Âm Nhạc

Vpop 3 tháng cuối năm 2019 sẽ đón chào cuộc đổ bộ từ những dự án âm nhạc nào?

Hằng Bùi
Chia sẻ

Khoảng thời gian cuối năm 2019 chắc chắn là thời điểm các nghệ sĩ sẽ tung ra những sản phẩm đặc biệt nhất để gửi đến người hâm mộ.

Ngoảnh đi ngoảnh lại, Vpop đang dần bước vào khoảng thời gian cuối cùng của năm 2019. Trong một năm qua, hàng loạt sản phẩm âm nhạc, những dự án được ra lò với sự đầu tư, chỉn chu, và hoành tráng đã được ra lò. Người hâm mộ như chưa lúc nào được ngơi nghỉ mà vẫn liên tiếp đắm chìm trong bữa tiệc âm nhạc không hề có dấu hiệu muốn chững lại.

Ở thời điểm cuối năm 2019, chắc chắn người yêu nhạc sẽ còn mong chờ nhiều hơn nữa những pha “ém hàng” kỹ lưỡng từ nghệ sĩ, những dự án “bom tấn” mà ở cuối năm - khoảnh khắc vô cùng ý nghĩa để tung ra “đứa con” đặc biệt nhất của mình. Cùng xem, cuối năm 2019, sẽ có những dự án nào khiến người hâm mộ đang nôn nóng được thưởng thức nhiều nhất?

K-ICM và Jack đầu tư quay MV tại Thái Lan “chốt” 2019

Nếu như các fan của K-ICM và Jack còn đang “sung sướng” và tập trung “cày” view cho MV Em gì ơi chỉ vừa lên sóng cách đây ít ngày thì mới đây, thông tin mới nhất từ hai anh chàng lại khiến cho đông đảo người hâm mộ không khỏi “sửng sốt”.

Theo đó, K-ICM và Jack đang có những ngay “vi vu” tại Thái để thực hiện quay MV cho sản phẩm tiếp theo. Được biết, hiện sản phẩm đã quay xong và K-ICM - Jack sẽ tức tốc trở lại Việt Nam để thực hiện phần hậu kỳ cho MV này. Dù chưa biết cả hai sẽ mang tới điều bất ngờ gì nhưng chắc chắn, sản phẩm cuối năm từ K-ICM và Jack chắc chắn sẽ là điều bất ngờ cũng như đặc biệt nhất mà cả hai muốn dành tặng cho người hâm mộ.

Với hình ảnh cool ngầu tại Thái Lan như thế này, liệu K-ICM và Jack sẽ “lột xác” mang đến âm nhạc chưa từng có?

Vũ Cát Tường cùng concert SaiGonInnerMe tháng 12/2019

Cách đây không lâu, Vũ Cát Tường đã mang đến đêm concert Dear Hanoi - một đêm nhạc nằm trong dự án VCT Tour 2019. Tại concert lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội này, Vũ Cát Tường đã mang đến cho khán giả được ngắm nhìn và thưởng thức “hành tinh” bé nhỏ của mình - nơi đó cô cất giấu mọi nỗi niềm và cảm xúc để được thỏa mãn cất lên bằng âm nhạc.

Vũ Cát Tường thành công với liveshow đầu tiên của VCT Tour 2019.

Sau đêm diễn tại Hà Nội, Vũ Cát Tường tiếp tục “nhá hàng” địa điểm của đêm diễn thứ 2. Và không đâu khác đó chính là TP. HCM với concert mang tên SaiGonInnerMe (tạm dịch: Sài Gòn trong tôi). Theo đó, đêm nhạc thứ 2 nằm trong dự án VCT Tour 2019 sẽ được chính thức diễn ra vào ngày 15/12. Tại đây, chắc chắn những tâm tư tình cảm của Vũ Cát Tường trong một năm qua sẽ được nữ ca sĩ chuyển tải vào hết trong đêm nhạc để mang đến thật nhiều dự vị cảm xúc cho người hâm mộ.

Vũ Cát Tường sẽ có một SaiGonInnerMe đong đầy cảm xúc vào cuối năm 2019.

Đen Vâu cùng liveshow đầu tiên trong sự nghiệp

Vừa qua, cộng đồng fan Underground, Indie đã vô cùng phấn khích khi rapper Đen Vâu chính thức công bố về liveshow đầu tiên trong sự nghiệp mang tên Show của Đen sẽ được tổ chức vào tháng 11/2019. Qua đó trong liveshow lần này, hàng loạt ca khúc gắn liền với tên tuổi của Đen như Đưa nhau đi trốn, Ngày khác lạ, Lộn xộn sẽ đều được làm mới lại hoàn toàn từ giai điệu tới bản phối hứa hẹn gây nhiều điều thú vị. Bên cạnh đó, theo tiết lộ từ Đen, không chỉ cùng nhau đi qua những ca khúc trong hành trình 10 năm qua, Đen sẽ còn dành tặng người hâm mộ những sân khấu được dàn dựng chỉ có tại liveshow đầu tiên này.

Đen sẽ trình diễn 20 ca khúc trong liveshow đầu tiên của mình.

Chia sẻ về khó khăn khi lần đầu thực hiện liveshow, Đen cho biết: “Bình thường khi đi hát tôi rất phí sức vì gào hét 3 - 4 bài hết mình với khán giả. Tôi rất ít khi nhận diễn hai show trong một ngày, bởi vì diễn xong một show là tôi mất giọng rồi nên liveshow lần này hát tới 20 bài thì cũng lo lắng, áp lực chứ. Tôi hi vọng có thể làm chủ tốt giọng hát và cách trình diễn để cống hiến trọn vẹn nhất cho khán giả”.

Chưa dừng lại ở một liveshow, để cùng khán giả nhìn lại con đường 10 năm theo đuổi rap, Đen sẽ còn tiếp tục tung ra chuỗi sản phẩm âm nhạc đặc biệt trong thời gian tới đây, những lời tri ân đến các Đồng Âm đã luôn ủng hộ anh chân thành.

Đen bật mí sẽ còn có nhiều ca khúc được ra mắt trong thời gian tới.

Binz - SlimV: Bộ đôi “chất hơn nước cất” sẽ mang đến điều gì?

Trên trang cá nhân của Binz vừa qua, nam rapper đã bất ngờ hé lộ đoạn teaser mang tên Quên anh đi kết hợp cùng producer SlimV. Chỉ vỏn vẹn 22 giây của đoạn teaser nhưng những giai điệu gây ám ảnh đã thực sự thu hút quan tâm của người nghe nhạc. Tuy nhiên, phần hình ảnh trong MV lần này được nhiều người nhận định không khác mấy so với các sản phẩm trước của Binz khi anh vẫn mang hình tượng na ná một… chàng trai hư. Chưa biết SlimV và Binz sẽ mang đến điều gì cho người hâm mộ nhưng chắc chắn sản phẩm khi được ra măt sẽ nhận được khá nhiều chú ý.

Poster MV Quên anh đi - Binz x SlimV

Teaser MV Quên anh đi

Mr. Siro và sản phẩm hứa hẹn “lụi tim” sắp ra mắt?

Nếu ai the dõi trang cá nhân của Mr. Siro thì sẽ không khó để nhận ra, dưới mỗi hình ảnh mà nam nhạc sĩ đăng tải thì đều nhận được khá nhiều lời kêu gọi và “gào thét” đòi anh cho ra mắt sản phẩm mới. Không để người hâm mộ phải chờ đợi lâu, mới đây Mr. Siro vừa chính thức tung “thính” cho màn comeback của mình.

Cụ thể, vẫn với phong cách “nhá hàng” khiến bàn dân “náo loạn”, nam nhạc sĩ đăng tải dòng hashtag #newsong cùng lời ca khúc: “Muộn phiền người trút lên đôi vai này. Rồi ngày mai còn cần anh không …”. Dòng trạng thái này ngay lập tức nhận được hàng nghìn lượt thích cũng như chia sẻ của các fan trên mạng xã hội.

Dòng trạng thái nhá hàng cho sản phẩm mới được Mr. Siro chia sẻ trên trang cá nhân.

Bên dưới phần bình, đông đảo ý kiến của fan đều tỏ ra vô cùng háo hức và chờ đợi được thưởng thức ca khúc này. Mr. Siro là người khá kín tiếng và việc anh sẽ cho ra mắt vào thời điểm nào vẫn còn là một ẩn số. Tuy nhiên, sau khoảng thời gian khá lâu “mất tích” thì thời điểm cuối năm 2019 sẽ là một cái kết năm thật đẹp dành cho nam nhạc sĩ nếu như anh quyết định tung ra sản phẩm của mình.

Những bình luận mong ngóng sản phẩm mới của Mr. Siro.

Miu Lê cùng sản phẩm âm nhạc “đổi gió” hình ảnh nhất từ trước đến nay

Miu Lê cũng là nhân tố vừa có màn “thả thính” cho sự trở lại của mình trên bản đồ Vpop. Sau một năm im hơi lặng tiếng kể từ thời điểm cho ra mắt MV Wanna, Miu Lê đã thả nhẹ bộ ảnh hé lộ hình ảnh mới nhẹ nhàng và mong manh chưa từng có. Nhiều người dự đoán cô nàng sẽ trở lại bằng một sản phẩm âm nhạc ballad với hình ảnh vintage, hoặc là MV “sặc mùi” drama.

Vẫn chưa thể suy đoán Miu Lê sẽ mang đến điều thú vị nào đến nữa trong thời gian tiếp theo trước thềm comeback, nhưng với nhiều khán giả thì động thái mới nhất của Miu Lê chính là tin vui khó tả. Bởi sau hơn 1 năm “mất hút”, fan của nữ ca sĩ lại sắp được dịp thưởng thức một dự án thú vị đến từ cô.

Sẽ không còn là cô nàng gai góc xù xì…

Miu Lê sẽ trở nên nữ tính và nhẹ nhàng chưa từng có?

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất