Âm Nhạc

Võ Hạ Trâm pha trộn pop và EDM trong MV mới

Chia sẻ

giọng ca 'Tiếng hát học đường' vừa ra mắt sản phẩm âm nhạc đậm chất Xuân một món quà gửi tới khán giả nhân dịp đầu năm.

Trước thềm Tết Bính Thân 2016, nữ ca sĩ Võ Hạ Trâm vừa cho ra mắt MV ca khúc Làn gió xuân mang đậm không khí vui tươi, sôi động của những ngày lễ hội đầu năm.

Làn gió xuân có tiết tấu hiện đại, mới mẻ với một chút pop pha lẫn EDM của nhạc sĩ Trọng Vũ cùng phần hình ảnh, dàn dựng MV được thực hiện bởi đạo diễn Phan Quốc Duy. Không chỉ gây ấn tượng bằng chất giọng khỏe khoắn, đầy nội lực, Võ Hạ Trâm cũng thu hút sự chú ý của khán giả với phần vũ đạo trong MV mới này.

Vohatram

Trong năm 2016, Võ Hạ Trâm quyết định tăng tốc trở lại với hình ảnh hiện đại, trẻ trung và mới mẻ hơn. Sự khỏe khoắn, tràn đầy nhiệt huyết của cô được thể hiện rất rõ nét thông qua MV cùng bộ hình mới ngập tràn sắc xuân.

Vohatram2

Với ca khúc nhạc xuân mới lần này, nữ ca sĩ sinh năm 1990 mong muốn gửi lời chúc đến tất cả khán giả một năm mới an lành, vạn sự như ý. Cùng xem những hình ảnh mới nhất, rực rỡ sắc xuân của Võ Hạ Trâm.

Vohatram3 Vohatram4 Vohatram5 Vohatram6 Vohatram7 Vohatram8 Vohatram9 Vohatram10 Vohatram11 Vohatram12 Vohatram13 Vohatram14

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất