Âm Nhạc

VLive Awards 2019: Cổng bình chọn chính thức mở, chần chờ gì mà không 'chiến' cho cả thần tượng lẫn bộ mặt fandom?

T.H
Chia sẻ

Tại giải thưởng năm nay, không chỉ có hạng mục dành cho nghệ sĩ mà các Fanship cũng sẽ tranh tài với nhau.

Sau khi loạt hạng mục VLive Awards 2019 dần dần được công bố, ngày 10/12, cổng bình chọn đã chính thức được mở ra, người hâm mộ đang vô cùng háo hức để được vote cho thần tượng của mình. VLive Awards là lễ trao giải thưởng thường niên của ứng dụng truyền hình trực tiếp số 1 Hàn Quốc tại Việt Nam, nơi tôn vinh những đóng góp cho làng nhạc Vpop của các nghệ sĩ Việt trong năm 2019, đặc biệt là những nghệ đã tham gia biểu diễn tại V Heartbeat hàng tháng.

Năm nay, bên cạnh những hạng mục không thể thiếu là Artist of the Year, Rising Star, BTC đã bổ sung các hạng mục mới như Best Comeback (Comeback ấn tượng của năm), Favourite Group (Nhóm được yêu thích nhất), Stage of Kpop (Sân khấu Kpop ấn tượng nhất).

Artist Of The Year ghi nhận màn quyết chiến của Bích Phương, Isaac, Hương Giang, Soobin Hoàng Sơn.

Dalab, Monstar, Uni5, Zero9 là những nhóm nhạc có hoạt động nổi bật năm qua.

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, loạt sao này đã có màn comeback nổi bật nhất năm nay.

Sự công nhận xứng đáng dành cho các ngôi sao triển vọng K-ICM & Jack, Amee, Juky San,… sẽ được thể hiện rõ qua hạng mục Rising Star Of The Year. 

Hạng mục Stage of Kpop (Sân khấu Kpop ấn tượng nhất) là sự tranh tài của các ca sĩ/nhóm nhạc đến từ xứ sở kim chi.

Đặc biệt, VLive Awards 2019 không chỉ còn là sàn đấu tranh tài của các nghệ sĩ mà các fandom cũng sẽ chứng tỏ sức mạnh thông qua hạng mục lần đầu tiên được công bố: V Fanship Community (Cộng đồng V Fanship).

Fanship là câu lạc bộ fan online toàn cầu với mô hình quản lý chuẩn Hàn, đã được triển khai vào giữa tháng 6/2019 tại Việt Nam. Hiện đã có 16 nghệ sĩ Việt và fandom tham gia, Fanship của các nghệ sĩ Việt được đăng ký miễn phí.

Hạng mục lần đầu tiên được công bố với sự tranh tài của Fanship 16 nghệ sĩ.

Các giải thưởng sẽ được tính theo lượng vote của người hâm mộ tại http://vliveawards.com. Thời gian bình chọn được tính từ 10/12 - 29/12/2019. Mỗi tài khoản được vote 1 lần/1 ngày, riêng thành viên Fanship 2 lần/1 ngày.

Sự kiện đình đám cuối năm V Heartbeat Year End Party sắp tổ chức vào ngày 11/1/2020 tại Sala, Quận 2, TP.HCM sẽ vinh danh các bài hát nằm trong Top 50 bảng xếp hạng âm nhạc và đồng thời, lễ trao giải VLive Awards 2019 cũng sẽ diễn ra tại đây.

Cũng trên sân khấu này, các ngôi sao Kpop sẽ làm tất cả bùng nổ chính là nữ ca sĩ Hyuna và nhóm nhạc Monsta X. Chương trình được phát sóng trực tiếp độc quyền trên Vlive. Vé đăng ký miễn phí được công bố trên fanpage của Diana và Vlive. Ngoài ra, Vlive sẽ dành riêng một phần quà đặc biệt cho fan cứng, hãy đón chờ vào ngày 24/12.

Hyuna và Monsta X sẽ đáp cánh sân khấu V Heartbeat Year End Party 2019.

V Heartbeat Live là chương trình âm nhạc hàng tháng của VLIVE, được thực hiện dựa trên bảng xếp hạng V HEARTBEAT RANK. Số điểm V HEARTBEAT RANK được tổng hợp từ Bảng xếp hạng (BXH) âm nhạc Việt Nam (V Music Chart do CPI x KMCA x Naver thực hiện - chiếm 40% tổng số điểm) cộng lượng tim (20%) và bình chọn (40%) cho MV của các nghệ sĩ Việt trên V TODAY (https://vtoday.vlive.tv/vheartbeat).

Để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về các hoạt động mới nhất của VLive Awards 2019, hãy theo dõi V TODAY, tại: https://vtoday.vlive.tv/home và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất