Âm Nhạc

Võ Hoàng Yến 'đi đường quyền' reaction MV Khi con là mẹ, tiết lộ mối quan hệ 'bí mật' với Đông Nhi

Thanh Phúc
Chia sẻ

Không những vậy, Hoa hậu Thùy Lâm cũng được nhắc đến trong reaction MV Đông Nhi của Võ Hoàng Yến.

Võ Hoàng Yến reaction MV Đông Nhi

Mới đây, Võ Hoàng Yến tiếp tục cho ra mắt đoạn clip mới thuộc series reaction MV của mình, và sản phẩm lên sóng lần này chính là Khi con là mẹ của Đông Nhi. Không chỉ reaction thông thường, Võ Hoàng Yến còn lần đầu tiết lộ một bí mật “động trời” về mối quan hệ của mình với Đông Nhi mà ít ai biết.

Võ Hoàng Yến là một trong những fan cứng của trend “đi đường quyền”. Áp dụng ngay và luôn khi reaction MV của Đông Nhi.

Cụ thể, Võ Hoàng Yến cho biết, mình và Đông Nhi từng là bạn học cấp 3 của nhau, chung trường và chung luôn khối. Lớp của Đông Nhi cách Võ Hoàng Yến cũng không mấy là xa khi một người 12A10, một người 12A13. Chưa hết, Võ Hoàng Yến còn tiết lộ luôn Hoa hậu Thùy Lâm cũng chính là bạn học cùng lớp với Đông Nhi. Chia sẻ của “nữ hoàng cách ly” đã khiến nhiều người vô cùng bất ngờ, thích thú. Và ai cũng phải công nhận rằng ngôi trường mà Đông Nhi, Võ Hoàng Yến, Thùy Lâm thật sự tuyệt vời khi sản sinh ra những nhân vật vô cùng tài năng, nổi tiếng.

Bên cạnh đó, Võ Hoàng Yến cũng dành cho sản phẩm của Đông Nhi sự yêu thích tuyệt đối. Cô nàng liên tục thể hiện cảm xúc “rưng rưng” của mình với mẹ, với thời học sinh cấp 3 sau khi xem sản phẩm của Đông Nhi. Thế mới thấy được rằng, Võ Hoàng Yến không chỉ là cô nàng siêu lạnh lùng trên sàn catwalk mà còn là một cô nàng rất tình cảm.

Trên trang cá nhân của mình, Đông Nhi cũng dành cho Võ Hoàng Yến những lời cảm ơn vô cùng đáng yêu. Đông Nhi cũng “hợp tác” với Võ Hoàng Yến tiết lộ câu chuyện cả hai người từng học chung trường, chung khối với nhau. Thậm chí, Đông Nhi còn hóm hỉnh khi chúc Võ Hoàng Yến sẽ sớm tìm được đức lang quân và sớm sanh luôn quý tử.

Chắc chắn sau câu chuyện này, nhiều khán giả và người hâm mộ sẽ mong chờ vào một màn tái hợp của Đông Nhi và Võ Hoàng Yến. Dù không phải trong âm nhạc, nhưng mối quan hệ của cả hai thật sự khiến nhiều người vô cùng thích thú.

Xem thêm: Có thể bạn chưa biết: Em bé xuất hiện trong MV mới của Đông Nhi chính là con gái của Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất