Âm Nhạc

Võ Hạ Trâm khoe đường cong nóng bỏng trong họp báo ra mắt MV nữ quyền

Dạ Quỳnh
Chia sẻ

Cô nàng cũng đã có màn trình diễn ca khúc mới đầy sôi động trên sân khấu.

Chiều 11/10, Võ Hạ Trâm cùng e-kip đã có buổi giới thiệu MV Cháy - sản phẩm đánh dấu sự trở lại “đường đua” Vpop của nữ ca sĩ trong năm 2016. Võ Hạ Trâm cho biết đây là dự án mà cô đã đầu tư tâm huyết nhất từ trước đến nay.

hatram

Nữ ca sĩ tự tin khoe đường cong gợi cảm trong họp báo ra mắt MV của mình.

hatram

Võ Hạ Trâm vốn được yêu mến bởi tài năng âm nhạc cũng như ngoại hình xinh đẹp.

Ca khúc Cháy là sự hợp tác lần đầu tiên của cô cùng nhạc sĩ Lương Bằng Quang. Với bài hát này, cô nàng bất ngờ “lột xác” từ những bản pop-ballad để chuyển hướng sang dòng nhạc dance sôi động, bắt tai và gần với các khán giả trẻ hơn. Cháy được Lương Bằng Quang “đo ni đóng giày” giọng hát của Hạ Trâm, anh chăm chút kĩ lưỡng từng nốt nhạc cho bản phối.

Nữ ca sĩ chia sẻ cô đã đặt nhiều tâm huyết vào MV cho ca khúc này, từ khâu kịch bản, phục trang, đến khâu sản xuất đều được cô cùng Lương Bằng Quang và e-kip lựa chọn tỉ mỉ. MV xoay quanh phương châm sống mãnh liệt của một cô gái cá tính, bản lĩnh và có nhiều mơ ước. Cô gái luôn muốn cháy hết mình với đam mê và cuộc sống. Bởi chúng ta ai cũng chỉ sống có một lần, ai cũng chỉ có một thanh xuân để cống hiến, trải nghiệm và yêu thương.

MV Cháy

hatram

Võ Hạ Trâm cùng e-kip đã chia sẻ những cảm xúc về sản phẩm âm nhạc mới ra lò này.

hatram

Cô trình diễn ngay ca khúc mới trên sân khấu. Màn “lột xác” với những vũ đạo nóng bỏng của Hạ Trâm khiến khán giả có mặt hoàn toàn bất ngờ.

Sau thời gian lao động nghệ thuật chăm chỉ và gặt hái được nhiều thành công, MV Cháy như bước ngoặt lớn của Võ Hạ Trâm, giúp cô tiếp tục khẳng định bản thân và được giới chuyên môn công nhận như một thế hệ tiếp nối đầy triển vọng của Vpop. Hơn hết, qua dự án âm nhạc này, cô nàng đã xây dựng thành công hình ảnh một nữ nghệ sĩ tài năng và đầy quyến rũ.

Cùng xem lại những khoảnh khắc trong họp báo MV mới của Võ Hạ Trâm:

hopbaohatram

Nữ ca sĩ xinh đẹp bên cạnh nhạc sĩ Lương Bằng Quang.

hopbaohatram

Hoà Minzy tươi tắn đến chúc mừng đàn chị thân thiết.

hatram

2 cô nàng tạo dáng đáng yêu trước ống kính.

hopbaohatram

khanhngoc

Nữ ca sĩ Khánh Ngọc

hopbaohatram

MC Quỳnh Chi

hopbaohatram

Tùng Lâm và Lưu Hiền Trinh (Trưởng nhóm S Girls) cũng đến chung vui cùng Hạ Trâm.

Chia sẻ

Bài viết

Dạ Quỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất