Âm Nhạc

Với loạt 'thính' này, liệu Sơn Tùng M-TP đang ngầm báo hiệu về một màn comeback 'rợp trời'?

An Chi
Chia sẻ

Mọi nhất cử nhất động từ Sơn Tùng luôn khiến các fan như "ngồi trên đống lửa".

Những ngày vừa qua, hẳn những ai yêu mến Sơn Tùng M-TP không khỏi “mắt tròn mắt dẹt” với đoạn clip anh chàng đang… tập gym. Phải nói rằng từ khi Sơn Tùng trở thành một ngôi sao hạng A như bây giờ thì những hình ảnh mà nam ca sĩ tập luyện thể hình nâng cao sức khỏe và nhiều hơn là có một thân hình săn chắc, rắn rỏi là một điều khá hiếm thấy. Nhiều người không khỏi bày tỏ nghi vấn rằng, liệu Sơn Tùng đang lên kế hoạch từ những bước đầu tiên cho một dự án “khủng” sắp tới?

Clip Sơn Tùng M-TP chăm chỉ tập luyện trong phòng gym

Chưa hết, với mỗi sự thay đổi của Sơn Tùng thì cộng đồng người hâm mộ luôn nghi ngờ rằng sắp có “biến”. Và gần nhất, sự thay đổi về mái tóc của anh chàng càng khiến các fan phải trầm trồ khen ngợi. Từ bỏ mái tóc hơi dài khi thì thẳng mượt, khi thì lại cách điệu làm xoăn, lần này Sơn Tùng đã cắt phăng đi và vuốt gel hất ngược khoe trọn gương mặt điển trai của mình. Hình ảnh tóc mới của Sơn Tùng cũng “rần rần” trên mạng xã hội suốt nhiều ngày.

Hình ảnh “tóc vuốt vuốt” của Sơn Tùng đã “đốn tim” biết bao fan girl.

Mái tóc cực nam tính của nam ca sĩ đã thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng suốt nhiều ngày.

Không ít ý kiến đặt ra rằng với diện mạo này mà đi cùng với một cơ bụng 6 múi xuất hiện trong một sản phẩm âm nhạc thì sẽ “nổ tung” mọi mặt trận như thế nào.

Có lẽ đã gần 1 năm kể từ khi ra mắt MV Chạy ngay đi, người hâm mộ đang rất mong chờ vào màn comeback của Sơn Tùng. Không chỉ vậy, trong năm 2018, việc nam ca sĩ chỉ cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc duy nhất cũng tạo nên một “cơn khát” không hề nhỏ với khán giả. Và với một loạt “thính” hợp tác với các ngôi sao quốc tế từ đầu năm đến nay cho đến việc thay đổi ngoại hình, có lẽ điều mà người hâm mộ chờ đợi ở Sơn Tùng không gì khác ngoài việc comeback mà thôi…

Liệu với sự thay đổi của Sơn Tùng sẽ có màn comeback nào trong thời gian tới? Cùng tiếp tục theo dõi và chờ đón nhé.

MV Chạy ngay đi

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất