Âm Nhạc

Vpop nửa đầu tháng 8: Sản phẩm 'nhỏ giọt' nhưng đậm đủ mùi vị

Hằng Bùi
Chia sẻ

Đâu sẽ là sản phẩm khiến bạn ấn tượng nhất?

Sau hơn nửa năm khá ồn ào của Vpop thì có vẻ như nửa đầu tháng 8 các nghệ sĩ đang “dưỡng sức” cho sự trở lại đầy máu lửa của mình. Thế nhưng không vì vậy mà khán giả phải chứng kiến một Vpop tẻ nhạt trong 2 tuần lễ vừa qua bởi những sản phẩm được các nghệ sĩ cho ra mắt dưới đây dù khá nhỏ giọt nhưng cũng đủ “chất” để người hâm mộ có thể thưởng thức một cách trọn vẹn.

Đàm Vĩnh Hưng

Sản phẩm âm nhạc trở lại của “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng mang tên Hello đánh dấu sự hợp tác đầu tiên với Rapper BinZ. Bên cạnh đó là sự góp mặt đặc biệt của loạt sao showbiz như Hương Giang, Trấn Thành, Hữu Vi và “thánh catwalk” Sinon Loresca. Đặc biệt, nụ hôn “nồng cháy” giữa Đàm Vĩnh Hưng cùng hoa hậu Hương Giang cũng gây tò mò cho khán giả. Anh cho biết đây là nụ hôn chân thành, yêu thương trân trọng nhau là chính, là tình thương của người anh dành cho cô em xinh đẹp.

MV Hello

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ sản phẩm chính là sự thay đổi và làm mới chính bản thân anh.

Gin Tuấn Kiệt

Tạo hình ma cà rồng cùng hình ảnh hoàn toàn mới của Gin Tuấn Kiệt trong MV Yêu anh sẽ tốt mà đã mang đến rất nhiều thú vị dành cho khán giả. Sản phẩm cũng đánh dấu một bước chuyển trong âm nhạc lẫn sáng tác của anh khi bước từ những bản ballad quen thuộc sang phong cách hiện đại, sôi động hơn. Nam ca sĩ đã có sự biến hóa mượt mà trong hình tượng ma cà rồng để mang đến một chàng trai vừa đầy sức quyến rũ, vừa có sự cá tính lại vừa khiến người xem run sợ trước từng nụ cười, ánh mắt của mình.

MV Yêu anh sẽ tốt mà

Tạo hình “lột xác” hoàn toàn của Gin Tuấn Kiệt trong MV.

Đây cũng là MV đầu tiên nam ca sĩ thể hiện khả năng vũ đạo.

Zero 9 

Sau hai MV gây dậy sóng cộng đồng mạng là Pom và Pinocchio, nhóm nhạc nam Zero 9 của ông bầu Tăng Nhật Tuệ đã chọn WHY sáng tác bởi Hoàng Tôn - là dự án lớn nhất trong năm nay của nhóm. Với sản phẩm WHY cùng những tạo hình cosplay G-Dragon, Chi Pu, Min của diễn viên nữ trong MV, dù đã lên tiếng rằng tất cả mọi thành viên đều dành sự tôn trọng cho các nghệ sĩ nhưng một lần nữa Zero 9 vẫn rơi vào tâm điểm của sự chỉ trích.

MV WHY

Tạo hình gây tranh cãi của JBin khi có hình tượng Pinocchio đồ chơi lấy cảm hứng từ hình mẫu của G-Dragon.

Zero 9 cho biết đây sẽ là sản phẩm được đầu tư lớn nhất của nhóm kể từ khi Debut đến giờ và cũng là MV mang màu sắc u ám nhất.

Will

Tối 10/8, Will chính thức tung MV Tận cùng nỗi đau. Đây là một sáng tác mới mang màu sắc nhẹ nhàng, ca từ “lụi tim” của nhạc sĩ Andiez Nam Trương dành riêng cho chất giọng của nam ca sĩ. Tuy ca khúc thuộc dòng nhạc Pop-ballad nhẹ nhàng nhưng cách Will xây dựng cốt truyện trong MV lại mang yếu tố kịch tính, mạnh mẽ với tạo hình nam chính đầy chất ngầu.

MV Tận cùng nỗi nhớ

Dù trước đó giới thiệu hình ảnh đầy máu me gây cấn nhưng trong MV lại hoàn toàn “mất hút” cùng cái kết khá “cụt” khiến khán giả hụt hẫng.

Tuy nhiên theo như Will bật mí, đó chính là ý đồ của anh để chuẩn bị cho phần 2 câu chuyện.

Suboi

Trở lại âm nhạc sau 2 năm vắng bóng, sản phẩm N-SAO của Suboi gây nhiều ấn tượng với người hâm mộ với cá tính “chất lừ” có sẵn của cô. Với dự án này, Suboi cũng đánh dấu hình ảnh của Suboi trưởng thành hơn trong âm nhạc, lẫn cuộc sống với tầm nhìn rộng hơn được thể hiện trong ca từ, chủ đề đến cuộc sống. Bên cạnh đó, trang phục trong MV được lấy cảm hứng từ các bộ đồ chống nắng “Ninja” cũng khiến người xem cảm thấy vô cùng thích thú.

MV N-SAO

Trang phục lấy cảm hứng từ bộ độ chống nắng gây ấn tượng với khán giả.

N-SAO là một sản phẩm tâm huyết của Suboi, được ấp ủ và nhen nhóm trong suốt thời gian qua.

Và những sản phẩm được ra mắt trong nửa đầu tháng 8:

MV Người anh yêu - S.T

MV GReen GRoove - Trọng Hiếu

MV Khoảng trống - Uyên Linh

MV Sáng nay mưa - Jang Mi

MV Ký ức vỡ đôi - Jang Mi

MV Trộm yêu - JSOL

MV Yêu rồi - Tino

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất