Âm Nhạc

Vắng mặt, K-ICM và Jack vẫn được vinh danh tại lễ trao giải WebTV Asia Awards 2019

Thanh Phúc
Chia sẻ

Hai chàng trai tiếp tục nối dài gia tài giải thưởng âm nhạc của mình.

Tối ngày 5/12, lễ trao giải WebTV Asia Awards 2019 đã chính thức được diễn ra tại TP HCM với sự tham gia của nhiều gương mặt nghệ sĩ đình đám của Vpop cũng như các quốc gia khác. Bộ đôi K-ICM và Jack là cặp đôi nghệ sĩ được chú ý rất nhiều khi xuất hiện tại các hạng mục của lễ trao giải năm nay. Không nằm ngoài dự đoán, K-ICM và Jack tiếp tục chứng tỏ sức hút của mình khi chiến thắng tại hạng mục MV phim ngắn xuất sắc nhất với Sóng gió.

Sóng gió của K-ICM và Jack được vinh danh tại hạng mục MV phim ngắn xuất sắc.

Tuy nhiên, K-ICM và Jack lại không thể có mặt tại chương trình để nhận giải vì hiện tại cả hai đang trong lịch trình công tác tại châu Âu. Dẫu vậy, người hâm mộ của K-ICM và Jack vẫn rất tự hào khi hai chàng trai tài năng lại một lần nữa được vinh danh tại lễ trao giải lớn như thế này.

Trước đó một ngày, K-ICM và Jack cũng đã được lễ trao giải MAMA 2019 gọi tên ở hạng mục Best New Asian Artist VietNam (Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất tại Việt Nam). Tuy nhiên cũng giống như lần này, hai chàng trai đã không thể có mặt trực tiếp để nhận giải thưởng danh giá này.

K-ICM và Jack nhận giải MAMA trước đó.

Sóng gió là một trong những sản phẩm thuộc gia tài trăm triệu view của K-ICM và Jack, gây ấn tượng bởi âm nhạc đặc trưng cùng phần MV bề bộn drama vô cùng hấp dẫn. Không quá khó hiểu khi Sóng gió của K-ICM và Jack dù ra mắt đã lâu nhưng vẫn giữ được sức hút đến thời điểm hiện tại.

Sóng gió - K-ICM và Jack

Xem thêm: MAMA 2019: K-ICM và Jack bất ngờ nhận giải 'Best New Asian Artist VietNam'

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất