Âm Nhạc

Giữa tranh cãi chê bai giọng hát Hòa Minzy, ViruSs tung bản cover mới cùng Thùy Chi để khẳng định chuyên môn?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Bản cover Love You 3000 được viết lại tiếng Việt dưới sự kết hợp của Thùy Chi và ViruSs.

Love You 3000 – Thùy Chi, ViruSs.

Gần đây, câu chuyện ViruSs có ý kiến “chê bai” giọng hát Hòa Minzy trong MV Không thể cùng nhau suốt kiếp đang trở thành đề tài bàn tán của dân mạng. Sự việc vẫn còn đang khá nóng thì nam streamer này bất ngờ tung ra bản cover Love You 3000 cùng với nữ ca sĩ Thùy Chi đã khiến nhiều người chú ý.

Tất nhiên việc Thùy Chi và ViruSs cùng nhau cover đã không còn là chuyện lạ, thế nhưng giữa thời điểm khá nhạy cảm như thế này thì nó lại là câu chuyện khác. Bản cover Love You 3000 này khá đặc biệt khi được viết lại bằng tiếng Việt, qua giọng hát của Thùy Chi lại càng khiến nhiều người “xiêu lòng”.

Bên cạnh đó, không ít ý kiến cho rằng đây là cách mà ViruSs muốn minh chứng cho mọi người về chuyên môn của mình với khán giả. Tuy nhiên, dưới phần ghim của bình luận, ViruSs cho biết: “Thật ra chỉ là 1 video đơn giản vui vẻ thôi mọi người. Không có gì to tát đâu ạ”.

Trước đó, khi reaction MV Không thể cùng nhau suốt kiếp của Hòa Minzy, ViruSs đã nhận xét: “Không hiểu sao ở phần thể hiện bài hát này, giọng Hoà hơi yếu và nó không mang lại độ chắc, thể hiện bài hát không tới. Đối với một ca sĩ, khi phần thể hiện audio thấp thì Hòa phải để ý. Điều mình lo nhất cho Hòa là sản phẩm tiếp theo sẽ là gì, nếu lại là một sản phẩm thành công về MV thì giá trị ca sĩ nằm ở đoạn nào?”.

Nhận xét của ViruSs sau đó đã nhận về khá nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Người thì cho rằng ViruSs nhận xét khá đúng vì anh chàng dù sao cũng có chuyên môn (một số dẫn chứng việc ViruSs từng thực tập tại SM Entertainment). Trong khi đó, một bộ phận lại cho rằng không biết chuyên môn của ViruSs đến đâu mà lại đưa ra những lời nhận xét như vậy cho phần thể hiện của Hòa Minzy.

Xem thêm: Viruss chê giọng hát Hoà Minzy: ‘Nếu sản phẩm tiếp theo lại thành công về MV thì giá trị ca sĩ nằm ở đoạn nào?

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất