Âm Nhạc

Vạch lối 2019 giúp sao Hollywood: Nhân vật số 1 - Taylor Swift

Too Tú Anh
Chia sẻ

Bạn nghĩ Taylor Swift cần làm những gì trong năm 2019 này?

Năm 2018, Taylor Swift có gì? Một MV Delicate không mấy rộn ràng, một SwiftLife ồn ào những thị phi, một Reputation Stadium Tour hoành tráng và một tình yêu thầm lặng nhưng bền lâu cùng Joe Alwyn. Dường như chuyến lưu diễn đó đã khiến cho nàng rắn chúa mất rất nhiều thời gian và điều đó ảnh hưởng rất lớn đến tiến độ ra sản phẩm âm nhạc mới của cô nàng. Và kết quả như bạn thấy đấy, một nữ thần Taylor tại sân khấu Reputation nhưng là một cô gái kém may mắn tại các lễ trao giải trong năm qua. Bạn có nghĩ rằng 2019 Taylor Swift nên…

Vạch lối cho cô nàng Taylor Swift nào!

Một album hoành tráng mới thì có nên chăng?

Không cần phải là một Swifties chân chính thì bạn cũng có thể công nhận bất cứ album nào của Taylor Swift cũng luôn được cô nàng này chăm chút và những sản phẩm âm nhạc lúc nào cũng chỉn chu và ấn tượng. Bạn chưa tin à? Nói chi xa xôi, album Reputation mới đây là minh chứng rõ nét cho điều đó!

Delicate không được rộn ràng cho mấy…

Look What You Made Me Do hẳn là cú bùng nổ nổi bật nhất trong album Reputation của nàng rắn chúa!

Reputaion đã là câu chuyện của năm 2017. Cả năm 2018 nàng Taylor bận rộn với tour diễn hoành tráng cho album này không tính, thế 2019 này thì sao? Sẽ tiếp tục là một album mới ấn tượng với qui mô lớn chứ? Đó còn là một dấu hỏi lớn, thế nhưng khả năng cao người hâm mộ sẽ được thưởng thức một cơn mưa âm nhạc mới trong năm nay từ cô nàng này. Và lẽ dĩ nhiên, Taylor “héo hon” những giải thưởng trong năm 2018 sẽ được thay thế bằng một nàng rắn chúa khí chất ngời ngời và tấp nập giải thưởng tại các lễ trao giải trong năm 2019.

2018 của Taylor Swift chính là Reputation Tour hoành tráng đã đi vào lịch sử!

Nếu điều đó xảy ra thì bạn mong chờ Taylor Swift sẽ mang màu sắc gì, cá tính gì trong album mới này? Sẽ là một nàng công chúa dịu dàng với mái tóc bồng bềnh lượn sóng? Sẽ là một nàng rắn chúa quyền lực và quyến rũ? Hay sẽ là một Taylor bí ẩn và mơ màng?

Bạn nghĩ rằng sản phẩm âm nhạc sắp tới Taylor sẽ chọn hình tượng nàng công chúa dịu dàng…

…hay một Taylor lạnh lùng và đầy quyến rũ?

Hợp tác với Kpop hay Vpop thì sẽ thế nào?

Năm 2018 hẳn là một năm rộn ràng khi USUK và Kpop đã có không ít lần “bắt tay” nhau trong âm nhạc. Từ Kiss And Make Up cá tính của ngôi sao triển vọng Dua Lipa Black Pink đến bản tình ca dịu ngọt Written In The Stars của John Legend và cô nàng Wendy xinh đẹp của Red Velvet hay màn kết hợp ấn tượng DOPENESS giữa CLThe Black Eyed Peas. Không những thế, Sơn TùngSnoop Dogg có lẽ cũng sắp sửa có một màn hợp tác hoành tráng trong năm nay.

Taylor Swift sẽ tham gia vào trào lưu kết hợp với Kpop chứ?

Những màn hợp tác ấn tượng giữa các nền âm nhạc trên thế giới đã không ngừng tạo nên những bản hit ấn tượng, vậy thì 2019 sẽ đến lượt rắn chúa Taylor Swift chứ? Nếu điều đó xảy ra thì ngôi sao nào bạn hy vọng sẽ kết hợp cùng cô nàng này?

Ngôi sao có khả năng hợp tác với Taylor Swift sẽ là…

Đến lễ đường với Joe ngay nào, Taylor ơi!

Bạn có nhớ những chàng trai đã từng có những kỉ niệm chung ngọt ngào với Taylor chưa? Hội bạn trai cũ của giọng ca Blank Space có Joe Jonas, Taylor Lautner, John Mayer, Conor Kenedy, Harry Styles, Calvin Harris, Tom Hiddleston,… Những mối tình rối rắm kia chỉ kéo dài đôi ba tháng, dài nhất là 15 tháng thì cũng đường ai nấy đi. Dù sao cũng thầm cảm ơn họ vì đã cho cô rắn chúa có nhiều cảm xúc để viết nhạc và đến hôm nay, Taylor Swift đã có một “gia tài” đồ sộ những ca khúc về bạn trai cũ rồi đúng không nào!

Mảnh ghép tình yêu thích hợp của Taylor đây rồi!

“Tôi biết nhiều người muốn biết về chuyện này. Tôi nghĩ chúng tôi đã thành công trong việc giữ cho mối quan hệ này thật riêng tư và nhiều người cũng tò mò về chuyện đó, nhưng tôi thật sự chỉ muốn nói về chủ đề công việc”. Những câu nói chân thành của chàng diễn viên trẻ Joe Alwyn đã khiến cho bao người tin rằng Taylor đã tìm đúng người. Thế thì sau ngần ấy thời gian hẹn hò cùng Joe, Taylor đã đủ tin tưởng và đủ mơ mộng đến chuyện trở thành một cô dâu xinh đẹp chưa nhỉ! Một Taylor Swift yên bề gia thất, không ồn ào thị phi có phải là điều mà cô nàng này cần làm trong năm 2019?

Đã đến lúc tính chuyện cưới xin rồi chứ Taylor nhỉ!

Taylor Swift sẽ ưu tiên làm gì trong năm 2019?

Với những thành công đang có ở hiện tại cùng một mối tình lãng mạn và một chút đen đủi với các giải thưởng thì bạn nghĩ Taylor cần ưu tiên làm gì trong năm 2019 này?

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất