Âm Nhạc

Vé concert của Adele bị đẩy giá lên gấp bội

Chia sẻ

Từ giá niêm yết 95 bảng Anh, người hâm mộ chậm tay sẽ phải mua lại với mức giá ít nhất từ 1250 bảng.

Sau khi tung album 25, Adele cũng công bố kế hoạch lưu diễn thế giới vào năm 2016 tới. “Tôi đang nóng lòng để lên sân khấu. Đã khá lâu rồi” - nữ ca sĩ Hello nói. Đây sẽ là tour diễn đầu tiên của Adele trong 4 năm qua.

Adele mới công bố lịch đi tour trong năm tới.

Adele mới công bố lịch đi tour trong năm tới.

Theo giá vé công bố, người hâm mộ sẽ chỉ cần bỏ ra 95 bảng Anh (tương đương 3,2 triệu VNĐ) để đến xem Adele biểu diễn. Đây là con số khá dễ chịu bởi trong một khảo sát cho thấy, fan sẵn sàng bỏ ra trung bình 181 bảng (6,1 triệu VNĐ), với giá 95 bảng, Adele đã tiết kiệm cho người hâm mộ khoảng 4,2 triệu bảng Anh.

Tuy nhiên, sau khi vé bán cho các buổi diễn ở Anh và châu Âu được bán hết, thị trường vé chợ đen bắt đầu sôi nổi, tại các điểm diễn ở London, Birmingham, Manchester, Glasgow, Belfast và Dublin, vé được đẩy giá cao gấp hàng trăm lần so với con số 95 bảng ban đầu.

Người hâm mộ chậm tay sẽ phải mua lại vé từ người mua trước đó với giá lên đến hàng nghìn bảng.

Người hâm mộ chậm tay sẽ phải mua lại vé từ người mua trước đó với giá lên đến hàng nghìn bảng.

Theo Mirror, ở London, Belfast và Dublin, vé concert của Adele được rao bán trực tuyến với mức 3606 bảng/vé (123 triệu VNĐ), người hâm mộ ở Manchester và Glasgow không mua kịp vé ban đầu sẽ phải mua lại với giá 2000 bảng (68,2 triệu VNĐ), còn tại Birmingham là 1250 bảng (42 triệu VNĐ). Đắt đỏ nhất là tại sân khấu O2 ở London vào tháng 3 và 4/2016, giá vé được đẩy lên đến hơn 4000 bảng (136 triệu VNĐ).

Tour diễn của Adele hứa hẹn sẽ đem lại doanh thu lớn.

Tour diễn của Adele hứa hẹn sẽ đem lại doanh thu lớn.

Ngoài ra, ban tổ chức tour diễn còn có quy định kiểm tra thẻ căn cước (ID) của khán giả để đối chiếu với thông tin đã mua vé trên mạng. Quy định này đang gây tranh cãi trong người hâm mộ vì dự báo sẽ gây khá nhiều phiền hà nếu fan mua lại vé từ người mua trước đó.

Chia sẻ
Tin mới nhất