Âm Nhạc

Vắng bóng cả năm, BigBang vẫn 'điềm nhiên' giành đến 3 đề cử tại 'Melon Music Awards 2018'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Chắc hẳn cộng đồng V.I.P (tên gọi fandom BigBang) sẽ "nở mũi" vì thành tích này của thần tượng.

Mới đây, BTC lễ trao giải âm nhạc Hàn Quốc Melon Music Awards 2018 vừa công bố danh sách đề cử các nghệ sĩ, sản phẩm âm nhạc chất lượng, được khán giả yêu thích trong năm nay. Các hạng mục đề cử bao gồm: Best Artist Award (Nghệ sĩ xuất sắc nhất), Best Album Award (Album xuất sắc nhất), Best Song Award (Bài hát xuất sắc nhất), Best New Artist Award (Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất cho nam và nữ), Hot Trend Award, Netizen Popularity Award (Nghệ sĩ được Netizen bình chọn),…

Đáng chú ý, cái tên BigBang được nhắc đến những 3 lần trong danh sách đề cử ở các hạng mục Best Song Award, Netizen Popularity Award và đề cử Best Dance Award dành riêng cho Seungri với ca khúc 1, 2, 3! Đề cử Best Song Award dành cho ca khúc Flower Road được nhóm ra mắt trong khi 4/5 thành viên đã lên đường nhập ngũ.

BigBang giành tổng cộng 5 đề cử tại lễ trao giải năm nay.

Các đề cử giải thưởng cho thấy sự yêu mến của người hâm mộ dành cho nhóm nhạc nam 5 thành viên ngay cả khi họ tạm ngưng hoạt động. Hiện tại, cộng đồng fan BigBang đang tập trung tinh thần vote từng hạng mục để nhóm giành chiến thắng, gửi một món quà đầy ý nghĩa cho thần tượng.

Bên cạnh đó, Melon Music Awards 2018 còn gọi tên những nghệ sĩ quen thuộc trong danh sách đề cử như BTS, Twice, BlackPink, Got7, EXO, …. Cùng vote nhiệt tình và chờ đợi kết quả cuối cùng trong đêm trao giải diễn ra vào tháng 12 này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất