Âm Nhạc

'Cú lừa' từ Văn Mai Hương: Giấy chứng nhận kết hôn rành rành trên bàn nhưng cuối cùng chỉ là… đạo cụ MV

An Chi
Chia sẻ

Những hình ảnh vừa qua từ Văn Mai Hương khiến nhiều người nhầm tưởng cô nàng sắp lên xe hoa nhưng bây giờ đã có đáp án chính thức.

Tối 21/10, ca sĩ Văn Mai Hương chính thức hé lộ sản phẩm âm nhạc mới mang tựa đề Nghe nói anh sắp kết hôn. Trong teaser 45 giây, Văn Mai Hương gây chú ý khi hóa thân thành cô dâu xinh đẹp, gợi cảm và tự tin.Chưa dừng lại ở đó, trái ngược hẳn với sự vui tươi đến xúc động, hạnh phúc của nhân vật nữ chính cùng sự xuất hiện của những minh chứng cho tình yêu sâu đậm như: giấy đăng kí kết hôn, váy cưới…

Việc Văn Mai Hương cất lên câu hát da diết: “Nghe nói anh sắp kết hôn rồi, nghe nói anh sắp có nhà mới, chúc anh nhiều êm ấm, tình duyên đằm thắm, em mừng cho anh” càng khiến cho các khán giả hâm mộ khó đoán câu chuyện, diễn biến thực sự trong Nghe nói anh sắp kết hôn.

Văn Mai Hương hoá cô dâu trong sản phẩm trở lại.

Trước đó, Văn Mai Hương đã khiến người hâm mộ không khỏi tò mò khi hé lộ hình ảnh giấy đăng ký kết hôn . Nhiều người đã nghĩ rằng Văn Mai Hương sẽ chuẩn bị lên xe hoa để bắt đầu một cuộc sống mới. Sau tất cả, người hâm mộ mới có thể vỡ lẽ rằng đây chỉ là hình ảnh nằm trong MV chứ không phải Văn Mai Hương sẽ theo chồng về dinh.

Hình ảnh giấy chứng nhận kết hôn được Văn Mai Hương từng chia sẻ lên trang cá nhân.

Về sản phẩm mới, Văn Mai Hương tiết lộ ca khúc chủ đề Nghe nói anh sắp kết hôn tiếp tục là một sáng tác của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền - chủ nhân bản hit Cầu hôn cô ra mắt vào đầu năm 2019. Dự án này cũng đánh dấu sự hợp tác giữa cô cùng ca sĩ Bùi Anh Tuấn và sự góp mặt của các khách mời như: Cao Xuân Tài, Đồng Ánh Quỳnh…

Đồng Ánh Quỳnh sẽ là một trong hai diễn viên khách mời xuất hiện trong sản phẩm lần này của Văn Mai Hương.

MV Nghe nói anh sắp kết hôn của Văn Mai Hương sẽ được giới thiệu vào 19h ngày 24/10 tới.

Một số hình ảnh khác của Văn Mai Hương trong MV:

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất