Âm Nhạc

Lễ hội EDM mở đầu thập kỷ lớn nhất Thái Lan xác nhận K-ICM sẽ biểu diễn bên cạnh loạt tên tuổi DJ nổi tiếng thế giới, line-up có cả rapper đình đám Kpop Zico

Điệp phan
Chia sẻ

K-ICM sẽ biểu diễn bên cạnh loạt tên tuổi DJ lớn thế giới tại lễ hội âm nhạc điện tử lớn nhất Thái Lan.

Mới đây, người hâm mộ của K-ICM vô cùng bất ngờ khi anh chàng chính thức xuất hiện trong dàn line-up biểu diễn tại đại nhạc hội EDM lớn nhất Thái Lan, đặc biệt hơn đây là lễ hội mở đầu thập kỷ và nhận được sự quan tâm đông đảo của cộng đồng yêu nhạc trên toàn thế giới. Trên fanpage của lễ hội âm nhạc này đã giới thiệu về chàng producer tài năng như sau: “Chúng tôi tự hào giới thiệu K-ICM từ Việt Nam. Anh ấy chơi keyboards cách khác biệt. Hãy để anh ấy làm bạn ngạc nhiên với màn trình diễn tuyệt vời.”

Thông qua dòng giới thiệu này của BTC, có thể đoán được K-ICM sẽ mang đến đại nhạc hội những bản nhạc độc đáo thông qua kỹ năng “múa phím” tài ba của anh chàng. Đây là lễ hội âm nhạc quy tụ những DJ top đầu thế giới như Dimitri Vegas, Steve Aoki, Lost Frequencies, Quintino, Bassjackers, Marian Bo, L…Ngoài ra còn có sự tham gia biểu diễn của các nghệ sĩ đến từ các nước như Zico, The 1975. Việc K-ICM xuất hiện bên cạnh những tên tuổi này đã phần nào chứng minh tài năng chơi nhạc của anh chàng được những nhà sản xuất của các lễ hội âm nhạc lớn “để mắt”.

Đại nhạc hội quy tụ những DJ hàng đầu thế giới như Dimitri Vegas, Steve Aoki hay nghệ sĩ solo hàng đầu Hàn Quốc Zico

Zico

Đây là lễ hội âm nhạc điện tử đầu tiên K-ICM tham gia biểu diễn và anh chàng cũng là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên xuất hiện tại đại nhạc hội mở đầu thập kỷ này của Thái Lan, người hâm mộ đang vô cùng kỳ vọng về sự thể hiện của anh chàng trước hàng ngàn khán giả trên toàn thế giới. Đây vừa là niềm tự hào nhưng cũng là một thử thách đối với chàng producer trẻ, dù vậy với tài năng âm nhạc của mình, các fan tin rằng K-ICM sẽ mang đến một màn trình diễn “bùng nổ” tại đại nhạc hội này.

Người hâm mộ đang vô cùng kỳ vọng về sự thể hiện của K-ICM trước hàng ngàn khán giả trên toàn thế giới

Sân khấu hoành tráng của đại nhạc hội âm nhạc điện tử lớn nhất Thái Lan.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất