Âm Nhạc

Vpop 2016: 4 MV ngôn tình chuẩn Hàn 'thống trị' trái tim fan

Nguyễn Anh
Chia sẻ

Chẳng cần drama Hàn, Vpop vẫn có đầy những thước phim ngọt ngào thế này.

2016 là một năm đầy nhộn nhịp của Vpop khi hàng loạt MV sôi động theo trào lưu EDM ra lò. Điều đó không có nghĩa là thời của những bản tình ca đầy lãng mạn đã qua đi, trái lại, các MV nhạc điện tử vẫn phải “chia sân” với những MV ngôn tình đầy lãng mạn theo phong cách Hàn không hề thua kém một sản phẩm Kpop nào. Cùng điểm qua một số MV sẽ khiến bạn phải “rụng tim” vì độ ngọt ngào, ngôn tình của nó.

Cause I Love You - Noo Phước Thịnh

Đây là một trong những bản hit thành công nhất của Noo Phước Thịnh ra đời từ The Remix 2016. Nam ca sĩ xuất hiện trong MV đúng chuẩn “soái ca” bước ra từ ngôn tình: Đẹp trai, thành đạt, lãng mạn, giỏi nấu ăn và luôn yêu thương, chu đáo với người yêu. Hình ảnh Noo cực ngầu khi lái xe mô tô, tự tay chuẩn bị bữa sáng cho bạn gái, treo banner hình ảnh cả hai tại nơi kỉ niệm,… những tình tiết đậm chất ngôn tình, Hàn Quốc này đã “đốn tim” không ít fan nữ khi MV được ra mắt.

Thành đạt, đẹp trai chuẩn “soái ca” và còn biết nấu ăn cho người yêu. Noo Phước Thịnh đúng là hình mẫu lý tưởng của biết bao cô gái.

MV được thực hiện hậu kì với concept màu đẹp lung linh không thua gì Kpop.

Loneliness - Đinh Hương ft. BigDaddy

Nếu phải kể đến một MV nhạc Việt sẽ khiến bạn phải rụng rời tay chân vì sung sướng mỗi khi đến cảnh hôn của nam, nữ chính thì Loneliness chính là câu trả lời đầu tiên. Đinh Hương và rapper BigDaddy đã mang đến một câu chuyện tình đủ mọi cung bậc cảm xúc. Với những cảnh vui vẻ, chơi đùa đầy tình cảm, người xem sẽ “lụy tim” vì cặp đôi này hạnh phúc đến phát hờn. Nhưng đến thời khắc chia tay, khán giả cũng phải cảm thấy nhức nhối. MV được đánh giá cao, mang đậm màu sắc Hàn Quốc từ diễn xuất bằng ánh mắt của hai nhân vật, cho đến màu MV và đặc biệt là 4 cảnh hôn ở 4 sắc thái khác nhau đều “sặc mùi” ngôn tình.

Khán giả sẽ phải “ngập mặt” với loạt cảnh hôn ngôn tình thế này trong Loneliness.

Những khoảnh khắc đẹp sẽ khiến người xem phải “rung động”.

Loneliness

Gọi tên em - Min

Được biết đến như một nữ ca sĩ có gout thẩm mĩ văn minh, Min tiếp tục khiến khán giả phải “Wow!” với những cảnh quay đẹp hết ý trong MV Gọi tên em, đóng cùng diễn viên người Hàn: Min Soo. Từng thước phim được trau chuốt về góc quay, màu sắc và lựa chọn bối cảnh đẹp tại Seoul, Hongcheon, Gangwondo với cánh đồng cỏ lau, hàng cây lá đỏ hay dãy núi tuyết hùng vĩ. Tất cả hiện lên đầy lãng mạn trong câu chuyện ngôn tình có thể khiến bất kì ai cũng phải ganh tị với những hành động nhỏ nhưng mang tính “sát thương” cao đến từ hai diễn viên chính.

Tình yêu nhẹ nhàng dịu dàng, nữ tính nhất từ trước đến giờ của Min.

Cô hạnh phúc trong vòng tay “người yêu” Hàn Quốc.

Gọi tên em

Love Rain - Monstar

MV Love Rain là những phút giây hẹn hò lãng mạn và đáng yêu của cặp đôi mỹ nam - mỹ nữ: Key (MONSTAR) và nữ diễn viên Choi Jin Hee - người thủ vai nữ y tá Park Kwan Hee trong “bom tấn” Hậu duệ mặt trời. Những cảnh quay đẹp đến nao lòng sẽ khiến bạn cảm thấy vừa quen thuộc bởi các địa điểm thường thấy trong drama Hàn, vừa mới lạ khi chưa bao giờ thấy một Hàn Quốc gần với mình đến thế. Phần âm nhạc là lời Việt của hit khủng Kpop Love Rain sẽ khiến khán giả càng dễ rung rinh hơn.

Key và nữ diễn viên Hậu duệ mặt trời.

Chuẩn “soái ca” baby là đây.

Gương mặt đáng yêu khiến các chị em cũng phải “phát hờn”.

Love Rain

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất