Âm Nhạc

'Vietsub' cho những ai vẫn còn hoang mang, nghe không rõ 'Chạy ngay đi'

Tuấn Hà
Chia sẻ

Bạn đã chắc chắn thuộc và hiểu toàn bộ lyrics từ "siêu phẩm" mới nhất của Sơn Tùng M-TP?

Sự kiện trở lại với âm nhạc của Sơn Tùng sau gần 15 tháng được ví von như 1 “cú nổ lớn” đẩy “nhiệt kế” Vpop tháng 5 lên đến đỉnh điểm. Vâng! nam ca sĩ gốc Thái Bình lựa chọn Chạy ngay đi trở thành “phát pháo” ấn tượng đầu tiên của năm 2018. Nói về ca khúc này thì đây là một bản Hiphop pha R&b thêm chút “hơi thở” của Trap - thể loại đang cực kì thịnh hành khắp nơi trên thế giới cùng phần hoà âm phối khí “căng đét”, âm hưởng “đặc chất” underground “bụi bặm” - sẽ không lạ gì khi ca khúc nhanh chóng chiếm lĩnh mọi cuộc vui của giới trẻ trong nay mai.

MV tiếp tục đẩy mạnh và lột tả tâm trạng của người con trai khi yêu trong sáng tác của Sơn Tùng. Đó là một chàng trai giàu có và luôn kiếm tìm tình yêu thực sự. Có một cô gái bất ngờ xuất hiện bên đời và khiến anh ngỡ đó là mối nhân duyên kiếm tìm bấy lâu. Nhưng rồi nam chính phát hiện cô đến với anh chẳng vì tình cảm. Dù thất vọng và tổn thương đến mức muốn giết người con gái lừa dối này, nhưng sau đó anh nhận ra đó không phải là tất cả vì cuối cùng cũng không có được trái tim của cô gái kia. Cuối cùng anh chọn cách đốt hết tất cả mọi thứ…

MV Chạy ngay đi

Nói nhiêu đó để có thể hiểu, Sơn Tùng cùng e-kip vất vả thế nào cho màn trở lại sau hơn 1 năm. Từ việc sản xuất nhạc cho đến tìm e-kip thực hiện quốc tế… tất cả đều với hy vọng sản phẩm đến tay khán giả thực sự tròn trịa. Tuy nhiên, ngay từ khi MV lên sóng, rất nhiều ý kiến phản hồi rằng Chạy ngay đi sẽ hoàn thiện hơn nếu khán giả… nghe rõ Sơn Tùng hát gì. Không phủ nhận chất nhạc quá catchy cùng MV thu hút từng giây, thế nhưng nhiều người thưởng thức sản phẩm vẫn đôi lúc mông lung về câu chữ trong “bom tấn” lần này.

Saostar gửi đến bạn bộ hình mới toanh của Sơn Tùng kèm phần lyrics toàn bộ bài hát. Hy vọng, những hình ảnh này sẽ giúp hoàn thiện màn trở lại của nam ca sĩ gốc Thái Bình cũng như khiến khán giả nhanh chóng thuộc “nằm lòng” ca từ của Chạy ngay đi. 

Bạn chỉ việc nghe nhạc, “vietsub” đã có chúng tôi lo!

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Thiết kế

Tú Nguyễn, Công Hải, Khánh Phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất