Âm Nhạc

Valentine: Sao Việt thay nhau nói lời yêu bằng ly cafe sữa thính

T.H
Chia sẻ

Ngay sau khi Bích Phương tung tuyệt chiêu thả thính “náo loạn dân tình” ngày Valentine, Hòa Minzy, Hoàng Yến Chibi,… thay nhau “thử nghiệm” công thức này cho “lễ hội thả thính”.

Sau khi thoát ải FA ngoạn mục bằng Ly cà phê sữa thính, cư dân mạng liên tục săn hỏi Bích Phương công thức “pha chế thính” hòng cưa đổ soái ca. Vì thế, không chỉ chia sẻ một công thức được dùng trong MV, “thánh thính” Bích Phương tung luôn nguyên bộ “thả thính tuyệt đỉnh công phu” mang tên Menu cà phê sữa thính.

Xem cách Bích Phương cưa đổ soái ca chỉ trong một nốt nhạc đây nhé!

Thuốc chữa “tâm bệnh” tương tư

Menu cà phê sữa thính Bích Phương chia sẻ cho fan là một tuyển tập thính đa cấp độ được sắp xếp tùy theo mức tình cảm của hội chị em dành cho “crush” của mình, đi từ “Em thích anh chút chút thôi” đến “Em yêu rồi, anh thả thính em đi!”. Đặc biệt, với từng “tình trạng tương tư” khác nhau sẽ có một công thức pha chế riêng, bệnh càng trầm trọng thì thính cũng càng nặng đô!

Menu này đã làm mưa làm gió những ngày cận Valentine vì giúp bao chị em “thay lời muốn nói” một cách thật duyên dáng, tinh tế. Một ít cà phê thơm đắng pha cùng Creamer đặc Ngôi Sao Phương Nam ngọt thanh đã có thể tạo nên một “ly cà phê sữa thính” ngon đúng điệu, đốn gục tận những con tim khô cằn nhất đấy nhé!

Tất cả bí kíp thả thính thu bé lại trong một menu cà phê sữa thính đây!

Nổi tiếng với biệt danh “thánh nhây”, Diệu Nhi cũng phải bái Bích Phương làm “sư phụ” khi chỉ giáo cho cô một tuyệt chiêu độc, lạ và đặc biệt là rất ngon!

Đồng cảm với tâm tư của bao cô gái khi ôm lòng tương tư một người, “nhiều lần ngập ngừng muốn ngỏ ý, tiếng yêu đương sao chưa thành câu”. Chibi Hoàng Yến còn rủ fan cùng mình pha chế thử thính số 4 - Em đổ anh như cà phê đổ sữa vào ngày Valentine nữa chứ!

Con gái tỏ tình trước, sao phải ngại?

Không chỉ bật mí một cách tỏ tình sáng tạo, cách “mượn cà phê sữa trao tình” này đã tạo cảm hứng, khích lệ bao cô gái phá bỏ lớp vỏ định kiến “Cọc không nên đi tìm trâu” để ngay lập tức đi “thả thính câu tình” trong lễ Va-linh-tinh đấy nhé!

Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không theo chân cô Phương “tầm sư học đạo”, thỉnh giáo trọn bộ menu cà phê sữa thính của Creamer đặc Ngôi Sao Phương Nam tại đây và thực hành ngay để có một tình yêu đắm say như cà phê quyện sữa nhé!

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất