Âm Nhạc

Ai cùng mừng cho đám cưới của Nicki Minaj thế nhưng vẫn thầm lo sợ điều này…

Anne
Chia sẻ

Mọi người đều thầm lo sợ khi đọc tiểu sử của vị hôn phu Nicki Minaj!

Dạo gần đây, thông tin Nicki Minaj sắp sửa kết hôn cùng tuyên bố “hụt” của cô về chuyện giải nghệ gây xôn xao. Dù mọi người đều tỏ ra vui mừng khi biết nữ rapper đã tìm được hạnh phúc đời mình thế nhưng bên cạnh đó, nhiều người cũng không khỏi ái ngại khi biết về những tai tiếng của vị hôn phu Kenneth Petty.

Mọi người tỏ ra lo sợ về vị hôn phu tai tiếng của Nicki.

Chồng sắp cưới của Nicki Minaj - Kenneth Petty vốn từng là một tội phạm. Anh ta bắt đầu phạm tội lần đầu là vào năm 16 tuổi khi có hành vi cố quấy rối tình dục một cô gái. Kenneth bị kết tội là tội phạm tình dục cấp 2 (có nguy cơ tái phạm tội cao) và đã phải ngồi tù gần 4 năm. Sau đó, anh cũng đã nhận tội ngộ sát cấp 1 trong vụ bắn chết một người đàn ông và đã phải ngồi tù thêm 7 năm nữa.

Đã có nhiều fan hâm mộ tỏ ra lo lắng thay cho cô và thậm chí họ khuyên cô nên cảnh giác với Kenneth vì tiểu sử đầy tai tiếng của anh ấy. Thế nhưng Nicki Minaj cũng đã từng lên tiếng: “Được rồi, mạng xã hội à. Bạn sẽ không thể điều khiển cuộc sống của tôi. Bạn thậm chí không thể tự chăm lo cho cuộc sống của chính mình. Cảm ơn nhé.”

Ziances And Fools là ca khúc Nicki Minaj dành để kể về chuyện tình yêu của cô và Kenneth.

Thời điểm hiện tại, Nicki Minaj rất hạnh phúc: “Chúng tôi đã biết nhau từ khi còn sống trong cùng khu dân cư lúc nhỏ. Anh ấy từng đánh nhau với bạn trai tôi vì tôi không thuộc về anh ấy. Anh ấy lúc nào cũng hơi điên rồ một tí. Anh ấy giống như phiên bản nam của cô bạn thân TT của tôi. Cả hai bọn họ đều có thể làm tôi bình tĩnh chỉ với một ánh nhìn, một cái ôm hay một từ ngữ. Tôi luôn tâm sự với họ vì đó là chốn bình yên của tôi. Họ biết tôi từ thời thơ ấu nên có lẽ vì thế mà hiểu tôi theo một cách khác với mọi người.”

Hiện tại, Nicki Minaj đang rất hạnh phúc chuẩn bị cuộc hôn nhân sắp tới của mình.

Bỏ ngoài tai những chỉ trích và sự không đồng tình về vị hôn phu tai tiếng, Nicki Minaj vẫn tiếp tục chuẩn bị cho lễ cưới trọng đại sắp tới của mình. Liệu chúng ta có nên gạt bỏ quá khứ tăm tối và nhìn những thay đổi tốt hơn ở hiện tại của Kenneth để tin rằng sự lựa chọn của Nicki là chính xác!

Chia sẻ

Bài viết

Anne

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất