Âm Nhạc

Và sau đây là những 'tuyệt phẩm'… tri ân người yêu cũ từ loạt ngôi sao Hollywood!

Too Tú Anh
Chia sẻ

Bạn đã biết đến những "thành viên thường trực" trong Hội những người cảm ơn người yêu cũ bằng âm nhạc này chưa?

Điều gì làm nên tên tuổi của các ngôi sao Hollywood? Một giọng hát hay và ấn tượng chưa gọi là đủ, họ còn cần phải có dòng cảm xúc bất tận mà “nguồn nguyên liệu” dồi dào chẳng ở đâu xa ngoài những đoạn tình ngắn ngủi và nhiều nước mắt! Họ không chỉ yêu bằng trái tim của riêng họ mà còn nhân rộng cho muôn người tìm nơi đồng cảm bằng âm nhạc.

Lời “cảm ơn người yêu cũ” đầy cảm xúc của những ngôi sao Hollywood này có khiến bạn đồng cảm?

Ariana Grande một lúc “réo gọi” 4 chàng trai

Mới đây, cô nàng Ariana Grande đã khiến cả thế giới trở nên “phát cuồng” vì ca khúc mới Thank You, Next. Tại sao lại phát cuồng ư? Vì giọng ca God Is A Woman đã bày tỏ nỗi lòng mà mọi người muốn nói, đó là lời cảm ơn chân thành về những mối tình đã qua.

Trở lại sau cú sốc tinh thần, Ariana Grande nhanh chóng tìm lại phong độ của mình qua Thank You, Next và tiếp theo sẽ là…

Ngay ở đầu ca khúc, Ariana đã tạo được ấn tượng mạnh khi nhắc đến bốn người yêu cũ: rapper da màu Big Sean, nam vũ công Ricky Alvarez, anh chàng rapper đại tài xấu số Mac Miller và “vị hôn phu hụt” Pete Davidson. Trái tim chạm đến trái tim. Thật vậy, lời cảm ơn và tình cảm của Ariana đã chạm đến cảm xúc của bao người!

Ariana Grande cuối cùng cũng đã gia nhập vào Hội cảm ơn người yêu cũ!

Adele dành một loạt bản hit cho người tình

Họa mi nước Anh cũng không ngoại lệ trong việc đem chuyện tình nhiều đau thương của mình vào trong âm nhạc. Hai ca khúc nổi tiếng Someone Like YouRolling In The Deep không chỉ ấn tượng vì giọng ca quá tuyệt vời của Adele mà còn chạm đến cảm xúc bao người vì trọn vẹn những nuối tiếc và nhớ nhung từ người tình cũ đã được đem hết vào trong hai ca khúc ấy.

Một Rolling In The Deep mãnh liệt và dằn xé!

Trong một lần phỏng vấn, nữ ca sĩ Adele cũng đã thẳng thắn tỏ bày về hai ca khúc: “Tôi không biết liệu anh ấy có vô tình nghe các ca khúc ấy hay không hay là đủ thông minh để xâu chuỗi lời bài nhạc, để biết rằng tôi viết về anh ấy”.

Một Someone Like You nhiều nuối tiếc và dằn vặt!

Britney Spears nhớ nhung và vương vấn

Nàng công chúa nhạc Pop Britney Spears của chúng ta đã từng có một đoạn hồi ức thật đẹp mang tên Justin Timberlake. Sau cuộc tình tan vỡ, anh chàng Timberlake đã cho ra mắt ca khúc Cry Me A River nhắm thẳng vào Britney. Từng câu từng chữ có lẽ đã gây đả thương rất lớn với giọng ca Toxic! Hai năm sau, khi đã tìm lại được tinh thần, Britney Spears cũng đã gửi “lời đáp trả” tình cũ qua ca khúc Everytime.

Một chuyện tình ngọt ngào tựa như mơ đến mức tưởng chừng sẽ đi đến trọn đời, thế nhưng…

Đau thương sau cuộc tình tựa như mơ cùng Justin, Britney Spears đã vững vàng và gửi những lời nhắn thấm đẫm nước mắt trong bản ballad Everytime

Justin Bieber nhớ, buồn, giận gì cũng hát

Chuyện tình nhiều trắc trở 8 năm của cặp đôi Justin Bieber Selena Gomez luôn là chủ đề hot khiến báo chí tốn nhiều bút mực nhất! Và mỗi lần hợp tan là mỗi lần các fan hâm mộ được “rửa tai” thưởng thức âm nhạc từ anh chàng đào hoa Justin Bieber này! Đó là những hờn dỗi trong Love Yourself hay lời khẩn thiết mong Selena quay về trong Where Are You Now

Love Yourself dường như là lời trách móc của Justin đối với Selena!

Rồi sau đó lại tha thiết mong mỏi cô người yêu quay về bên anh trong Where Are You Now!

Selena Gomez tổn thương triền miên

Cả Selena Gomez cũng đã không ít lần “trả lời” Justin Bieber bằng âm nhạc. Khi tình yêu không còn ngọt ngào như thuở ban đầu, khi những rạn nứt và thương tổn bắt đầu xuất hiện, Selena Gomez cũng đã bày tỏ điều đó trong âm nhạc của mình.

Âm nhạc đã đưa họ đến với nhau và âm nhạc cũng là nơi để họ gửi gắm tâm sự đến nhau.

Nỗi đau khổ và buồn bã vì không còn tin vào Justin Bieber được Selena gửi gắm trong Same Old Love đầy cảm xúc. Hay nỗi đau đớn tột cùng và thật sự quá thất vọng đã chạm đến cảm xúc bao người trong ca khúc My Heart Wants What It Wants.

Same Old Love đầy đau buồn…

…hay My Heart Wants What It Wants đầy bi thương và thất vọng!

Taylor Swift chia tay là ra nhạc mới

Đã nhắc đến Hội những người cảm ơn người yêu cũ bằng âm nhạc thì không thể nào thiếu vắng cô công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift! Tính đến thời điểm hiện tại, giọng ca Look What You Made Me Do đã có hơn chục mối tình vắt vai làm chất liệu để viết nhạc.

Style là một trong số 7 ca khúc Taylor Swift gửi tặng đến nam ca sĩ Harry Styles.

Đa phần các bản hit tên tuổi của nàng rắn chúa đều ít nhiều nhắc đến người yêu cũ và chính bản thân Taylor cũng không phủ nhận điều này. Nếu Back To DecemberThe Story Of Us là lời xin lỗi của nàng Swift gửi đến Taylor Launter thì Dear John là nỗi thất vọng với anh chàng John Mayer hay Tom Hiddleston cũng có Getaway Car làm kỉ niệm cho mối tình chóng vánh với Taylor Swift…

Katy Perry dằn vặt về người chồng cũ

Katy Perry cũng chọn cách tỏ bày nỗi lòng của mình bằng âm nhạc sau cuộc hôn nhân đổ vỡ đầy nuối tiếc với Russell Brand. Katy đã trải lòng mình trong hai ca khúc Part of me và Wide awake khiến ai ai cũng đồng cảm vì cảm xúc mà nó mang đến quá chân thật!

Part Of Me mang nhiều cảm xúc của Katy Perry.

Cảm ơn người yêu cũ!

“Cảm ơn người yêu cũ” chẳng còn là chuyện của riêng một ai nữa mà nó là một chủ đề, một chất liệu âm nhạc tuyệt vời mà ở đó, những ngôi sao tên tuổi của chúng ta được trải lòng và gửi gắm tâm sự về chuyện tình của chính mình. Cảm ơn vì đã kể cho mọi người những chuyện tình để đâu đó chúng tôi tìm thấy được sự đồng cảm!

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất