Âm Nhạc

Văn Mai Hương gợi cảm ra mắt single thu âm một lần duy nhất

Tuấn Hà
Chia sẻ

Ca khúc cũng sẽ nằm trong album sắp được phát hành năm 2017 của cô nàng.

Văn Mai Hương vừa giới thiệu Những khát khao ấy - Một bản ballad đầy quyến rũ của nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa. Ngay khi vừa lên sóng, sản phẩm đã được cộng đồng mạng dành nhiều tình cảm. Nữ ca sĩ cho biết, bài hát lần này mang phong cách khác với những ca khúc trước. Có thể nói, đây là một bản tình ca dịu dàng và đầy nữ tính, nói được tiếng lòng người con gái đang yêu. “Khi thu âm, tôi đã rất nhập tâm, thu một lần duy nhất là xong. Có thể nói, nó rất gần với cảm xúc của tôi trong thời gian này” - Văn Mai Hương chia sẻ.

Văn Mai Hương đầy quyến rũ ngày trở lại.

Những khát khao ấy là single mở đường nằm trong album Nếu như anh đến sắp phát hành của cô.

https://www.youtube.com/watch?v=hM-mWdQT19U

Những khát khao ấy (audio version)

Nói về bài hát mới, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa chia sẻ: “Đây là một ca khúc thuần ballad với phần giai điệu bắt tai và có cao trào để ca sĩ có thể phô diễn được giọng hát. Phần lời có chút ướt át và gợi cảm, trưởng thành hơn những ca khúc mà Văn Mai Hương từng hát. Nó thể hiện những khát khao sâu kín trong tâm tư của người con gái khi bước vào tình yêu. Khi người ta yêu nhau người ta chỉ muốn bên cạnh nhau, quấn lấy nhau và hoà vào nhau”.

Ca khúc mới sẽ giúp Văn Mai Hương khoe được giọng hát với những quãng đầy cảm xúc khiến người nghe nổi da gà.

Ở lần trở lại này ngoài Châu Đăng Khoa, nữ ca sĩ còn tìm tới những nhạc sĩ trẻ khác với sự nổi loạn ngầm cả về ca từ cũng như giai điệu, như một minh chứng cho sự chín muồi của cô trong cả cuộc sống và âm nhạc.

Cùng xem những hình ảnh mới nhất của Văn Mai Hương

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất