Âm Nhạc

Valentine của Phương Trinh Jolie: Được trai đẹp tỏ tình từ… năm lớp 7

Minh Khôi
Chia sẻ

Valentine này của bạn thế nào?

Phương Trinh Jolie vừa hé lộ bộ ảnh mới được thực hiện trên đường phố Melbourne - Úc. Diện những trang phục trẻ trung, phóng khoáng, nữ ca sĩ - diễn viên gây ấn tượng với nhan sắc ngày một mặn mà. Phương Trinh Jolie cho biết, vì là nghệ sĩ thường xuyên xuất hiện trước công chúng nên cô rất quan tâm đến việc chăm chút ngoại hình. Nhờ tập luyện Yoga thường xuyên nên Phương Trinh Jolie mới có vóc dáng gợi cảm, săn chắc cùng số 3 ba vòng đáng ngưỡng mộ.

Tuy là người đẹp gợi cảm của showbiz Việt nhưng Phương Trinh Jolie lại bộc bạch rằng ở thời điểm hiện tại cô vẫn độc thân vui tính. Từng có nhiều tin đồn hẹn hò trước đó, tuy nhiên Phương Trinh Jolie cho biết cô chưa sẵn sàng cho chuyện yêu đương. Trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, điều mà Phương Trinh Jolie cần là cuộc sống nhẹ nhàng, bình yên, có thời gian chăm sóc bản thân và gia đình.

Chia sẻ về kỷ niệm Valentine, nữ ca sĩ hài hước bộc bạch rằng mùa Lễ Tình Nhân đáng nhớ nhất là khi cô còn học lớp 7. Lúc đó, có 1 anh chàng điển trai học lớp 9 đã mang hộp quà đến tặng cô. Trong hộp quà này còn có cả tấm thiệp và viên xí muội hình trái tim.

Đây là món quà đầu tiên mà Trinh nhận được từ các bạn trai. Dù sau đó Trinh và người bạn này chẳng có gì với nhau nhưng kỷ niệm dễ thương kia vẫn làm Trinh nhớ đến tận bây giờ. Hồi đó, lứa tuổi học trò mới ngây ngô, đáng yêu làm sao”.

Nói về kế hoạch đón Valentine năm nay, Phương Trinh Jolie cho biết cô không cảm thấy buồn dù bị chê là “ế chổng chơ”. Phương Trinh Jolie vẫn dành thời gian để đi du lịch cùng bạn bè thân thiết và tận hưởng cuộc sống độc thân.

“Ngày Lễ Tình Nhân, với Trinh là thời điểm mà mình trao yêu thương đến mọi người. Nếu ai may mắn tìm được 1 nửa thì hãy dành tình cảm chân thành cho họ. Còn nếu như vẫn độc thân, cũng không sao cả. Quan trọng là mình luôn vui vẻ, yêu đời, lạc quan. Cuộc sống này vẫn còn rất nhiều điều tốt đẹp. Yêu thương gia đình, bạn bè và yêu cả chính mình cũng là điều tốt mà” - Phương Trinh Jolie cho biết.

“Trinh tin ai rồi cũng sẽ gặp được 1 nửa phù hợp. Không phải lúc này thì là lúc khác, vì thế hãy trân trọng bản thân, tận hưởng tuổi trẻ rồi làm những điều mình thích. Ngày Valentine độc thân cũng chẳng hề gì, cứ trang điểm thật đẹp, lộng lẫy đi ra đường, biết đâu bạn sẽ may mắn gặp 1 ai đó đáng mến thì sao” - Phương Trinh Jolie chia sẻ thêm.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin mới nhất