Âm Nhạc

K-ICM bất ngờ đăng ảnh trong phòng thu âm, ngầm xác nhận sẽ comeback với vai trò ca sĩ?

Điệp phan
Chia sẻ

K-ICM khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi đăng tải hình ảnh đang thu âm, nhiều người đặt câu hỏi rằng liệu anh chàng đang có ý định chuyển hướng sang vai trò ca sĩ.

Mới đây, trên instagram story chính thức của mình, K-ICM khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi đăng tải hình ảnh vô cùng “lạ lẫm” đối với anh, không còn xuất hiện bên cạnh cây đàn hay bộ hòa âm phối khí nữa mà là đứng trong phòng thu âm. Sau khi hình ảnh này được đăng tải, đông đảo cư dân mạng bắt đầu “đoán già đoán non” về lý do K-ICM đứng trước mic thu âm. Đa số đều dự đoán rằng có thể anh chàng sẽ trở lại với vai trò là một ca sĩ, số khác thì cho rằng có thể chỉ là một món quà dành tặng người hâm mộ của anh chàng mà thôi.

K-ICM bất ngờ đăng ảnh trong phòng thu âm.

Từ khi nổi lên đến nay, cái tên K-ICM luôn được gắn liền với cây đàn và tài năng sản xuất âm nhạc, vì thế việc K-ICM đăng ảnh trong phòng thu là một bất ngờ vô cùng lớn đối với người hâm mộ. Ngoài những lần hát chơi với bạn bè, đến nay giọng hát thật sự của K-ICM cũng khiến không ít người tò mò. Trong đoạn story được đăng tải, K-ICM cũng viết thêm dòng trạng thái “Lá La Là” như một sự xác nhận rằng anh chàng đang thu âm một ca khúc hoàn toàn mới.

Hình ảnh của K-ICM luôn gắn liền với cây đàn vì thế người hâm mộ vô cùng chờ đợi vai trò mới của anh chàng.

Sau thời gian dài khá im ắng, K-ICM khiến người hâm mộ vô cùng mong đợi về sản phẩm âm nhạc tiếp theo, nếu thực sự anh chàng trổ tài ca hát, sự chú ý cho lần trở lại này càng tăng cao hơn nữa. K-ICM hiện đang là cái tên có sức ảnh hưởng khá lớn trong thị trường âm nhạc Việt Nam hiện tại, vì thế mỗi bước đi âm nhạc của anh chàng đều được đông đảo người hâm mộ lẫn cư dân mạng vô cùng chú ý.

Liệu K-ICM có trở lại với vai trò ca sĩ?

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất