Âm Nhạc

Không phải Sơn Tùng, 'VCT Tour 2019' của Vũ Cát Tường mới là dự án khán giả chờ đợi nhất

An Chi
Chia sẻ

Dự án "VCT Tour 2019" của Vũ Cát Tường đang được các fan vô cùng mong ngóng.

Những ngày vừa qua, cộng đồng fan của Sơn Tùng M-TP và Vũ Cát Tường phấn khích hơn bao giờ hết không hẹn mà gặp cả hai đều bất ngờ công bố dự án “khủng” mang tên Sky Tour 2019VCT Tour 2019. Đây được xem là “điểm sáng” của thị trường âm nhạc bởi lẽ cả hai nghệ sĩ trong khoảng thời gian đầu năm có phần im hơi lặng tiếng nhưng cho đến hiện tại, đây chính là lời “đáp trả” cho tất cả.

Ngay sau khi bài viết Sơn Tùng M-TP và Vũ Cát Tường: Tour 2019 của nhân vật nào khiến bạn mong ngóng hơn cả? lên sóng, rất đông độc giả của Saostar đã quan tâm và bình chọn xem đâu là dự án đang được mong ngóng nhất. Và thật bất ngờ khi kết quả không phải một 9 một 10 mà là hoàn toàn áp đảo khi dự án VCT Tour chiếm đến 86% kết quả bình chọn.

VCT Tour của Vũ Cát Tường chiến thắng áp đảo với 86% kết quả bình chọn.

Trước đó, Vũ Cát Tường đã bất ngờ công bố dự án lớn nhất trong năm 2019 khiến các FM (tên FC của Vũ Cát Tường) quá đỗi vui mừng. Theo đó, với tấm poster cùng dòng chữ “VCT Tour 2019 - Coming Soon“, nữ ca sĩ đã chính thức hé lộ về tour diễn xuyên Việt đầu tiên trong sự nghiệp của mình.

Poster công bố dự án VCT Tour 2019 của Vũ Cát Tường.

Đây được xem là dự án rất đáng mong đợi từ nữ nhạc sĩ/ca sĩ Vũ Cát Tường bởi sau thành công của concert Stardom năm 2018, người hâm mộ của cô như được sống trong những ngày tháng “lâng lâng” và đầy cảm xúc. Với chuỗi đêm nhạc đặc biệt trong dự án VCT Tour 2019, Vũ Cát Tường hứa hẹn sẽ mang đến những điều bất ngờ và tuyệt vời cho khán giả của mình trong thời gian tới.

Cùng chờ đợi màn “tái xuất” của Vũ Cát Tường với dự án VCT Tour 2019.

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất