Âm Nhạc

Võ Hạ Trâm lần đầu mang nghệ thuật Broadway lên sân khấu liveshow kỷ niệm 12 năm ca hát

Thanh Phúc
Chia sẻ

Võ Hạ Trâm quyết định sẽ thực hiện một liveshow kỷ niệm cho cột mốc đáng nhớ này.

Chiều ngày 27/5, Võ Hạ Trâm đã có một buổi họp báo để giới thiệu về việc sẽ tổ chức liveshow kỷ niệm 12 năm ca hát của mình mang tên This Is Me sẽ diễn ra vào ngày 28/6, đây cũng chính là ngày sinh nhật của vô và ông xã Vikas. Chia sẻ về dự án lần này, Võ Hạ Trâm cho biết, cô cùng ekip đang dồn 100% sức lực để có thể mang đến cho khán giả và đặc biệt là người yêu giọng hát của Võ Hạ Trâm được thưởng thức một đêm nhạc đặc sắc và tràn đầy cảm xúc.

Để thực hiện liveshow This is me lần này không chỉ là ước nguyện mà còn cả một quyết tâm của một cô gái bé nhỏ muốn chinh phục những điều lớn lao, cô sẽ quyết tâm đem dòng nhạc mà mình theo đuổi bấy lâu lên sân khấu để chứng minh cho khán giả thấy con đường mình đang đi là hoàn toàn nghiêm túc.

vht1

Võ Hạ Trâm tổ chức buổi họp báo để giới thiệu về Liveshow This Is Time kỷ niệm chặng đường 12 năm ca hát.

NỮ QUYỀN sẽ là concept chính trong liveshow lần này, bởi đơn giản với Võ Hạ Trâm, phụ nữ có đặc quyền, có sức mạnh để làm những điều mình yêu thích. Và chính bản thân cô cũng vậy. Trong liveshow sẽ diễn ra vào ngày 28/6, Võ Hạ Trâm tự bỏ tiền túi, tiền để dành hơn 12 năm đi hát để thực hiện đêm nhạc để đời này. Nhiều bạn bè thân thiết nói Võ Hạ Trâm “liều” nhưng với cô được sống trong âm nhạc, thoả mãn khao khát với nghề là điều mà Võ Hạ Trâm luôn ưu tiên hàng đầu. Cô không ngần ngại khi thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình:

Vào ngày 28/6 sắp tới, khi liveshow âm nhạc diễn ra cũng là ngày Võ Hạ Trâm chào đón tuổi mới. Đây là dịp để tôi có thể cháy hết mình với đam mê âm nhạc, với tất cả những thể loại mà tôi yêu thích, được hát bằng cả con tim và hơi thở của mình. This is me - chính là tôi, không phải một ai khác mà chính là Võ Hạ Trâm. Một Võ Hạ Trâm không yếu đuối, không đầu hàng trước những khó khăn và thử thách cam go

vht2

Võ Hạ Trâm chia sẻ về con đường âm nhạc mà mình đang đi.

Xem thêm: Võ Hạ Trâm ra mắt MV mới mang đậm màu sắc nữ quyền

Liveshow của Võ Hạ Trâm sẽ gồm có 3 chương. Chương 1 là những ca khúc gắn liền với sự nghiệp ca hát của cô sẽ được “hồi sinh” lại một cách mới mẻ. Trong chương này sẽ có vỏn vẹn khoảng 5, 6 ca khúc nhưng nó sẽ khắc hoạ một cách ngắn gọn chặng đường mà Võ Hạ Trâm đã vượt qua để chạm đến ước mơ nhạc kịch của mình.

Những gì mà cô đã tích góp được trong cuộc sống, vượt qua những nghi ngờ của mọi người để khẳng định được vị trí của bản thân trong thể loại nhạc kịch đang được thế giới ưa chuộng. Chương 2 và chương 3 trong liveshow sẽ là những ca khúc mang phong cách mà Võ Hạ Trâm đang theo đuổi. Khán giả sẽ được thưởng thức âm nhạc mộc được đánh hoàn toàn bằng dàn nhạc giao hưởng, cộng hưởng với giọng hát tràn đầy nội lực của Võ Hạ Trâm.

vht4

Đạo diễn Trần Vi Mỹ dành nhiều lời có cánh cho Võ Hạ Trâm.

Trong liveshow này, vai trò của đạo diễn âm nhạc Trần Nhật Minh cũng rất quan trọng, anh chính là người thổi hồn cho những bài hát của Võ Hạ Trâm trở nên khác biệt và thăng hoa hơn. Võ Hạ Trâm cho biết, đây cũng là 1 người anh mà nữ ca sĩ rất ngưỡng mộ trong nghệ thuật, sự sáng tạo, sức trẻ , am hiểu âm nhạc sâu rộng và luôn hỗ trợ “ chơi hết mình” trong âm nhạc.

vht45

Đạo diễn âm nhạc Trần Nhật Minh.

Tại buổi họp báo, thầy giáo Tạ Minh Tâm là người thầy đã dạy dỗ Võ Hạ Trâm từ thời còn ngồi trên ghế nhạc viện TP.HCM. Anh cho biết, Võ Hạ Trâm là cô học trò cưng mà anh cực kỳ yêu mến, tuy nhiên trong quá trình dạy học, Võ Hạ Trâm rất “lì” và anh nghĩ chính vì “lì” nên cô ấy mới quyết tâm theo đuổi được dòng nhạc “khó nhằn” này.

vht7

Ca sĩ Tạ Minh Tâm đến chúc mừng sự thành công của cô học trò cưng Võ Hạ Trâm.

Ông xã Võ Hạ Trâm ngồi ở dưới ghế khách mời cũng không quên chia sẻ rằng anh cảm thấy rất tự hào vì bà xã đã thực hiện được một liveshow hoành tráng, kỷ niệm chặng đường ca hát của bản thân. Bản thân anh cảm thấy rất may mắn và “hời”, vì mỗi ngày đều được nghe âm nhạc miễn phí từ bà xã mang đến. Đó cũng chính là nguồn năng lượng tích cực giúp ích rất nhiều trong cuộc sống của anh.

vht8

Võ Hạ Trâm hạnh phúc bên ông xã của mình.

Một số hình ảnh khác trong buổi họp báo:

votram

vht9

tram1

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất