Âm Nhạc

Văn Mai Hương 'tái mặt' vì phải hôn Đồng Ánh Quỳnh đến… 20 lần

An Chi
Chia sẻ

Đoạn clip hậu trường ghi lại hình ảnh thực hiện cảnh quay hôn đồng tính giữa Văn Mai Hương và Đồng Ánh Quỳnh đã hé lộ nhiều điều thú vị.

Sau 2 ngày trình làng, MV Nghe nói anh sắp kết hôn của Văn Mai Hương cùng sự tham gia diễn xuất của Đồng Ánh Quỳnh, Cao Xuân Tài đã đạt được gần 3 triệu lượt xem và tạm giữ vị trí số 8 Top Trending youtube Việt Nam. Không chỉ gây ấn tượng với bản song ca đầy tình cảm, da diết, kịch bản MV xoay quanh câu chuyện tình dang dở của một cặp đồng tính nữ do chính Văn Mai Hương viết kịch bản đã khiến cho rất nhiều khán giả bất ngờ khi thưởng thức sản phẩm này.

MV dành cho cộng đồng LGBT của Văn Mai Hương đã gây được sự chú ý khi lên sóng.

Với sự ủng hộ nhiệt tình từ các fan ở ngay những ngày đầu ra mắt, Văn Mai Hương đã quyết định tung clip hậu trường, hé lộ về những cảnh quay thú vị trong MV Nghe nói anh sắp kết hôn. Trong sản phẩm chính thức, cảnh quấn quýt, hôn nhau đắm đuối của cặp đôi Văn Mai Hương - Đồng Ánh Quỳnh diễn ra đầy cảm xúc, tự nhiên thì trong quá trình ghi hình, nữ ca sĩ đã không khỏi lúng túng, bối rối thậm chí tái mặt khi chạm môi “người tình”. Văn Mai Hương tiết lộ rằng, để có được một cảnh hôn trọn vẹn, tình cảm nhất, cô và Đồng Ánh Quỳnh phải hôn đi hôn lại đến 20 lần. Và sau mỗi lần khóa môi, cả hai đều không thể nhịn cười vì ngại ngùng dù là chị em thân thiết ở ngoài đời.

Để có được cảnh hôn mùi mẫn đầy tình cảm như trên MV, Văn Mai Hương tiết lộ đã phải hôn Đồng Ánh Quỳnh đến… 20 lần.

Những đúp quay cảnh hôn lên đến 20 lần của cặp đôi.

Cũng trong quá trình làm việc chung, Văn Mai Hương và Đồng Ánh Quỳnh còn chủ động thực hiện thêm những cảnh vui đùa, gần gũi nhau trên biển - những chi tiết trước đó không có trong kịch bản. Sau khi MV được ra mắt, Văn Mai Hương bật mí không chỉ khán giả mà cả người thân, bạn bè cũng “choáng váng”, tra khảo hàng trăm câu hỏi xoay quanh nụ hôn của cô và Đồng Ánh Quỳnh.

Những cảnh tình cảm giữa hai nhân vật nữ đều trở thành chủ đề bàn luận của người hâm mộ.

Khi lần đầu tự viết kịch bản MV và đóng vai đồng tính, Văn Mai Hương cũng thẳng thắn bày tỏ quan điểm về tình yêu trong giới LGBT: “Từ trước đến giờ mọi người vẫn luôn nghĩ những người đồng tính họ là những người rất khác biệt so với người dị tính. Nhưng mà cách họ yêu, quan tâm nhau cũng như rất nhiều người dị tính yêu thương nhau thôi. Và cặp đôi trong “Nghe nói anh sắp kết hôn” Hương nghĩ là tình cảm họ dành cho nhau rất dễ thương. Hương cũng nghĩ là những người LGBT mà có xem MV này thì cũng sẽ đâu đó phảng phất sự đồng cảm của họ”.

Ngoài những set quay, Văn Mai Hương và Đồng Ánh Quỳnh cũng có những cử chỉ vô cùng tình cảm.

Ca khúc chủ đề Nghe nói anh sắp kết hôn là bản ballad da diết do nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền - chủ nhân của loạt bản hit gắn liền với tên tuổi Văn Mai Hương như: Một ngày hay trăm năm, Cầu hôn… sáng tác. Bài hát được viết dựa trên câu chuyện, cảm xúc có thật của chính Hứa Kim Tuyền khi anh nghe tin người yêu cũ kết hôn. Thông qua ca khúc, Hứa Kim Tuyền muốn gửi gắm thông điệp: “Chuyện gì đã qua hãy cho qua nó qua. Dù còn nhiều tiếc nuối nhưng sẽ luôn chúc phúc cho người mình từng thương”.

MV Nghe nói anh sắp kết hôn

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất