

Tuy nhiên ít ngày sau đó, để tránh sự việc tiến triển quá xa vượt tầm kiểm soát, quản lý của Hương Ly đã chính thức lên tiếng muốn dừng lại mọi chuyện tại đây. Tuy nhiên qua những lần ồn ào này, cái tên Hương Ly đã đánh mất đi khá nhiều thiện cảm trong lòng khán giả, đây chắc chắn sẽ là những bài học nhớ đời cho nữ ca sĩ trẻ này.

Tên tuổi của Hương Ly bị ảnh hưởng không nhỏ sau loạt scandal liên tiếp.

MV Em gì ơi của K-ICM và Jack bất thình lình #1 trending Youtube sau 2 tuần “mất tích”

Khuya 21/10, người hâm mộ của K-ICM và Jack như “vỡ òa” trong sự sung sướng khi sản phẩm Em gì ơi sau 2 tuần “mất tích” khỏi tab trending Youtube thì nay bỗng… đáp thẳng vào vị trí #1 trong sự ngỡ ngàng. Đây là sự việc khá hy hữu với một sản phẩm âm nhạc khi lượt view vẫn tăng vọt từng ngày và không có dấu hiệu chững lại nhưng hoàn toàn không lọt top trending Youtube. Cho đến giờ phút này, người hâm mộ của K-ICM và Jack hẳn đang vô cùng tự hào bởi sản phẩm của thần tượng cuối cùng cũng đã nhận được “quả ngọt” xứng đáng.

MV Em gì ơi của K-ICM và Jack bất ngờ #1 trending Youtube sau 2 tuần mất hút.

Trước đó, khi sản phẩm Em gì ơi của K-ICM và Jack hoàn toàn “biến mất” khỏi top trending, cộng đồng mạng đã xôn xao câu chuyện ca khúc này bị dính bản quyền âm nhạc dẫn tới việc bị Youtube chặn nên không thể lọt top trending. Ngay sau đó không lâu, liên tiếp là 3 video reaction MV Em gì ơi từ các streamer, youtuber đều đạt thứ hạng cao trên top trending Youtube khiến các fan không khỏi thắc mắc. Và với thành tích này, giờ đây người hâm mộ của hai anh chàng đã có thể hoàn toàn yên tâm về việc MV Em gì ơi không hề dính nghi vấn bản quyền với bất kỳ một ca khúc nào khác.

Em gì ơi của K-ICM và Jack sau 2 tuần lên sóng đang đạt được những con số đáng ngưỡng mộ. Cho đến thời điểm hiện tại, bên cạnh việc lọt top 1 trending Yotube thì MV đang sở hữu gần 70 triệu lượt xem cùng hơn 1,3 triệu lượt thích trên Youtube. Với con số này, không ít người hâm mộ yêu mến K-ICM và Jack hy vọng sản phẩm này sẽ sớm giúp cho hai anh chàng đạt được thành tích 100 triệu view chỉ trong thời gian ngắn tới đây.

Em gì ơi - K-ICM và Jack

Bích Phương và sự cố hy hữu: Bị khán giả mượn tạm micro để tìm con đi lạc

Mới đây, cộng đồng mạng Việt Nam đang rần rần truyền tay nhau đoạn clip ghi lại một sự cố hy hữu của nữ ca sĩ Bích Phương trong khi đang trình diễn trên sân khấu. Cụ thể, khi Bích Phương đang mải mê “quẩy tưng” sân khấu với ca khúc Đi đu đưa đi của mình thì bất ngờ bị một nam khán giả từ đâu tiến lại gần và… giật luôn chiếc micro trên tay của nữ ca sĩ.

Clip: Bích Phương bị giật micro khi đang trình diễn Đi đu đưa đi.

Khi Bích Phương còn đang ngơ ngác vì không hiểu chuyện gì đã xảy ra thì người đàn ông này bất ngờ dùng chiếc micro của Bích Phương và hét lên: “Khánh My ơi, con đang ở đâu?”. Không chỉ Bích Phương bị đứng hình, bộ phận kỹ thuật “tắt đài” mà cả những người khán giả có mặt tại chương trình cũng bị “đơ toàn tập” trước hành động của người đàn ông này. Theo thông tin được biết thì người đàn ông này đã dẫn con gái của mình đi xem chương trình tuy nhiên do bất cẩn nên đã lạc nhau, vì quá bối rối nên anh mới quyết định lao thẳng lên sân khấu và mượn chiếc micro của Bích Phương để tìm con.

Đoạn clip sau khi chia sẻ đã nhận về hàng loạt những phản ứng từ cư dân mạng dành cho người đàn ông này, nhiều người bày tỏ sự thông cảm và mong anh sẽ nhanh chóng tìm lại được con gái của mình.

Việc ca sĩ gặp sự cố trên sân khấu đã không còn quá xa lạ, tuy nhiên bất ngờ đến mức bị giật mic để tìm con đi lạc như Bích Phương thì thật sự không ai có thể ngờ tới. Chắc chắn đây sẽ là một “kỷ niệm” dở dóc dở cười đáng nhớ nhất trong những lần chạy show của Bích Phương.

Đây chắc chắn là một trong những sự cố khó quên đối với Bích Phương.

Quản lý Quân A.P “đuối lý” trong vụ tranh cãi với phía K-ICM và Jack

Tối 15/10, cộng đồng mạng như được một phen xôn xao hơn bao giờ hết khi quản lý K-ICM - Jack và quản lý Quân A.P liên tục đăng tải những dòng trạng thái về nhau gây chú ý. Đáng quan tâm nhất có lẽ phải nói đến dòng trạng thái khá dài của quản lý K-ICM và Jack khi lên tiếng về mối quan hệ của cô với quản lý Quân A.P.

Vị quản lý này cho hay, hai bên đã từng có khoảng thời gian coi nhau như anh em trong nhà vì đã từng có thời gian chung sống. Tuy nhiên, sau khi làm việc cùng, cảm thấy không còn phù hợp về cách định hướng từ quản lý Quân A.P dành cho K-ICM như gợi ý anh đạo ca khúc Haru Haru của BigBang để dễ nổi tiếng.

Sau khi ngưng hợp tác và cho đến thời điểm hiện tại, quản lý Quân A.P đã nhiều lần công kích ám chỉ hai nghệ sĩ là K-ICM và Jack khiến cho họ bị ảnh hưởng hình ảnh. Chính vì vậy, sau những ồn ào từ nhiều tháng qua, quản lý K-ICM và Jack đã chính thức lên tiếng về mối quan hệ của họ trước đó.

Trước những lời chia sẻ này, quản lý Quân A.P cũng có động thái trên trang cá nhân. Theo đó, quản lý Quân A.P bác bỏ những lời kể từ quản lý K-ICM và Jack và khẳng định tất cả những điều đó là bịa đặt. Người này cho biết không có chuyện khó khăn tìm nhà trọ nên mới về sống cùng K-ICM mà chính quản lý K-ICM và Jack đã 3 lần nhắn tin ngỏ ý về ở chung để tiện quản lý K-ICM. Cùng với đó là những câu chuyện lê thê được kể lại nhưng không có bất kỳ dẫn chứng thuyết phục nào.

Sau khi nhận những ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng, quản lý Quân A.P cũng đã bình tĩnh hơn để giải thích rằng những lời nói của anh ở lời chia sẻ trên là do có phần nóng nảy. Tuy nhiên, anh vẫn khẳng định những lời anh vừa nói đều là sự thật. Người này cho biết thêm, đây sẽ là lần cuối cùng anh lên tiếng và không muốn nói thêm bất kỳ lời nào. Nếu cần đối chứng, quản lý Quân A.P sẵn sàng đối chứng để minh bạch mọi chuyện.

Bên dưới phần bình luận, cộng đồng mạng có đặt ra giả thuyết, nếu như tất cả những lời mà quản lý Quân A.P nói là sự thật thì anh hoàn toàn có đủ bằng chứng để đưa ra và đối đáp lại phía K-ICM và Jack. Từ câu chuyện gợi ý đạo nhạc hay cho K-ICM mượn tiền, tất cả đều sẽ có bằng chứng. Trả lời bình luận này, quản lý Quân A.P khẳng định mình còn lưu tất cả tin nhắn và hình ảnh nhưng muốn chấm dứt không muốn đôi co

Quản lý Quân A.P lên tiếng muốn chấm dứt mọi ồn ào trong thời gian qua.

Sáng 16/10, cộng đồng mạng lại được dịp xôn xao khi phía quản lý K-ICM và Jack tung toàn bộ tin nhắn trao đổi giữa quản lý Quân A.P với K-ICM về việc định hướng cho nam producer đạo nhạc Haru Haru của BigBang. Không chỉ vậy, trong những tin nhắn này còn có hình ảnh K-ICM chuyển tiền cho quản lý Quân A.P để anh sửa xe. Cho đến thời điểm hiện tại, phía quản lý Quân A.P chưa có bất kỳ động thái nào để phản bác chuyện này, dường như người này đã thật sự đuối lý trong cuộc tranh cãi ồn ào suốt thời gian qua.

Noo Phước Thịnh chính thức có MV cán mốc 100 triệu view đầu tiên trong sự nghiệp

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ của Noo Phước Thịnh đã vô cùng mừng rỡ trước việc MV Cause I Love You của nam ca sĩ chính thức cán mốc 100 triệu view. Ra mắt vào ngày 28/4/2016, tính đến thời điểm hiện tại MV Cause I Love You đã mất hơn 3 năm để có thể chạm được tới cột mốc 100 triệu view. Được biết, đây chính là MV đầu tiên trong sự nghiệp của Noo Phước Thịnh chạm được tới con số khủng này. Đây chắc chắn là một cột mốc rất đáng nhớ trong suốt chặng đường hoạt động của nam ca sĩ tài năng này.

MV Cause I Love You của Noo Phước Thịnh chính thức cán mốc 100 triệu view sau 3 năm ra mắt.

Cause I Love You thời điểm ra mắt đã nhận về rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả và người hâm mộ nhờ phần âm nhạc bắt tai cùng nội dung MV hấp dẫn với cú twist bất ngờ vào phút cuối. Sản phẩm này thời điểm đó đã giúp cho Noo Phước Thịnh đạt được nhiều thành công trên các BXH âm nhạc lớn nhỏ.

Bên cạnh đó, Cause I Love You cũng là ca khúc được Noo Phước Thịnh mang đi trình diễn trên rất nhiều các sân khấu ca nhạc, thế nên không quá khó hiểu dù ra mắt đã hơn 3 năm nhưng bài hát này vẫn nhận được nhiều sự yêu thích từ khán giả và người hâm mộ.

Với thành tích mới này, người hâm mộ của Noo Phước Thịnh cũng đang rất trông chờ vào những sản phẩm comeback sắp tới của nam ca sĩ. Bởi đã khá lâu, anh chàng chỉ tập trung chạy show mà quên mất việc “chiêu đãi” fan bằng những MV chất lượng.

Cause I Love You - Noo Phước Thịnh

Hậu The Voice Kid 2019, Hoa hậu Hương Giang chuẩn bị tái xuất để… trừng trị cô Hân trong #ADODDA 3

Chỉ vừa mới đây, Hương Giang khiến các fan vô cùng bất ngờ khi đăng tải hình ảnh cùng Quán quân The Face Men Thái Lan - Philip Thinroj trên trang cá nhân. Ngay lập tức, cộng đồng fan của Hương Giang đã vô cùng phấn khích khi tin rằng, sản phẩm tiếp theo trong chuỗi dự án #ADODDA sẽ sớm được lên sóng. Chẳng để các fan chờ đợi lâu, cách đây ít phút, Hương Giang đã “đánh úp” người hâm mộ bằng một teaser MV “xịn sò” với hashtag #ATBER. Bên cạnh đó, với dòng trạng thái: “Cô dạy trẻ xong rồi. Giờ cô dạy dỗ Hân được không?” lại càng khiến cho các fan thêm phần sôi sục và chờ đợi vào màn trả đũa của Hương Giang dành cho cô bạn thân tiểu tam.

Hương Giang mới đây đã chính thức tung r teaser cho phần 3 của #ADODDA.

Mở đầu teaser MV, Hương Giang bước đi khá thẫn thờ và suy nghĩ môt điều gì đó, thậm chí cô còn rơi nước mắt hẳn cô đã phải chịu rất nhiều tổn thương khi bị hai người thân nhất của cuộc đời phản bội. Đặc biệt, chiếc USB có giữ bằng chứng Hân có bầu là giả cũng xuất hiện trong teaser MV. Chẳng những thế, anh chàng Jack cũng đã cầm trên tay chiếc USB này. Liệu sự thật có được Jack phát hiện.

Với cô nàng Hân, dường như sự sự “máu lạnh” càng được lột tả rõ hơn trong MV lần này. Chắc chắn Hương Giang sẽ “khá mệt” khi phải đối phó với cô nàng nhiều mưu kế này. Bên cạnh đó, cuối teaser MV là hình ảnh anh chàng Philip Thinroj xuất hiện, liệu đây sẽ là “soái ca” cứu vớt Hương Giang khỏi những đau khổ và giúp cô thực hiện kế hoạch trả thù của mình?

Hương Giang liệu sẽ đối phó thế nào với tiểu tam?

Nam thần Thái Lan sẽ làm gì để giúp đỡ Hương Giang?

Hân sẽ tiếp tục giở thủ đoạn gì để hãm hại Hương Giang?

Dù chưa hé lộ thời gian lên sóng nhưng cộng đồng mạng đang “rần rần” với màn “nhá hàng” mới nhất từ Hương Giang. Trên mạng xã hội, đã có rất nhiều dự đoán cho tên ca khúc với hashtag #ATBER. Từ “Anh từ bỏ em rồi”, “Anh thương bạn em rồi”, “Anh tới bên em rồi” hay “Anh ta bỏ em rồi” đều được dự đoán. Liệu Hương Giang sẽ mang đến câu chuyện đầy drama và nước mắt như thế nào trong sản phẩm mới.

Sau khi khiến cộng đồng mạng “rần rần” với những tình tiết ly kỳ và kịch tính trong teaser phần 3 của series #ADODDA, Hương Giang mới đây đã tiếp tục tung ra hình ảnh hậu trường cho sản phẩm lần này. Chia sẻ trên trang cá nhân Instagram của mình, Hương Giang đã đăng tải 2 bức ảnh được chụp từ hậu trường của MV với dòng caption “đứt ruột”: “Nỗi đau này sao em đối diện được đây…”.

Hình ảnh hậu trường MV được Hương Giang chia sẻ.

Tuy nhiên, nếu như hình ảnh đầu tiên không có quá nhiều chi tiết để suy luận thì bất ngờ thay ở tấm ảnh thứ 2, Hương Giang đã hoàn toàn biến mất và để lại hai anh chàng Jack và Phillip… đầu tựa đầu hết sức tình cảm. Tới đây thì khán giả và người hâm mộ lại tiếp tục bị tung hỏa mù và không ngừng đưa ra những suy đoán cho kịch bản tiếp theo của #ADODDA 3.

Nếu như ở phần 2, Phillip dường như là chàng trai được mọi người trông đợi sẽ là vị cứu tinh của Hương Giang trong cuộc đối đầu với Hân thì ở bức ảnh hậu trường này, khán giả đang nhìn thấy một màu “tím lịm tìm sim” đang bao phủ. Hình ảnh Phillip tựa đầu vào vai của Jack với gương mặt vô cùng hạnh phúc và… mãn nguyện phần nào cũng khiến cho nhiều người phải chột dạ. Liệu vai trò thật sự của Phillip trong cuộc đấu trí căng thẳng này là gì: Người hùng của Hương Giang hay sẽ là… “công chúa” của Jack?

Hình ảnh khiến khán giả phải suy ngẫm.

Chưa kể đến việc, liệu Hân có thật sự muốn tranh giành Jack với Hương Giang hay phía sau đó lại là một mớ drama hỗn độn khác. Việc khiến khán giả gần như tức điên trong 2 sản phẩm tiền truyện đã chứng tỏ được Hương Giang và e-kip của mình đã rất thành công trong việc khai thác những tình tiết bất ngờ, hấp dẫn, thế nên phần 3 của series #ADOODA chắc chắn cũng không thể nào “sóng yên biển lặng”.

Mối quan hệ thật sự của Giang và Hân chỉ đơn thuần là những người bạn?

Teaser #ADDOA 3 - Hương Giang

Loạt sao Việt được cộng đồng mạng gọi tên để đi… hát đám cưới Đông Nhi và Ông Cao Thắng

Đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng hiện tại đang là sự kiện được rất nhiều người trông đợi, không chỉ cộng đồng fan, khán giả mà ngay cả những người đồng nghiệp cũng đang đứng ngồi không yên. Ngoài việc trông chờ để được chứng kiến khoảnh khắc thiêng liêng của cặp nhân vật chính, cộng đồng mạng cũng quan tâm không kém đến việc những “ca sĩ” nào sẽ tham gia trình diễn tại đám cưới. Mới đây, cộng đồng mạng đã truyền tay nhau một list khách mời “trong mơ” được mong muốn sẽ góp vui văn nghệ tại đám cưới của cặp tiên đồng ngọc nữ Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng là sự kiện được trông đợi nhất của Vbiz.

Trước thông tin về lễ cưới trong mơ của Đông Nhi và Ông Cao Thắng, cái tên đang được cộng đồng mạng hô hào nhiều nhất thời điểm hiện tại chính là… Ninh Dương Lan Ngọc. Lướt một loạt những comment trong bài chia sẻ của Đông Nhi, không khó để nhìn ra có rất nhiều bình luận gợi ý về việc mời Ninh Dương Lan Ngọc góp vui các tiết mục văn nghệ trên sân khấu của lễ cưới. Những lời gợi ý này đã nhận được rất nhiều sự đồng thuận từ khán giả, đây thật sự là một đề xuất thú vị vì Ninh Dương Lan Ngọc hoàn toàn thừa sức mang tới không khí náo nhiệt cho đêm tiệc.

Dân mạng đồng loạt kêu gọi Ninh Dương Lan Ngọc sẽ … hát tại đám cưới của đàn chị.

Thời gian vừa qua, Ninh Dương Lan Ngọc đã liên tục thể hiện bản thân là một fan cứng của Đông Nhi khi hàng tá bản cover từ Bad Boy, Nghi ngờ, Ta là của nhau,… đã được ra đời. Không những vậy, lời “rủ rê” Lan Ngọc qua nhà quay MV dưới hồ cá của Đông Nhi vẫn được nữ diễn viên khắc sâu trong tâm trí, đôi ba hôm lại lên mạng nhắc nhẹ đàn chị. Ấy vậy mà cho đến bây giờ, lời hứa đó vẫn còn đang bỏ ngỏ trong sự chờ đợi mòn mỏi từ Ninh Dương Lan Ngọc?

Liệu Ninh Dương Lan Ngọc có tận dụng cơ hội ngàn vàng này để “đột kích” đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng với một loạt những liên khúc “khó đỡ” hay không? Với niềm đam mê âm nhạc vô bờ bến, không gì có thể ngăn cản được Lan Ngọc “xâm chiếm” sân khấu, có lẽ Đông Nhi nên dành riêng cho cô nàng này một suất trong dàn line-up đi nếu như không muốn bị “bóc phốt” ngay tại lễ cưới trịnh trọng của mình!

Liệu Ninh Dương Lan Ngọc sẽ chuẩn bị bất ngờ gì cho đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng?

Nếu như Ninh Dương Lan Ngọc và Diệu Nhi thường xuyên bày tỏ mong muốn được hát tại đám cưới của đàn chị Đông Nhi thì mới đây, Sam cũng nhanh chóng ghi tên mình vào danh sách đó. Chia sẻ một đoạn clip khá dài trên trang cá nhân của mình, Sam khiến khán giả vô cùng “hoang mang” khi đã tự tay lên kịch bản một cách vô cùng chi tiết về những sân khấu tại lễ cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Sam còn lên hẳn kịch bản cho san khấu tại đám cưới của Đông Nhi.

Sam cho biết trong thời gian qua đã nghe “râm ran” việc cộng đồng mạng đưa ra gợi ý về sân khấu kết hợp cùng với Ninh Dương Lan Ngọc, Diệu Nhi, tuy nhiên bây giờ cô muốn kết nạp thêm thành viên mới chính là nam ca sĩ Ngô Kiến Huy. Sam quyết định chọn ca khúc Ta là của nhau để mọi người có thể cùng nhau hòa giọng tại không gian tiệc cưới xa hoa, lộng lẫy, đưa đón bằng trực thăng,… Tất cả mọi sự tuyệt vời được Sam vẽ nên một cách rất “tỉnh” và thần thái.

Sam lên kế hoạch hát cùng Ngô Kiến Huy, Ninh Dương Lan Ngọc, Diệu Nhi tại đám cưới Đông Nhi.

Sau khi tường thuật chi tiết về kịch bản sẽ được diễn ra, Sam đã quyết định hát luôn ca khúc Ta là của nhau để thuyết phục Đông Nhi. Không ngại đường xá xe cộ nắng noi, Sam cứ thế vô tư cất giọng hát “ngọc ngà” của mình lên trước sự mất bình tĩnh của cameraman. Đặc biệt tại đoạn điệp khúc của bài hát, Sam đã xử lý những nốt cao một cách đầy… ba chấm. Cô nàng còn đổ lỗi do cameraman đứng quá xa nên buộc lòng phải hát lớn dẫn đến mất giọng.

Sam quyết tâm thể hiện giọng hát để chinh phục một suất hát tại đám cưới Đông Nhi.

Nếu như chỉ cách đây ít ngày, Ngô Kiến Huy còn “tố” Đông Nhi không gửi thiệp mời cưới khiến cho anh phải nhận “kết đắng” thì mới đây, nam ca sĩ đã chia sẻ hình ảnh cùng dòng trạng thái “nước mắt rưng rưng” khi chính thức được cầm thiệp cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng trên tay. Chẳng những thế, Ngô Kiến Huy còn tuyên bố sẽ mặc “sare” - áo cưới dành cho cô dâu để đến với Ông Cao Thắng. Lời khẳng định này khiến không ít fan anh chàng “ngả ngửa” và hồi hộp chờ đón diện mạo thực sự của thần tượng khi xuất hiện tại đám cưới Ông Cao Thắng - Đông Nhi.

Ngô Kiến Huy khoe thiệp cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Không chỉ vậy, ngay khi biết Ngô Kiến Huy sẽ góp mặt tại đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng, nhiều người cũng không khỏi tò mò rằng liệu không biết anh chàng có lên “góp vui” vài ca khúc trong đám cưới của bạn thân. Trả lời điều này, Ngô Kiến Huy không những khẳng định sẽ lên sân khấu hát và còn tiết lộ sẽ cùng nam ca sĩ Trúc Nhân thể hiện liên khúc: Nghi Ngờ - Giả Vờ Yêu - Sáng Mắt Chưa - Truyền Thái Y.

Liên khúc được Ngô Kiến Huy lên lịch.

Nếu như chỉ mới hôm qua, Trúc Nhân còn “năn nỉ” Đông Nhi xin đừng mời mình lên hát đám cưới vì 99,9% anh chàng sẽ hát ca khúc Sáng mắt chưa thì với lời khẳng định mới nhất này từ Ngô Kiến Huy, có lẽ Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ phải chuẩn bị sẵn “tinh thần thép” để đón chào cuộc “đổ bộ” của những người bạn “lầy” nhất nhì showbiz sẽ đến với đám cưới của mình.

Đặc biệt ca khúc Sáng mắt chưa? với câu hát gây “ám ảnh”: “Chàng trai đang sánh bước bên em, đằng nào rồi cũng sẽ thuộc về anh…”. Liệu Ngô Kiến Huy và Trúc Nhân sẽ “ủ mưu” cướp Ông Cao Thắng từ tay của Đông Nhi?

Liệu sẽ có một màn cướp chú rể từ hai nhân vật quái chiêu này?

Mei chính thức “dứt áo ra đi', Lip B chênh vênh với đội hình 3 người “cầm chừng”

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ của Lip B là NAMY đã vô cùng tiếc nuối trước thông tin thành viên Mei sẽ chính thức rời nhóm sau khoảng thời gian dài gắn bó. Cụ thể, thông tin được chính fanpage của Lip B đăng tải với mong muốn nhận được sự cảm thông và chia sẻ từ người hâm mộ. Theo đó, lí do Mei quyết định không tiếp tục hoạt động cùng Lip B là vì cô mong muốn được sống cuộc sống bình thường bên cạnh những người thân của mình. Trước đó, thông tin Mei sẽ ngừng hoạt động cùng với Lip B đã được râm ran khá nhiều, tuy nhiên vì không có bất kỳ thông báo chính thức nào từ công ty chủ quản nên người hâm mộ vẫn bán tin bán nghi.

Trước việc Mei quyết định “dứt áo ra đi”, những thành viên còn lại của Lip B cũng lên tiếng trấn an người hâm mộ của mình. Lip B khẳng định, nhóm vẫn sẽ tiếp tục các hoạt động âm nhạc và sẽ cố gắng hoàn thiện đội hình một cách sớm nhất có thể trong thời gian tới. Khán giả và người hâm mộ của Lip B đã dành khá nhiều lời an ủi cho nhóm nhạc này và hy vọng họ vẫn sẽ tiếp tục nuôi dưỡng đam mê để có thể mang tới những sản phẩm chất lượng trong tương lai.

Với chia sẻ khá dài trên trang cá nhân, Annie cho biết bản thân không muốn trách cứ điều gì mà sẽ luôn nhớ về những quãng thời gian mà các thành viên gắn bó với nhau, từ những ngày đầu chập chững cho đến khi được đứng trên các sân khấu lớn. Đặc biệt, Annie cũng nhấn mạnh về việc Mie quyết định dừng lại và không hoạt động cùng nhóm: “Ra đi hay ở lại cũng có lý do riêng của mỗi người, miễn tất cả đều ổn và vui là được. Và vốn dĩ mối tình đầu cũng là mối tình khó quên nhất”.

Annie lên tiếng sau khi Mei xác nhận rời Lip B.

Với những chia sẻ mới nhất từ Annie, có thể thấy, mặc dù đang phải đối mặt với những khó khăn trước mắt, nhưng các thành viên của Lip B đã chọn cách đối mặt theo hướng tích cực và lạc quan nhất có thể. Quan trọng nhất là tình cảm mà các thành viên Lip B dành cho nhau sau những lần biến cố vẫn luôn tốt đẹp. Hy vọng với những suy nghĩ tích cực và sự yêu thương từ người hâm mộ, trong thời gian sớm nhất Lip B sẽ nhanh chóng hoàn thiện đội hình cũng như đi vào hoạt động để mang tới cho khán giả những sản phẩm âm nhạc ấn tượng.

Hy vọng Lip B sẽ nhanh chóng hoàn thiện lại đội hình và đi vào hoạt động ổn định.

Phản ứng bất ngờ của Đức Phúc khi bị khán giả so sánh với Sơn Tùng M-TP

Kể từ sau khi MV Hết thương cạn nhớ được ra mắt, Đức Phúc rất chăm chỉ cập nhật những hình ảnh mới của mình trong các hoạt động lên mạng xã hội. Mới đây, Đức Phúc đã khiến cho người hâm mộ của mình vô cùng thích thú và bất ngờ trước những hình ảnh mới đầy sự lai láng và bóng bẩy. Tuy nhiên, phong cách mới của Đức Phúc lại bị fan cho rằng khá giống với Sơn Tùng M-TP trong thời gian gần đây.

Đức Phúc và phong cách mới được cho là giống Sơn Tùng M-TP.

Cụ thể, dưới bài đăng chia sẻ về những hình ảnh của mình tại một sự kiện, có bình luận đã đặt ra cho Đức Phúc câu hỏi: “Liệu có phải anh yêu Tùng nên đang mặc giống Tùng không?“. Đức Phúc vốn là người chịu khó tương tác với khán giả trên mạng xã hội, thế nên lần này anh chàng cũng không thể nào bỏ qua được bình luận “hấp dẫn” này. Đức Phúc đã vào trả lời câu hỏi của khán giả kia với nội dung: “Đồ Brand bán nhiều nên anh thích gì thì anh mặc thôi, anh không để ý lắm đâu. Nhưng anh vẫn luôn ngưỡng mộ anh Tùng từ trước rồi, trời ơi”.

Đức Phúc phản ứng khi bị so sánh với Sơn Tùng M-TP.

Câu trả lời vừa “hơi hơi” gắt nhưng lại vừa đáng yêu của Đức Phúc đã khiến cho khán giả không khỏi thích thú. Mặc dù bị đặt vào thế khá khó khi bị so sánh với nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP, nhưng Đức Phúc vẫn rất thản nhiên trả lời theo kiểu “vừa đấm vừa xoa”. Với tính cách ngô nghê, hài hước của mình nên chắc chắn Đức Phúc cũng chẳng màng mà “nổi đóa” với những lời so sánh thế này đâu.

Mặc dù bị đặt vào thế khó, nhưng Đức Phúc vẫn xử lý hết sức “vừa bụng” mọi người.

Đen Vâu khiến fan nóng lòng khi công bố dự án liveshow đầu tiên trong sự nghiệp

Tối ngày 15/10, Đen Vâu chính thức công bố những thông tin về liveshow đầu tiên trong sự nghiệp, đánh dấu cột mốc 10 năm theo đuổi đam mê âm nhạc. Cụ thể, liveshow mang tên Show của Đen sẽ chính thức diễn ra vào tháng 11 tại TP.HCM. Kết hợp cùng Tổng đạo diễn Long Halo, Show của Đen hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm âm nhạc không thể nào quên dành cho giới Indie, Underground Sài thành nói riêng và các bạn trẻ nói chung.

Đen Vâu công bố liveshow đầu tiên trong sự nghiệp.

Đến với Show của Đen, khán giả sẽ có cơ hội thưởng thức những bản rap quen thuộc đã làm nên tên tuổi của Đen như Đưa nhau đi trốn, Ngày khác lạ, Lộn xộn… nhưng được “khoác áo mới” hoàn toàn trong giai điệu, bản phối. Không chỉ cùng nhau ôn lại nhiều kỷ niệm đẹp trên chặng đường 10 năm hoạt động âm nhạc mà Đen còn dành tặng người hâm mộ những sân khấu được dàn dựng đặc biệt, chỉ có tại liveshow đầu tiên này.

Sự khác biệt lớn nhất giữa liveshow Show của Đen với các chương trình âm nhạc mà nam rapper trình diễn trước đó chính là tổng số lượng bài hát lên tới gần 20 ca khúc. Đen chia sẻ: “Nhiều khi tôi thấy thương người hâm mộ khi họ phải đi một quãng đường rất xa và dành thời gian chờ đợi vài tiếng đồng hồ chỉ để nghe tôi hát 2 - 3 bài. Vậy nên “Show của Đen” sẽ là nơi tôi có gì thì dành cho khán giả hết cái đó, cố gắng hát cho họ nghe nhiều nhất có thể”.

Đen Vâu đặt khá nhiều tâm huyết vào dự án quan trọng lần này.

Trải qua một khoảng thời gian dài ấp ủ và chuẩn bị kỹ lưỡng, Show của Đen vẫn giữ được nét đơn giản, phóng khoáng và gần gũi vốn có của Đen nhưng được ê-kíp nâng cấp hơn về phần âm thanh, ánh sáng, chất lượng âm nhạc. Xuyên suốt chương trình, Đen sẽ trình diễn live tất cả các tiết mục cùng với ban nhạc ngay trên sân khấu chứ không sử dụng beat nhạc có sẵn. Kịch bản của liveshow cũng được Tổng đạo diễn Long Halo chăm chút, xây dựng tính kết nối và dẫn chuyện cao nhằm thể hiện sự trưởng thành từ âm nhạc đến con người rapper Đen trong vòng 10 năm vừa qua.

Xúc động Noo Phước Thịnh chia sẻ câu chuyện về fan nữ qua đời trên sóng truyền hình

Gần đây nhất, trong chương trình gây quỹ được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV, nam ca sĩ đã xuất hiện và biểu diễn ca khúc Ước mơ tôi. Đây là một chương trình giao lưu nghệ thuật ý nghĩa nhằm kêu gọi quyên góp tiền hỗ trợ các bệnh nhân ung thư nghèo.

Noo Phước Thịnh trong chương trình âm nhạc đặc biệt ủng hộ cho những bệnh nhân bị ung thư.

Sau khi kết thúc tiết mục, Noo Phước Thịnh xúc động kể lại câu chuyện của bạn fan nữ bị ung thư và qua đó kêu gọi mọi người chung tay giúp sức đóng góp cho quỹ:

“Noo muốn dành tặng tiếng hát, những điều ý nghĩa tới các bệnh nhân ung thư nói chung, cũng như tới một bạn fan của Noo đã phải đấu tranh từng ngày với căn bệnh quái ác này. Ngày hôm nay xuất hiện trong chương trình, Noo muốn người bạn đó xem được, nghe được và có mặt ở đây để cùng Noo và tất cả mọi người chia sẻ niềm tin, động lực và bước tới con đường tươi sáng ở phía trước.

Nhưng thật sự không may mắn vì cô bé fan này đã qua đời. Vì vậy Noo hi vọng ở đâu đó trên cao kia, bạn ấy cũng sẽ nghe được điều này cũng như các bệnh nhân đang phải chiến đấu với căn bệnh quái ác này sẽ có thêm niềm tin và động lực trong cuộc sống. Những người thân yêu sẽ luôn bên cạnh chúng ta giống như điều nhỏ bé mà Noo đã từng làm với bạn fan đó chính là gặp gỡ, cười nói và truyền cho bạn ấy thật nhiều niềm tin”.

Noo Phước Thịnh nghẹn ngào chia sẻ lại câu chuyện một fan nữ qua đời vì bệnh ung thư.

Những chia sẻ của Noo trên sóng truyền hình khiến nhiều khán giả không kìm được nước mắt và dành cho anh những lời ngợi khen vì có nhân cách tốt đẹp. Noo Phước Thịnh mong người fan không may đã qua đời sẽ lắng nghe được những niềm tin mà anh đang muốn gửi gắm đến những ai đang mắc phải căn bệnh quái ác.

Nam ca sĩ khiến nhiều người không cầm được nước mắt vì những chia sẻ đầy cảm động.

Thu Trang, Anh Tú, Diệu Nhi… 'ủ mưu' thành lập nhóm nhạc, ca khúc debut chính thức được xác nhận

Cụ thể, Thu Trang đã chia sẻ trên fanpage của mình một hình ảnh siêu ngầu, đậm chất “bụi đời” cùng với Diệu Nhi, Anh Tú, La Thành,… cùng với dòng caption đầy hứa hẹn: “Dàn tân binh sắp “debut” với ca khúc Good Morning”. Với tuyên bố này, dường như Thu Trang đang rất tự tin về dự án “nhóm nhạc tân binh” này của mình, và chắc chắn Chị Mười Ba sẽ là người đứng ra “cầm trịch”, dẫn dắt đàn em để có màn debut thành công.

Tuy nhiên, nhiều khán giả lại đang cảm thấy lo sợ về nhóm nhạc “khủng này”. Ngoại trừ Anh Tú với khả năng ca hát đã được công nhận qua những bài hát ngọt ngào, da diết thì Thu Trang và Diệu Nhi lại là hai cái tên được liệt vào hàng “phá hít“.

Nhóm nhạc đang nằm vùng chờ debut được cầm trịch bởi chị Mười Ba.

Chắc chắn khán giả sẽ khó quên những bản cover đầy sự mệt mỏi và lạc tông của Thu Trang như: Sóng gió, Bạc phận (K-ICM và Jack), Hãy trao cho anh (Sơn Tùng),… Thậm chí ngay chính ông xã của Thu Trang là Tiến Luật cũng phải ngao ngán trước giọng hát của vợ mình. Vậy thì việc Thu Trang “lấn sân” âm nhạc có phải là một quyết định an toàn và sáng suốt?

Thu Trang với tài năng “phá hit” đã được minh chứng.

Một mình Thu Trang “phá hit” cũng đủ mệt rồi, ấy vậy mà còn rủ rê thêm cả Diệu Nhi vào “dự án” này thì khán giả sẽ còn… cười mệt như thế nào. Diệu Nhi cũng tỏ ra không hề thua kém đàn chị của mình về khoảng hát lạc tông và xử lý ca khúc rất lạ. Nói đâu xa, sân khấu Cơn mưa tình yêu gần đây với Isaac đã một lần nữa chứng tỏ Diệu Nhi không thể nào nghiêm túc trên sân khấu ca nhạc, chỉ trong một vài phút lơ là thì cá tính lầy lội của cô nàng sẽ trỗi dậy và dẫn tới việc hát không kiểm soát.

Diệu Nhi cũng là cái tên khiến nhiều người mệt mỏi vì giọng hát của mình.

Tuy nhiên, đây cũng chỉ mới là “dự án” được Thu Trang thông báo cho vui mà thôi, chỉ khi nào nhóm nhạc này debut thật sự thì mới khiến cho dân tình “mệt xỉu”. Nói đi cũng phải nói lại, nếu như dàn “tân binh” này thật sự debut thì chắc chắn khán giả sẽ có thêm nhiều tiết mục thú vị, mặn mà và đầy tính giải trí.

Xem thêm: Sơn Tùng M-TP ký kết hợp đồng với hãng thu âm Concore Entertainment, lên kế hoạch tấn công 'thánh địa' Hollywood?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất