Âm Nhạc

Vpop 2019: Có một nữ nghệ sĩ Việt tìm tới hẳn bối cảnh phim điện ảnh của Tom Cruise để thực hiện MV

An Chi
Chia sẻ

Cô nàng Cara vừa chính thức cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình.

Cara xuất hiện lần đầu tiên trước công chúng từ cách đây 2 năm trong MV có lượt xem nhiều nhất tính đến nay của Sơn Tùng M-TP - Nơi này có anh (hơn 206 triệu view). Sau đó, Cara cũng đã chính thức ghi tên mình vào đường đua Vpop với 3 sản phẩm riêng: Em đã quen, Magic và Làm sao em biết em buồn - đều được đầu tư hình ảnh chỉn chu và âm nhạc nhẹ nhàng.

Đến sản phẩm song ca cùng Lou Hoàng: Mắt nhắm môi chạm, Cara có dịp thể nghiệm chất nhạc sôi động và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Sau thời gian dài im hơi lặng tiếng, nữ ca sĩ xinh đẹp chính thức trở lại với MV Thôi đành rời xa.

MV Thôi đành rời xa

Thôi đành rời xa được sáng tác bởi cha đẻ bản hit Yêu là tha thu - Nguyễn Phúc Thiện. Dù nội dung bài hát nói về tình yêu tan vỡ nhưng giai điệu không não nề mà ngược lại, bắt tai người nghe bởi sự mạnh mẽ, sôi động của thể loại Pop Dance. Tương ứng với lời bài hát là sự quyết tâm của cô gái dứt khoát rời xa người mang đến đau khổ cho mình, xem như đó là sự giải thoát cho mối quan hệ lạnh nhạt, bế tắc khi không còn tin tưởng, quan tâm nhau.

Nội dung MV là cuộc đuổi bắt giữa ba nhân vật: Cara, nam chính và một cô gái bí ẩn (do beauty blogger nổi tiếng Cin City thủ vai). Đan xen những màn rượt đuổi căng thẳng, là những cảnh “dụ dỗ”, quyến rũ một anh chàng điển trai lạnh lùng, và những cảnh… tra tấn, đập nhau bất tỉnh đầy khó hiểu. Ý nghĩa thực sự của MV vẫn còn là dấu chấm hỏi thách thức người xem suy luận. Cara còn treo giải cho ai đoán đúng câu chuyện MV của mình.

Cara thậm chí đã treo giải cho ai đoán đúng được ý nghĩa câu chuyện MV của mình.

MV được quay tại Đức, phần nhìn luôn được đầu tư quay ở nước ngoài. Nhưng lần này, thay vì quay “danh lam thắng cảnh” thì Cara lại chui vào … khu nhà bị ma ám và bỏ hoang nổi tiếng tại thủ đô Berlin - The Bärenquell Brewery và Beelitz Heilstätten.

Trong đó, Beetlitz Heilstätten từng là một viện điều dưỡng bệnh lao, từng điều trị cho gã độc tài nhất lịch sử nhân loại Adolf Hitler sau khi ông bị thương trong Thế chiến thứ nhất. Nơi đây cũng từng là bối cảnh trong bộ phim The Pianist (2002), Điệp vụ Valkyrie với nam chính Tom Cruise (2008),…

Không chỉ vậy, cuộc truy đuổi đầy nghi vấn ấy còn có bối cảnh tại một trong mười khách sạn Funky ở Berlin - là một dạng khách sạn gợi tình 18+. Đạo diễn Gin Trần - cha đẻ các MV triệu view của Sơn Tùng, Isaac, Monstar,… chia sẻ anh muốn khám phá và giới thiệu đến khán giả những địa điểm không chỉ đẹp mà còn lạ và độc qua mỗi sản phẩm từ Áo, Ý, Bỉ, Pháp cho đến Đức.

Hình tượng của Cara tuy vẫn nữ tính nhưng trong hành động và biểu cảm có sự thay đổi lớn: mạnh mẽ và ma mị hơn. Đây cũng là hình tượng mà Cara hướng đến trong năm 2019.

Thôi đành rời xa là sản phẩm đánh dấu bước chuyển của Cara sau khi tìm ra hướng đi cho mình.

Cara chia sẻ:  “Dù bản thân Cara là một cô gái nữ tính nhưng không hề yếu đuối và sầu não đâu. Cara muốn thể hiện cá tính mạnh mẽ và có phần nổi loạn của mình trước khán giả một cách chân thật qua những sản phẩm trong thời gian tới”.

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất