Âm Nhạc

Yến Lê rủ người yêu điển trai đóng MV chia tay

Cường Ngô
Chia sẻ

Sau một thời gian ấp ủ, MV "Là do em" của Á quân Giọng Hát Việt vừa chính thức ra mắt.

Là do em là sáng tác đầu tiên của Yến Lê kể từ sau cuộc thi Giọng hát Việt 2015. Ca khúc như lời tâm sự của một cô gái khi người yêu mình phản bội, đi tìm một bóng hình khác. Dù đau đớn, dằn vặt nhưng cô gái ấy vẫn tự nhận mọi lỗi lầm về phía mình, bởi bản thân đã quá tin và yêu.

Chia sẻ về thông điệp của ca khúc, Yến Lê cho biết: “Đó là một cảm xúc mà tôi tin không chỉ riêng tôi, tất cả các cô gái khác khi yêu thiết tha và trao trọn vẹn niềm tin lại phải chịu tổn thương đều cảm nhận được. Tôi viết lên theo lẽ tự nhiên nhưng tôi lại thấy mình rất rõ trong đó”.

Yến Lê

Yến Lê cùng bạn diễn trong MV - cũng chính là bạn trai ngoài đời của cô nàng.

Yến Lê

MV Là do em được sản xuất bởi ê-kíp The A Team của đạo diễn Nguyên Lê. Các thành viên trong ê-kíp đều còn rất trẻ.

Nội dung MV là hai không gian xen kẽ với nhau: quá khứ và hiện tại. Quá khứ là màu hồng của sự hạnh phúc, gắn bó nhiều kỷ niệm, còn hiện tại lại bức tranh của cô đơn, phản bội lẫn lạc lõng.

Cô gái trong MV đi qua những khung cảnh xưa cũ, những ký ức ùa về, cố với tay theo chàng trai của mình nhưng chợt bừng tỉnh và nhận ra tất cả chỉ là bản thân đang hồi tưởng. Mọi khung hình đều là những kỷ niệm ngọt ngào của đôi bạn trẻ, nhưng càng ngọt ngào bao nhiêu người xem càng cảm nhận rõ nỗi đau thực tại trong đấy bấy nhiêu.

MV Là do em - Yến Lê

“Tôi và bạn trai cùng diễn xuất trong MV “Là do em”. Mọi tình tiết kỷ niệm trong MV như cùng nhau trượt ván, đi siêu thị, ăn mì, cùng nhau vui đùa, những cử chỉ tình cảm đều là những tình huống giống ngoài đời của hai đứa. Chỉ có mỗi tình tiết cãi nhau là không giống thôi. Chính tôi cùng bạn trai khi xem lại MV đều quay ra nhìn nhau và nói: Sao lại có cảm giác buồn thế này, cứ như là chia tay nhau thật vậy” - Yến Lê tâm sự.

Yến Lê

MV lần này không có sự đầu tư quá lớn nhưng ngược lại nó là những gì chân thật và gần gũi nhất.

Tất cả khán giả hãy yêu thương ủng hộ và đón nhận những sáng tác trở lại của Yến Lê sau GHV 2015, sẽ thấy cô gái đa tài này luôn nỗ lực và cố gắng sáng tạo không ngừng để đem đến khán giả những sản phẩm chất lượng.

Ê-kíp đã cố gắng hết sức vượt qua cái nắng nóng như thiêu đốt của thời tiết Hà Nội để hoàn thành MV với những cảnh quay đẹp.

Yến Lê

Cô gái trong MV đi qua những khung cảnh xưa cũ, những ký ức ùa về, cố với tay theo chàng trai nhưng chợt bừng tỉnh và nhận ra tất cả chỉ là mình đang hồi tưởng.

Yến Lê

Yến Lê cho biết, vì là bạn trai nên những cảnh tình cảm trong MV đều được thực hiện trong những khoảnh khắc tự nhiên nhất của hai người, do đó cả hai không phải diễn quá nhiều.

Sau MV Là do em, Yến Lê sẽ cho ra mắt liên tiếp 3 sản phẩm âm nhạc mới. Giọng ca đến từ Thái Nguyên bật mí sẽ quay lại đúng dòng nhạc sở trường RnB. Cô cũng hợp tác với các producer tên tuổi và gửi đến khán giả những đứa con tinh thần ngày càng chất lượng hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Cường Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất