Âm Nhạc

Văn Mai Hương tình tứ hết cỡ cùng 'người yêu mới' trong MV tại Nhật Bản

Tố Như
Chia sẻ

MV 'Nghĩ về anh' vừa ra mắt ngập tràn những cảnh ngọt ngào của cô nàng Văn Mai Hương với 'người yêu mới' của cô.

Không cần phải chờ lâu hơn nữa đâu, MV mới Nghĩ về anh của nữ ca sĩ Văn Mai Hương đã chính thức ra mắt rồi đây. Ấp ủ tới tận hơn 6 năm qua cho 1 bản ballad trầm lắng thế này có đủ chinh phục được trái tim của các fan hâm mộ chưa nhỉ?

Bạn nghĩ sao về ca khúc này đây?

Được biết, ca khúc trên đã được ấp ủ và trau chuốt suốt 6 năm qua. Từ khi còn nằm trên những trang giấy, nữ nhạc sĩ Vũ Ngọc Bích đã dành riêng nó cho Văn Mai Hương. Từ khi bắt đầu hoạt động ca hát chuyên nghiệp cho đến nay, Văn Mai Hương luôn là người cầu toàn, chỉn chu trong mọi dự án âm nhạc của mình. Cô tâm sự rằng 6 năm trước, khi chỉ mới nghe demo ca khúc Nghĩ về anh này đây, cô đã quyết giữ bài hát này cho riêng mình.

Tuy nhiên, ở độ tuổi 18 tuổi mộng mơ hồn nhiên khi ấy, Văn Mai Hương vẫn chưa có những trải nghiệm trong chuyện đôi lứa, chưa hề thấu hiểu được các cung bậc cảm xúc trong chuyện tình cảm nên cô nàng vẫn chưa thể hoàn thiện bản thu âm như đúng ý mình.

MV Nghĩ về anh

Mãi tới tận sau này, khi đã tự tin về sự trải nghiệm, cô mới quay trở lại phòng thu để thực hiện dự án dang dở suốt 6 năm này. Đặt hết suy nghĩ và tâm trạng vào thân phận những người phụ nữ có cuộc sống sau hôn nhân không trọn vẹn, Văn Mai Hương đã nhiều lần bật khóc khi thể hiện những câu hát đầy da diết trong Nghĩ về anh.  Đây là 1 số hình ảnh trong MV mới này đây:

Những hình ảnh ngọt ngào giữa đôi trẻ ngày còn bên nhau.

Bạn diễn của Văn Mai Hương là 1 chàng trai rất dễ thương.

Cùng nhau dạo phố.

Ai cũng từng có 1 tình yêu đặc biệt thế này, phải không nào?

Xuyên suốt MV, Văn Mai Hương đã có những khoảnh khắc ngọt ngào với bạn diễn.

Phân cảnh chia li trong MV.

Chia sẻ quá trình sáng tác ca khúc Nghĩ về anh, nhạc sĩ Vũ Ngọc Bích cho biết: “Cách đây đúng 6 năm, tôi viết “Nghĩ về anh” từ một câu chuyện của chính bạn thân mình. Chị ấy vốn có một gia đình rất hạnh phúc và một người chồng tuyệt vời. Cho đến một ngày anh ấy bất ngờ nói lời chia tay. Sự thay đổi tình cảm quá nhanh và bất ngờ khi chỉ trước đó vài tuần vẫn nói những lời yêu thương ngọt ngào với vợ nên tôi đã viết ngay ca khúc này. Thật sự trong chuyện tình cảm mọi thứ quá mong manh, hôm nay có thể yêu nhưng ngày mai họ sẵn sàng bỏ rơi mình. Nên khi có tình yêu bên cạnh, hãy luôn trân trọng nó”.

Văn Mai Hương giữa đường phố Nhật Bản tấp nập.

Bạn cũng sẽ được ngắm nhìn nữ ca sĩ trong trang phục kimono.

Ngay sau khi được ra mắt, Văn Mai Hương cũng đã có 1 vài dòng bộc bạch nhỏ trên facebook cá nhân của cô. Có lẽ dư âm của ca khúc này trong lòng nữ ca sĩ rất nhiều đây…

Dòng tâm thư ngắn của cô nàng này.

Cụ thể, cô nàng này đã viết như sau: “10’ trước khi bài hát này được on air. Tôi nhận được tin nhắn từ chị - một trong những người phụ nữ tôi yêu quý, truyền cảm hứng cho rất nhiều người. Chị nói với tôi :”Hương ơi chị buồn quá, bài hát này hát lên tiếng lòng của chị, họ ruồng bỏ chị rồi.” Tôi chết lặng một lúc. Chị - từ một người phụ nữ không biết cách chăm sóc bản thân, từ người chỉ có 3 mấy 40kg, đến khi biết yêu, chị có anh, chị biết chăm sóc bản thân và làm đẹp hơn, cho đến khi cưới chồng, sinh con, chị bây giờ đã đẹp lên rất nhiều. Gia đình chị, nhìn cũng hạnh phúc lắm! Ấy vậy mà chị vẫn dùng từ “chị bị họ bị ruồng bỏ” … Chị thông minh, xinh đẹp, giỏi giang mà cuộc sống đối xử với chị có phải hơi bạc bẽo ko? Nhiều khi tôi cũng hơi mất niềm tin. Đã bao lâu nay tôi hát cho chính mình, hát cho cuộc sống và những câu chuyện của tôi, đôi lúc cũng âu là khóc cho chính mình. Nhưng hôm nay, xin phép một lần được là KẺ KHÓC THUÊ …Khóc cho một ai đó tôi yêu quý… Và cũng là khóc cho cả những người tôi không quen.”

Văn Mai Hương tự nhận mình là 1 kẻ khóc thuê.

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất