Âm Nhạc

ViruSs nhận xét MV #L1TCT: 'Màn hợp tác của Jack và HOAPROX không ổn'

Thanh Phúc
Chia sẻ

Nam streamer dành những nhận xét khá thẳng thắn cho MV Là 1 thằng con trai của Jack.

Mặc dù trước đó từng chia sẻ với người hâm mộ rằng sẽ khó để thực hiện reaction MV Là 1 thằng con trai tJack vì nhiều lý do liên quan đến e-kip mới của giọng ca Sóng gió, nhưng mới đây ViruSs đã bất ngờ có màn “đảo chính”. Cụ thể, anh chàng streamer vừa chia sẻ lên kênh Youtube của mình đoạn clip cảm nhận về MV mới từ Jack, như một sự ủng hộ đến người em thân thiết.

ViruSs reaction MV mới của Jack.

Nếu như trong các clip reaction trước đó, ViruSs chỉ tập trung vào phần cảm nhận cho bài hát, thì lần này anh chàng lại dành cho Jack những lời tâm tình, chia sẻ. ViruSs cho biết bản thân cảm thấy hạnh phúc khi nhìn sự trở lại của Jack : “Từ cách cậu ấy nhìn vào camera, cách cậu ấy nhảy đã không còn như trước. Jack bây giờ đã thoải mái hơn, được tung cánh, được thư giản“.

Tuy nhiên ViruSs lại cho rằng màn hợp tác của Jack và HOAPROX lần này không ổn, vì anh cho rằng bản phối của producer này hơi bị “Châu Âu hóa”, không phù hợp lắm với chất giọng của nam ca sĩ: “Jack sẽ phải thay đổi kiểu viết melody hoặc HOAPROX sẽ phải trau dồi thêm, không phải để cái beatt hay mà để phục vụ cho bài hát của Jack“. ViruSs nghĩ rằng đây có thể là lần đầu kết hợp nên còn nhiều điều chưa ổn, nhưng trong tương lai tin rằng cả hai sẽ có sự cải thiện.

Cũng trong đoạn clip này, ViruSs đã nhắn nhủ đến Jack: “Hãy làm âm nhạc theo những gì đã có trong tâm hồn và trong máu của mình, đừng là 1 ai khác cả. Đó mới là con đường chạm đến trái tim của mọi người yêu thương mình”. Người hâm mộ của Jack cũng rất đồng tình với ý kiến mà ViruSs dành cho Jack, tuy nhiên với sự tài năng của mình thì trong tương lai nam ca sĩ hứa hẹn sẽ không để fan thất vọng.

Xem thêm: Từng giúp đỡ nhau hết mình trong âm nhạc, nhưng nay ViruSs lại từ chối reaction MV mới của Jack vì…

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất