Âm Nhạc

V-Queen's muốn Jiyeon biểu diễn ca khúc gì trên sân khấu ngày 28/12?

Thu Thảo
Chia sẻ

Jiyeon sẽ trở lại Việt Nam sau lần lỡ hẹn đầy tiếc nuối, V-Queens muốn lần này cô nàng sẽ mang theo món quà đặc biệt gì trên sân khấu âm nhạc tháng 12 này?

Vừa qua, cộng đồng fan hâm mộ T-ara vỡ òa trước thông tin thành viên Jiyeon sẽ “ghé thăm” Việt Nam trong thời gian tới. Sau lần Jiyeon lỡ hẹn đầy tiếc nuối trước đó, trở lại lần này, các V-Queens đã vô cùng mong đợi vào sân khấu âm nhạc của cô vào ngày 28/12. Là nghệ sĩ xuất thân từ một nhóm nhạc nhưng Jiyeon lại sở hữu đầy đủ những kỹ năng của một nghệ sĩ solo. Giọng hát ngọt ngào, vũ đạo ấn tượng, thân hình nóng bỏng và thần thái cuốn hút giúp cho thành viên T-ara luôn tỏa sáng và nổi bật trên sân khấu.

Nếu cho người hâm mộ được lựa chọn, các bạn mong muốn Jiyeon sẽ trình diễn ca khúc gì tới đây? Cùng điểm qua những ca khúc của Jiyeon được người hâm mộ trông đợi nhất trong đêm nhạc tại Việt Nam.

Đẹp nhất là em

Đẹp nhất là em là sản phẩm kết hợp đặc biệt giữa Jiyeon và Soobin Hoàng Sơn được phát hành vào tháng 7 và nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ ngay sau đó. Ca khúc này từng được Jiyeon lên kế hoạch biểu diễn cùng Soobin tại Việt Nam nhưng đã không may bị hủy bỏ. Vì vậy, người hâm mộ đang vô cùng trông đợi sân khấu bị bỏ ngỏ này sẽ được tái diễn vào ngày 28/12 để họ có thể cùng thần tượng hòa giọng trong một ca khúc tiếng Việt tại chính quê hương của mình.

Never Ever 

https://www.youtube.com/watch?v=dhQGlshAK3k

MV Never Ever - Jiyeon.

Never Ever là sản phẩm debut solo được Jiyeon kết hợp cùng Double Sidekick và nhà thiết kế của Summit phát hành vào tháng 5/2014. Ca khúc cũng đánh dấu sự trưởng thành của Jiyeon trong phong cách âm nhạc khi thông qua sản phẩm, Jiyeon đã để lại dấu ấn mạnh mẽ cho người hâm mộ cả về giọng hát, vũ đạo và phong cách trình diễn. Nếu Never Ever được Jiyeon lựa chọn để mang đến Việt Nam, các V-Queens hãy “ăn mừng” vì họ sẽ được chiêm ngưỡng một sân khấu âm nhạc cực quyến rũ và nóng bỏng từ thần tượng.

Lullaby

Phần trình diễn Lullaby - Jiyeon.

Lullaby là ca khúc solo của Jiyeon nằm trong album cuối cùng của T-ara trước khi tan rã là What's my name? Đây là một bản ballad buồn, khoe được chất giọng ngọt ngào của Jiyeon. Nếu cô nàng biểu diễn ca khúc này tại sân khấu sắp tới thì tin chắc rằng sẽ để lại cho người hâm mộ nhiều cảm xúc bởi nó nhắc nhở lại những kỉ niệm của T-ara khi các thành viên còn ở bên nhau. Được biết, Lullaby cũng từng được nữ nghệ sĩ biểu diễn tại concert T-ara tại Việt Nam.

 First Love 

MV First Love - Jiyeon x Hyomin x Soyeon.

MV Frist Love là dự án âm nhạc thuộc album All-Star của nhạc sĩ Cho Young Soo được thực hiện bởi bộ ba Jiyeon, Hyomin và Soyeon. Đây là một ca khúc mang phong cách Tango pha với một chút Hip Hop hứa hẹn sẽ là một sân khấu âm nhạc đầy ấn tượng nếu như Jiyeon chọn nó để biểu diễn tại Việt Nam.

Painkiller

MV Painkiller - T-ara x The Seeya x 5Dolls x SPEED

Năm 2013, Jiyeon đã kết hợp cùng The Seeya, 5Dolls và SPEED để thành lập một nhóm nhỏ và Painkiller chính là single đầu tay của nhóm. Ca khúc cũng lại là một bản ballad buồn thể hiện được nỗi đau đớn của một người phụ nữ khi mắc bệnh hiểm nghèo từng lấy đi không ít nước mắt của khán giả. Mong rằng tại sân khấu Vheartbeat, người hâm mộ có thể đắm chìm cùng Jiyeon trong ca khúc ngọt ngào này.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin mới nhất