Âm Nhạc

Hết audio đến bản lyric vừa tung, bao giờ thì Ninh Dương Lan Ngọc và Ngô Kiến Huy mới ra MV chính thức?

Anh Min
Chia sẻ

Fan đang vô cùng mong đợi MV chính thức cho cú bắt tay này của 2 nghệ sĩ. 

Nhân dịp Valentine, ngày 14/2 Ngô Kiến Huy tung phiên bản MV Lyric của Muốn một lần thất tình, single kết hợp cùng Ninh Dương Lan Ngọc đã có bản mp3 trước đó. Muốn một lần thất tình có lẽ không còn quá xa lạ vì ca khúc đã từng được Ninh Dương Lan Ngọc và Ngô Kiến Huy trình diễn tại concert kỷ niệm 10 năm ca hát Truyền Thái y. Mặc dù lần đầu trình diễn ca khúc này trên sân khấu, thế nhưng bộ đôi đã nhận về những phản hồi tích cực từ khán giả có mặt.

MV Lyric Muốn một lần thất tình 

Muốn một lần thất tình là một bản EDM sôi động do nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận sáng tác dành riêng cho hội “ế”. Đây là lần thứ 2 Lan Ngọc tham gia một cách chính thức vào sản phẩm âm nhạc, sau MV solo Gái già muốn lấy chồng khá được yêu thích. Fan đang vô cùng mong đợi MV chính thức cho cú bắt tay này của 2 nghệ sĩ.

Việc cùng Ngô Kiến Huy ra mắt single Muốn một lần thất tình có lẽ không phải là một dự án lớn, thế nhưng đây có thể được xem là một cách đền đáp thú vị mà bộ đôi dùng để đáp lại tình cảm của khán giả cũng như người hâm mộ. Chắc chắn trong tương lai, những màn hợp tác đến từ bộ đôi Ninh Dương Lan Ngọc - Ngô Kiến Huy vẫn luôn được khán giả yêu quý và đón nhận.

Ngô Kiến Huy và Ninh Dương Lan Ngọc trên sân khấu liveshow Truyền thái y.

Phải chăng đây chính là cặp đôi Vpop mới?

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất