Âm Nhạc

Chính thức: Văn Mai Hương sẽ là 1 trong những giám khảo của BIGO GALA 2019

T.H
Chia sẻ

Vào lúc 18h30, ngày 19/12/2019, Văn Mai Hương sẽ chính thức làm giám khảo cho đêm chung kết BIGO GALA 2019. Đây là một chương trình 1 năm chỉ có 1 lần do BIGO LIVE VIỆT NAM tổ chức.

Văn Mai Hương là một ca sĩ trẻ được nhiều khán giả biết đến khi giành danh hiệu Á quân cuộc thi “Vietnam Idol” năm 2010. Sau cuộc thi, cô phát hành đĩa đơn đầu tay mang tên “Nếu Như Anh Đến” và quyết định Nam tiến phát triển sự nghiệp ca hát. Năm 2016, Văn Mai Hương thử sức với vai trò giám khảo tại cuộc thi “Vietnam Idol Kids”.

Cô cũng có nhiều ca khúc tên tuổi mà được giới trẻ vô cùng yêu thích phải kể đến như là: “Nếu như anh đến” đứng đầu bảng xếp hạng Zing Top Song vào tuần 30/8/2011, “Ngày chung đôi”, “ Chuyện tình nhà thơ” với ca từ đáng yêu , trong sáng cũng là ca khúc đầy tâm huyết của Văn Mai Hương, và gần đây ca khúc mới nhất mà Văn Mai Hương trình làng đó là” Rồi mình sẽ gặp nhau”, “Cầu Hôn” và “Nghe nói anh sắp kết hôn” cũng nhận được vô số bình luận tích cực về ca khúc này.

Ca sĩ Văn Mai Hương sẽ tham gia làm giám khảo của BIGO GALA 2019.

Bigo Gala 2019 là 1 chương trình đặc biệt 1 năm mới có 1 lần do BIGO LIVE VIỆT NAM tổ chức, là nơi quy tụ những tài năng âm nhạc xuất sắc nhất BIGO LIVE.

Tại đây họ sẽ trình diễn những tiết mục vô cùng ấn tượng, đem lại những giây phút hấp dẫn cho đêm Gala. BIGO GALA cũng là bữa tiệc tri ân mà BIGO LIVE muốn gửi gắm đến tất cả user, đối tác, Idol đã đồng hành trong suốt thời gian vừa qua.

10 thí sinh xuất sắc nhất dự thi chung kết BIGO GALA 2019.

Văn Mai Hương cũng đã tham dự 2 lần chương trình của BIGO LIVE. Khác với chương trình Nữ Thần BIGO 2017 thì tại BIGO GALA 2019 lần này, Văn Mai Hương sẽ đến với là tư cách Ban giám khảo cuộc thi, với những kinh nghiệm đã làm giám khảo trong các cuộc thi lớn cùng tài năng ca hát tuyệt đỉnh của mình. Tin rằng Văn Mai Hương sẽ là mang đến nhiều lời khuyên và nhận xét quý báu dành cho các bạn Idol của Bigo Live Việt Nam.

10 thí sinh xuất sắc nhất dự thi chung kết Bigo Gala 2019.

BIGO GALA 2019 lần này với sự xuất hiện của nhiều làn gió mới, gương mặt mới và hứa hẹn sẽ đem đến nhiều điều thú vị hơn với những màn so tài hấp dẫn hơn bao giờ hết.

BIGO LIVE luôn tạo ra nhiều sân chơi âm nhạc để Idol có cơ hội được thể hiện tài năng không chỉ trên chiếc điện thoại mà còn là trên sân khấu, được khao khát làm nhiều điều hơn cho khán giả, và cũng chính là nơi tìm kiếm ra những tài năng âm nhạc tại Việt Nam.

Chung kết BIGO GALA 2019 sẽ được diễn ra vào ngày 19/12/2019 lúc 18:30 được tổ chức tại Gem Center, với giải thưởng của toàn bộ chương trình lên đến hơn 1 tỷ đồng.

Đừng bỏ lỡ sự kiện chương trình âm nhạc hấp dẫn cuối năm này, hãy nhanh tay tải ngay BIGO LIVE và xem trực tuyến chương trình tại BIGO ID: chungketgala2019.

Lịch phát sóng BIGO GALA 2019.

Đồng hành với BIGO GALA 2019 còn có nhà tài trợ ví điện tử MoMo. Mọi người hãy sử dụng ví MoMo để ủng hộ cho Idol mình yêu thích nhé.

Theo dõi chương trình BIGO LIVE tại: http://bit.ly/2srf55P

Để biết thêm chi tiết về cuộc thi BIGO GALA 2019 có thể theo dõi Fanpage: http://bit.ly/36ygUwq

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất