Âm Nhạc

Sau Đóa hoa hồng từ Chi Pu, Vpop chuẩn bị chào đón một 'Đóa hoa mới' từ Ninh Dương Lan Ngọc?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Phải chăng lại là một sản phẩm âm nhạc đáng trông đợi từ Ninh Dương Lan Ngọc?

Còn nhớ trước đây, Chi Pu đã từng khiến khán giả và người hâm mộ bàn tán xôn xao khi cho ra mắt MV Đóa hoa hồng với concept vô cùng kỳ lạ. Chi Pu xuất hiện cùng tạo hình búp bê vô cảm và những động tác vũ đạo mang tính chất khá “creepy” thời điểm đó đã tạo nên một cơn sốt khá ấn tượng. Những tưởng chỉ có Chi Pu mới dám thực hiện một Đóa hoa hồng lạ lùng, creepy đến vậy, nhưng mới đây cô nàng Ninh Dương Lan Ngọc dường như cũng đang ấp ủ để cho ra mắt một “Đóa hoa” đặc biệt nào đó?

Sau Đóa hoa hồng từ Chi Pu, Vpop chuẩn bị chào đón một 'Đóa hoa mới' từ Ninh Dương Lan Ngọc?

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, Ninh Dương Lan Ngọc đã chia sẻ hình ảnh một tấm poster nhỏ, trên đó dòng chữ “Đóa Lan Ngọc” nổi bần bật với thiết kế và màu sắc ấn tượng. Ngoài “Đóa Lan Ngọc” ra thì trên tấm poster không hề có bất kỳ thông tin nào khác, điều này đã gây nên không ít tò mò. Tuy nhiên, có thể thấy rằng, “Đóa Lan Ngọc” ở đây chính là được lấy cảm hứng từ cái tên của nữ diễn viên Gái già lắm chiêu, thế nên “sự thật” đằng sau tấm poster này chắc chắn có liên quan đến cô nàng. Phải chăng sau Đóa hoa hồng từ Chi Pu, Ninh Dương Lan Ngọc cũng muốn cho ra mắt một sản phẩm liên quan đến hoa và được lấy cảm hứng từ chính cái tên của mình?

Sẽ có một MV Đóa Lan Ngọc?

Với những gì đã thể hiện trong 2 sản phẩm âm nhạc trước đó là Gái già tuyển phi côngGái già muốn lấy chồng, độ “lầy lội” của Ninh Dương Lan Ngọc gần như đã được bảo chứng. Thế nên việc nữ diễn viên này muốn tạo ra một đóa hoa “quái lạ” chẳng kém Chi Pu cũng là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Bởi từ trước tới nay, Ninh Dương Lan Ngọc rất hiếm khi hát ballad mà chỉ ưa thích thể hiện những ca khúc sôi động với concept “tự biên tự diễn” đầy hài hước. Bên cạnh đó, với khả năng vũ đạo “rất gì và này nọ”, Ninh Dương Lan Ngọc có lẽ sẽ không ngần ngại nếu như thử thách bản thân với những điệu nhảy quái dị.

Ninh Dương Lan Ngọc dường như rất phù hợp với những concept độc lạ, hài hước.

Tuy nhiên, tất cả cũng chỉ là những phỏng đoán mơ hồ về một màn “thả thính” nhẹ từ Ninh Dương Lan Ngọc, nếu như trở thành sự thật, không biết “Đóa Lan Ngọc” từ cô nàng này sẽ là một bản EDM dữ dội hay đổi gió với ballad dịu êm?

Chắc chắn người hâm một cũng đang rất trông chờ vào một Đóa Lan Ngọc từ cô nàng này.

Xem thêm: Toof.P (Uni5) thừa nhận tình cảm dành cho Ninh Dương Lan Ngọc

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất