Âm Nhạc

Với đoạn clip Lady Gaga 'xưa cũ' này, Little Monster đã đẩy khái niệm 'fan cuồng'… lên tầm cao mới

Tố Như
Chia sẻ

Đoạn clip thú vị trên sẽ khiến bạn suy nghĩ lại về khái niệm "fan cuồng" đấy.

Với đoạn clip được đào mộ liên tục trong suốt năm 2018 qua, các fan của Lady Gaga sẽ cho chúng ta thấy một tầm cao mới của định nghĩa fan cuồng. Được biết, trong đoạn clip đấy đã có một bạn fan cuồng trèo lên sân khấu đòi nhảy chung với Lady Gaga. Cô nàng này thậm chí không những không xua đuổi mà còn khuyến khích bạn fan nhảy hết mình hơn nữa.

Đoạn clip này liên tục được đào mộ trong năm qua.

Điều đặc biệt, dù chỉ là một người hâm mộ, nhưng khi có cơ hội “trèo” lên sân khấu, anh chàng Little Monster may mắn kia chứng tỏ mình có khả năng vũ đạo chuyên nghiệp không kém gì dàn vũ công bên cạnh Gaga. Toàn bộ màn vũ đạo phức tạp của Scheibe được tái hiện vô cùng nhuần nhuyễn và ăn khớp, tưởng như đã được tập trước với vũ công vậy!

Đoạn clip trên được cho là đã được quay từ 5 năm trước trong khuôn khổ Born This Way Ball Tour trạm dừng tại Houston, bang Texas. Bạn fan cuồng đấy đã trèo lên sân khấu và đòi nhảy chung với Lady Gaga. Gaga ngay sau khi thấy sự việc đấy đã khoe với tất cả khán giả ngồi dưới rằng: “Mọi người thấy fan của tôi chưa? Tài năng đến thế đấy!”

Lady Gaga quái dị với Born This Way 1 thời thế này đây.

Nay cô nàng lại mộc mạc đến lạ trong A Star Is Born,

Không biết sau 5 năm, bạn fan kia vẫn còn yêu thương thế này với Lady Gaga không. Nhưng mà cộng đồng fan Gaga tại Việt Nam thì luôn yêu quý sự điên rồ của anh chàng này ngày nào. Chỉ với một sự việc thế thôi, ta đủ thấy được sự chiều fan hết cỡ của Lady Gaga như thế nào rồi đấy.

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin mới nhất