Âm Nhạc

Vpop 6 tháng đầu năm: Đâu là ca khúc top 1 trending khiến bạn 'mất ăn mất ngủ'?

An Chi
Chia sẻ

Những ca khúc top 1 trending Youtube trong 6 tháng đầu năm liệu bạn có tỏ tường hết?

Chỉ vừa mới đó, Vpop đã trải qua 6 tháng đầu năm vô cùng sôi động bởi sự “ra quân” của hàng loạt cái tên đầy sức hút. Dù không quá “bão tố” nhưng khán giả vẫn cảm nhận được đang có một cơn “sóng ngầm” âm ỉ khuấy đảo cả thị trường âm nhạc Việt khi các nghệ sĩ liên tiếp cho ra lò loạt dự án đầu tư đầy chất lượng. Chính bởi lẽ đó mà “cơn sốt” mang tên top 1 trending trong 6 tháng đầu năm được nhắc đến khá nhiều và như một sự “bảo chứng” thành quả cho những nỗ lực của ca sĩ Việt. Cùng xem, chỉ mới nửa năm qua, Vpop đã có những ca khúc nào xuất sắc đạt vị trí “ngôi vương” top 1 trending.

Sau 24h lên sóng, MV Em đã thấy anh cùng người ấy leo thẳng top 1 trending

Đầu tháng 3/2019, sản phẩm được mong chờ nhất ở thời điểm đó không đâu khác chính là MV Em đã thấy anh cùng người ấy của Hương Giang. Tiếp bước thành công ở phần 1, nữ ca sĩ mang đến câu chuyện phần 2 với các tình tiết drama đầy gây cấn dễ dàng thu hút sự quan tâm “khủng” của khán giả.

Chỉ sau 2 giờ đồng hồ lên sóng, MV #EDTACNA đã vươn lên đứng vị trí top 3 trending và cán mốc 1 triệu lượt xem. Và với “cơn sốt” như vậy không có lý do gì mà sản phẩm của Hương Giang không đạt thành tích đáng nể. Quả thực như vậy, sau 24h, một kỷ lục được xác lập khi đây cũng chính là MV đầu tiên của một nữ nghệ sĩ đạt số lượt xem là hơn 5 triệu cùng vị trí “ngôi vương” tại #1 trending Youtube.

Sau thời gian chờ đón, MV Em đã thấy anh cùng người ấy của Hương Giang ngay khi ra mắt đã lập tức đón nhận được tình cảm của khán giả.

Sau 24h, MV #EDTACNA đã đạt hơn 5 triệu lượt xem và lọt top 1 trending Youtube. (Con số thống kê được Youtube hiển thị ở thời điểm 19h30 ngày 12/3).

MV Em đã thấy anh cùng người ấy

MV comeback Anh ơi ở lại của Chi Pu “chễm trệ” top 1 trending sau 2 ngày ra mắt

Sau 5 tháng vắng bóng trên “mặt trận” Vpop, Chi Pu đã chính thức trở lại bằng một sản phẩm âm nhạc cổ trang mang tên Anh ơi ở lại. Khác với những lần ra mắt MV đều nhận ý kiến trái chiều, lần trở lại này của Chi Pu thực sự “lột xác” và xuất thần khi đón nhận vô vàn tình cảm của người hâm mộ. Giờ không còn ai xét nét việc Chi Pu hát thế nào hay hình ảnh ra sao, khán giả chỉ nhận thấy được nữ ca sĩ đã vô cùng tiến bộ cùng sản phẩm trở lại đầu tư vô cùng chỉn chu.

Tạo hình của Chi Pu trong MV Anh ơi ở lại.

Bằng chứng là sau 2 ngày lên sóng, sản phẩm comeback Anh ơi ở lại của nữ ca sĩ đã chính thức vươn lên vị trí top 1 trending và sở hữu hơn 6 triệu lượt xem trên Youtube. Đây là thành tích mà những người yêu mến Chi Pu đã vô cùng chờ đợi bởi kể từ khi trở lại “đường đua” Vpop, Anh ơi ở lại đã nhận được rất nhiều tình cảm từ khán giả khi được share “rần rần” trên mạng xã hội.

MV Anh ơi ở lại hiện xuất sắc giữ top 1 trending Youtube Việt Nam.

MV Anh ơi ở lại

MV comeback Đừng yêu nữa em mệt rồi của Min đạt top 1 trending sau 2 ngày

Sản phẩm comeback Đừng yêu nữa em mệt rồi của Min khi chỉ mới lên sóng nhưng đã nhanh chóng đạt thành tích ấn tượng. Cụ thể, chỉ sau 2 ngày ra mắt, MV đã đạt hơn 6 triệu lượt xem và giữ vị trí “ngôi vương” top 1 trending Youtube. Đây cũng là thành tích không quá bất ngờ bởi ngay từ khi ra mắt, Min đã khiến khán giả cảm thấy vô cùng tò mò vào nội dung của ca khúc mới cũng như hình ảnh mà nữ ca sĩ sẽ gửi tới trong lần trở lại này.

Hình ảnh của Min trong MV.

Sau 2 ngày, MV đã vươn lên top 1 trending Youtube.

MV Đừng yêu nữa em mệt rồi

MV Một bước yêu vạn dặm đau của Mr. Siro đạt top 1 trending sau 4 ngày lên sóng

Sau nhiều ngày “thả thính” ca khúc mới bằng những dòng lyrics “xé tim” trên trang cá nhân, tối 14/3 Mr. Siro cũng đã chính thức tung sản phẩm âm nhạc mang tên Một bước yêu vạn dặm đau để gửi tặng khán giả. Chỉ sau 4 ngày ra mắt, MV của Mr. Siro đã nhanh chóng vươn lên vị trí “ngôi vương” với top 1 trending Youtube cùng con số lượt xem thu về là hơn 7 triệu view.

Sau 4 ngày ra mắt, MV đã xuất sắc đạt top 1 trending Youtube.

Sản phẩm của Mr. Siro ngay lập tức thu hút sự quan tâm của khán giả bởi giai điệu và lời ca vô cùng bi thương.

MV Một bước yêu vạn dặm đau

MV debut của cặp đôi Big Daddy - Emily đạt top 1 trending sau 2 ngày ra mắt

Ngay từ khi công khai “tình trạng quan hệ” trên mạng xã hội, cặp đôi Big Daddy và Emily đã khiến cả cộng đồng mạng như “dậy sóng” bởi sự đáng yêu của họ. Cũng chính bởi lẽ đó mà sản phẩm debut Mượn rượu tỏ tình cũng có sức hút vô cùng mãnh liệt ngay từ khi ra mắt.

Chỉ sau 1 ngày phát hành, MV đã đạt gần 2 triệu view, đứng ngay ở vị trí top 3 trending Youtube. Và sau 2 ngày thì MV chính thức “thống lĩnh” tab trending này với gần 4 triệu lượt xem. Không thể phủ nhận từ tên bài hát, giai điệu cho đến lyric đều dễ dàng viral và tạo nên sức lan tỏa lớn.

Ra mắt vào đúng dịp Valentine cùng sự thể hiện của cặp đôi Big Daddy - Emily đã khiến sản phẩm debut nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ khán giả.

Ra mắt trong khoảng thời gian ngắn, MV đã đứng top 1 trending Youtube.

MV Mượn rượu tỏ tình

Ex's Hate Me mang lại “chiến lợi phẩm” cho B Ray chỉ sau 3 ngày

Ex's Hate Me là sản phẩm kết hợp của bộ đôi B Ray, Masew cùng cô nàng “tân binh” nhà St.319 AMEE. Với cốt truyện “đánh lừa” khán giả cùng với giai điệu dễ “gây nghiện”, MV Ex's Hate Me đã nhanh chóng leo lên vị trí top 1 trending Youtube cùng hơn 5 triệu lượt xem. Cũng chính từ lần bén duyên này mà B Ray và AMEE trở thành cặp đôi được người hâm mộ yêu thích với những sản phẩm ra mắt sau đó.

Giọng rap đặc trưng của B Ray cùng sự kết hợp đầy mới mẻ của AMEE đã gây sức hút ngay khi ra mắt.

MV này đã xuất sắc lọt top 1 trending cùng với hơn 5 triệu view sau 3 ngày lên sóng.

MV Ex's Hate Me

Chỉ sau 1 ngày, Bài này chill phết của Đen Vâu và Min đã đứng top 1 trending Youtube

Các fan của Đen Vâu và Min đã vô cùng phấn khích khi chỉ sau 1 ngày lên sóng, MV Bài này chill phết đã chính thức vươn lên vị trí top 1 trending và đạt hơn 3,6 triệu lượt xem trên Youtube. Ngay từ khi “thả xích”, tiêu đề độc - lạ của ca khúc đã thu hút sự quan tâm của khán giả. Không chỉ vậy, ca từ giản dị “rất đời” cũng chính là điểm nhấn để cộng đồng mạng chia sẻ “rần rần” trên mạng xã hội.

Sự kết hợp lần đầu tiên giữa Đen Vâu và Min ngay lập tức đón nhận thành công lớn.

Sau hơn 1 ngày ra mắt, MV đã chính thức giữ vị trí “ngôi vương” top 1 trending trên Youtube.

MV Bài này chill phết 

Lou Hoàng đạt top 1 trending với MV Cảm giác lúc ấy sẽ ra sao sau 4 ngày

Với sản phẩm Cảm giác lúc ấy sẽ ra sao, Lou Hoàng đã đạt thành tích đầu tiên trong sự nghiệp với vị trí top 1 trending Youtube. Khác với sản phẩm trước đó, ca khúc này là một bản ballad vô cùng sâu lắng dễ tạo ấn tượng với người nghe ngay từ những giây đầu tiên.

Nói về niềm vui quá lớn này, Lou Hoàng chia sẻ: “Mình thật sự rất xúc động khi sản phẩm được mọi người đón nhận. Xin được dành món quà tinh thần này để cám ơn khán giả, thầy Only và mọi người đã luôn giúp đỡ Lou trong lúc khó khăn nhất, vì một bài hát hay, một sản phẩm hay thì một mình Lou không làm nên tất cả mà nhờ vào sự vất vả của các anh em”.

Thành tích của Cảm giác lúc ấy sẽ ra sao là động lực để Lou Hoàng có những bước phát triển lớn trong thời gian tới.

MV Cảm giác lúc ấy sẽ ra sao

Sau gần 2 ngày, Nhạt của Phan Mạnh Quỳnh dẫn đầu top trending Youtube

Vừa qua, người hâm mộ nam nhạc sĩ/ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh đã vô cùng vui mừng khi đón chào thành tích mới nhất của anh khi ca khúc Nhạt đã chính thức leo lên top 1 trending trên Youtube. Dù không quảng bá rầm rộ nhưng sản phẩm Nhạt vẫn nhận được sự quan tâm của khán giả và chỉ mất gần 2 ngày, ca khúc đã chính thức giữ vị trí “ngôi vương”. Hiện tại sản phẩm của Phan Mạnh Quỳnh đang đạt gần 9 triệu lượt xem trên Youtube.

Sau gần 2 ngày lên sóng, MV đã đạt top 1 trending trên Youtube.

MV Nhạt

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất