Âm Nhạc

V-Queen's Việt chú ý: Các bạn có tin nhắn từ Park Jiyeon!

Thu Thảo
Chia sẻ

Chỉ sau ít phút sau khi thông tin Jiyeon "ghé thăm" Việt Nam được đăng tải, thành viên T-ara đã lập tức thả thính người hâm mộ đất nước hình chữ S trên trang cá nhân.

Chiều ngày 19/11, cộng đồng fan hâm mộ T-ara “vỡ òa” khi BTC V Heartbeat đã công bố Jiyeon chính là khách mời trong đại tiệc âm nhạc cuối năm V Heartbeat Year End Party 2018. Như vậy, sau lần lỡ hẹn đầy tiếc nuối, Jiyeon sẽ tái ngộ người hâm mộ Việt Nam vào ngày 28/12 tới đây.

Đặc biệt hơn, ngay sau khi thông tin được BTC đăng tải, Jiyeon đã lập tức gửi lời chào đến fan Việt bằng story. Không chỉ vậy, cô nàng còn đăng tải hình đội nón bảo hiểm và chạy xe gắn máy (hình ảnh quen thuộc của Việt Nam) trên trang cá nhân của mình. Có thể thấy, không chỉ có V-Queens hào hứng đâu, thành viên T-ara cũng không khỏi vui mừng khi được trở lại đất nước hình chữ S một lần này. Không biết với lần “ghé thăm” này, Jiyeon sẽ đem đến cho người hâm mộ Việt Nam những món quà đặc biệt gì và liệu sân khấu song ca Đẹp nhất là em bị bỏ ngỏ của cô nàng và Soobin Hoàng Sơn có được tái hiện trong chương trình lần này?

Jiyeon hẹn gặp lại Việt Nam sớm.

Jiyeon đăng tải hình ảnh đội nón bảo hiểm và đi xe máy trên trang cá nhân.

Jiyeon sẽ ghé thăm Việt Nam vào ngày 28/12 tới.

MV Đẹp nhất là em - SOOBIN X JIYEON.

MV Never Ever - Jiyeon.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin mới nhất