Âm Nhạc

Có thể bạn chưa biết: MV nằm top trending này có một pha 'cà khịa' thẳng mặt ồn ào K-ICM và Jack

Đậu Đậu
Chia sẻ

Tuy nhiên không phải ai cũng nhận ra những chi tiết được cài cắm "nằm vùng" này đâu nhé...

MV Anh là người xấu

Mới đây, cộng đồng mạng đang rất quan tâm trước một MV ca nhạc từ Vinh Râu, Thái Vũ (Hai thành viên của nhóm hài Fap TV) và Blackbi mang tên Anh là người xấu. Điểm kỳ lạ được khán giả quan tâm chính là việc MV này không hề có sự xuất hiện của ca sĩ chính. Thậm chí tại phần credit của MV, thông tin về giọng ca chính của sản phẩm này cũng mất hút, ngoài sự hiện diện của rapper Blackbi.

Điều này ít nhiều khiến khán giả liên tưởng đến câu chuyện của K-ICM, khi mà trước đó các sản phẩm âm nhạc của anh chàng này đều “vắng bóng” danh tính ca sĩ hát chính. Ngoại trừ Quang Đông thì If You Love Me vẫn khiến cho khán giả bó tay trong công cuộc tìm ra danh tính của hai chất giọng thể hiện bài hát.

Chưa hết, trong một phân cảnh cuối của MV, khi những dòng chữ trong quyển sổ hiện ra, cái tên Vinh Râu và Wendy được kết nối với nhau bởi một “mũi tên tình yêu”, trong khi đó Jack và ICM (Công ty quản lý K-ICM) lại nằm ở 2 đầu chiến tuyến. Có thể thấy được rằng, phân cảnh này đang cố tình nhắc lại vụ ồn ào Jack “cạch mặt” công ty quản lý trước đó.

Việc câu chuyện của K-ICM và Jack được ám chỉ trong sản phẩm này không có gì quá khó hiểu khi mà Thái Vũ trước đó là người lên tiếng mạnh mẽ ủng hộ giọng ca Sóng gió thời điểm ồn ào xảy ra. Nam diễn viên này liên tục có hành động bênh vực Jack và “đá đểu” công ty quản lý của K-ICM, mãi đến khi mọi chuyện lắng xuống.

Xem thêm: Chuyện gì khiến fan phải khóc nức nở và gửi hẳn tin nhắn voice cho K-ICM thế này?

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất