Âm Nhạc

VLive Awards 2019 công bố hạng mục trao giải đầu tiên: Cuộc cạnh tranh đầy thú vị giữa các fandom

T.H
Chia sẻ

Đây là hạng mục lần đầu tiên xuất hiện tại lễ trao giải VLive Awards.

Ngày 2/12, Cộng đồng V Fanship (V Fanship Community) - hạng mục trao giải đầu tiên của VLive Awards 2019 đã được ban tổ chức chính thức công bố trong sự háo hức của nhiều người. Theo đó, đề cử tranh giải này bao gồm 16 cộng đồng Fanship trên VLive: Amee, Bích Phương & Shine, D1Verse, Đức Phúc & Sun, Gin Tuấn Kiệt & Ginious, Han Sara & Kim Chi, Hương Giang & Fercon, Monstar & Moonee, Ngô Kiến Huy & Bắp Family, Noo Phước Thịnh & Noo Con Family, Quốc Trường, Soobin Hoàng Sơn & Susu Family, Uni5 & Uni, Vợ chồng bá đạo Khởi My - Kelvin Khánh, Vũ Cát Tường & FM, Zero 9 & Circle.

Theo đó, đây là hạng mục lần đầu tiên được bổ sung vào VLive Awards 2019, nhằm vinh danh những nghệ sĩ và cộng đồng Fanship có hoạt động nổi bật, tích cực trong văn hóa fandom. Fanship là mô hình fanclub online toàn cầu được Naver/VLIVE triển khai tại Hàn Quốc, giúp người hâm mộ có thể kết nối cộng đồng ở khắp mọi nơi, giao lưu với thần tượng và nhận nhiều ưu đãi mà chỉ có hội viên mới có. Kết quả hạng mục này sẽ được xác định dựa trên số phiếu bầu của người hâm mộ. Thể lệ và cách thức sẽ được công bố vào ngày 9/12 tại VLive Awards 2019.

Không chỉ Amee mà cộng đồng fanship của nữ ca sĩ này cũng hoạt động rất nổi bật trong thời gian qua.

Fanship Bích Phương cũng chứng tỏ là những người rất chịu khó “đu đưa”.

Mặc dù là tân binh mới debut không lâu, nhưng D1VERSE đã có một cộng đồng người hâm mộ rất nhiệt tình.

Fanship Đức Phúc.

Fanship Gin Tuấn Kiệt.

Fanship của nữ ca sĩ Han Sara.

Với những hoạt động vô cùng nổi bật trong thời gian qua, Hương Giang và Fanship của mình hứa hẹn là những đối thủ nặng ký.

Fanship Khởi My - Kelvin Khánh.

Fanship nhóm nhạc Monstar.

Fanship Ngô Kiến Huy.

Fanship Noo Phước Thịnh hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều bất ngờ.

Fanship Zero9.

Fanship Uni5.

Fanship Quốc Trường.

Vũ Cát Tường với những hoạt động nổi bật thời gian qua chắc chắn đã tạo khá nhiều động lực cho cộng đồng fan của mình.

Fanship Soobin Hoàng Sơn.

Được biết, fanship của nghệ sĩ Việt được đăng ký hoàn toàn miễn phí. Theo time-line từ BTC VLive Awards 2019, mỗi ngày sẽ có một đề cử hạng mục mới được công bố, giúp cho khán giả và người hâm mộ có thể thuận tiện theo dõi cũng như tiến hành bình chọn.

Để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về các hoạt động mới nhất của cộng đồng Fanship, hãy theo dõi V TODAY, tại: https://vtoday.vlive.tv/home và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất