Âm Nhạc

Vicky Nhung thử thách bản thân khi làm mới nhạc xưa trong minishow đầu tiên

Bảo Hân
Chia sẻ

Học trò cưng Đàm Vĩnh Hưng chính thức có đêm nhạc riêng sau hơn 1 năm rời sân khấu The Voice.

Bước ra từ thế giới Underground, Vicky Nhung dần khẳng định thực lực và chinh phục khán giả qua những bản nhạc trẻ trung, hợp thời nhưng không dễ dãi về ca từ và mang nhiều thông điệp ý nghĩa về tình yêu, cuộc sống.Thèm yêu, Nói đi mà, Lỗi tại mưa, Đừng lo… đều là những ca khúc được giới trẻ yêu mến và giúp cô có chỗ đứng vững chắc hơn trong lòng người hâm mộ.

Để đánh dấu một bước chuyển mình mới khi bắt đầu cho ra đời những sáng tác đầu tiên và cũng nhân dịp sinh nhật cô, Vicky Nhung quyết định tổ chức một minishow đầu tiên để tri ân người hâm mộ luôn bên cạnh động viên, ủng hộ suốt thời gian qua. Trước đó nữ ca sĩ đã từng tổ chức những buổi offline thân mật nhưng một đêm nhạc đúng nghĩa thì đây là lần đầu tiên.

vicky-nhung-1

Một năm qua sau khi The Voice kết thúc, Vicky Nhung chăm chỉ hoạt động tích cực và cho ra đời những sản phẩm âm nhạc trau chuốt để đáp lại tình cảm của khán giả. Sự miệt mài này cũng là để Vicky Nhung tự thỏa mãn đam mê nghệ thuật của mình.

vicky-nhung-2

Trong liveshow, Vicky sẽ thể hiện gần 30 ca khúc. Trong đó có những bản Mash-up, single đã gắn liền với tên tuổi của mình.

vicky-nhung-5

Đặc biệt, những ca khúc rất xưa sẽ được Vicky thể hiện lại theo một cách riêng. Đây có thể xem là thử thách lớn nhưng cũng là điều thú vị nhất trong minishow lần này của Vicky Nhung.

vicky-nhung-3

Nữ ca sĩ bày tỏ chia sẻ về ý tưởng này của mình: “Thật sự khi quyết định thể hiện lại những bài hát xưa là điều rất khó khăn cho Vicky khi vừa phải học lời, tập với ban nhạc liên tục vừa phải làm sao để có sự thể hiện mang màu sắc riêng, không lẫn với những giọng ca thành danh đã trình bày thành công các bản nhạc ấy…

vicky-nhung-10

…Thú thật Vicky cũng có đôi chút áp lực vì đây đều là những bài hát từ trước tới nay Vicky không bao giờ nghĩ mình sẽ phù hợp và dám thể hiện, nhưng để làm mới và thử thách chính mình, Vicky quyết tâm tạo nên sự khác biệt đó”.

vicky-nhung-6

Ngoài ra trong minishow lần này, Vicky Nhung sẽ thể hiện 1 ca khúc theo bật mí là dành tặng tất cả mọi người, bài hát mà Vicky tâm sự rằng mỗi năm, mỗi người chỉ cần nghe 1 lần thôi cũng đã khiến cô cảm thấy hạnh phúc.

vicky-nhung-8

Khách mời trong đêm nhạc lần này không ai khác chính là những người bạn thân nhất của Vicky như: Châu Đăng Khoa, Phượng Vũ, Tố Ny và 1 nhân vật đặc biệt chỉ bật mí vào phút cuối. Đây đều là những người bạn, những người đồng hành thân thiết với Vicky trước, trong và sau khi The Voice kết thúc.

Điều thú vị là với minishow lần này, tất cả sẽ có cơ hội cùng nhau đứng trên cùng 1 sân khấu để biểu diễn. Dự kiến, Châu Đăng Khoa thể hiện 2 bài solo của mình là Craze Lẻ Loi. Phượng Vũ và Tố Ny ngoài phần solo cũng có những bản song ca lần đầu kết hợp với Vicky Nhung để gây bất ngờ cho khán giả. Minishow Thèm yêu sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 17/11 tại Phòng trà We.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Hân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất