Âm Nhạc

Hương Giang ‘khuấy đảo’ V HEARTBEAT Weekly khiến Lục Huy và Jin Ju phải ‘dè chừng’

T.H
Chia sẻ

Hương Giang đã có những chia sẻ hài hước khi tham gia Vheartbeat Weekly.

Tối ngày 10/1, đến hẹn lại lên và V HEARTBEAT Weekly lại lên sóng bởi sự dẫn dắt của 2 MC Jin Ju - Lục Huy (Uni5), công bố 50 ca khúc đứng đầu trên BXH V HEARTBEAT Rank cũng như các thông tin hot nhất Vpop tuần qua.

Và số phát sóng V HEARTBEAT Weekly tuần này còn chào đón sự có mặt của 1 khách mời đặc biệt - Hoa hậu Hương Giang.

Mở đầu chương trình, Hương Giang đã gửi tới khán giả ca khúc Hát cho nụ cười. Người đẹp chia sẻ, ca khúc này đã được cô biểu diễn cách đây 6 năm và ca khúc này được hát lên khi dừng chân tại một cuộc thi âm nhạc. Hương Giang cứ ngỡ rằng mình đã thất bại thế nhưng 6 năm sau cô lại có thêm 1 ca khúc khác thành công hơn.

Khách mời đặc biệt khiến Jin Ju và Lục Huy vô cùng hào hứng. Rất nhiều câu hỏi đã được đặt ra dành cho Hương Giang. Hoa hậu chia sẻ rằng, cô hâm mộ nhiều nhóm nhạc đến từ Hàn Quốc nhưng cái tên để lại cho cô ấn tượng nhất chính là SNSDSuper Junior.

Chia sẻ thêm về giải thưởng V HEARTBEAT Rank mà mình đã nhận được, Hương Giang cảm thấy vô cùng hãnh diện vì năm vừa qua cô không có khá nhiều hoạt động nổi bật và cuối năm lại thành công như vậy. Đấy là một kỷ niệm vô cùng đáng nhớ đối với Hương Giang.

Nhìn lại bảng xếp hạnh V HEARTBEAT Weekly tuần vừa qua có khá nhiều chuyển biến, ca khúc Có một nơi như thế tăng 9 bậc so với tuần trước đó trong khi Duyên mình lỡ giảm tới 5 bậc và tụt xuống vị trí 27.

Một trong những điểm ấn tượng nhất chính là sự bứt phá của Anh say quá, 24H khi liên tục tăng hạng so với tuần trước. Vị trí thứ 4,5,6 lần lượt chia đều cho các ca khúc Em không thể, Anh đếch cần gì ngoài emMời anh vào team em.

Trước khi công bố Top 3 chung cuộc, Hương Giang đã phải thực hiện 1 thử thách và chính người đẹp đã hướng dẫn Lục Huy nhảy ca khúc Gấm. Và ngay sau đó cả hai đã có màn song ca Anh đang ở đâu đấy anh vô cùng ngọt ngào.

Khi thấy những thứ hạng trên bảng xếp hạng tuần vừa qua, Hương Giang thật sự “hoảng hốt” vì sự khắc nghiệt của V-Pop không hề thua kém. Và công sức lớn nhất để có thể đem bài hát lọt Top chính là nhờ các fan hâm mộ.

Giây phút hồi hộp nhất của V HEARTBEAT Weekly tuần này có lẽ là sự xuất hiện của 3 cái tên sẽ lọt vào Top 3. Những cái tên vô cùng thân quen nhưng lại thể hiện một sự “đấu đá” ngầm đó chính là Anh đang ở đâu đấy anh, Vô tìnhThương em là điều anh không thể ngờ. Cuối cùng, chiến thắng của V HEARTBEAT Weekly tuần này đã thuộc về Vô tình của Xesi.

Để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về dự án âm nhạc V HEARTBEAT và concert sắp tới, hãy theo dõi V TODAY, tại: https://vtoday.vlive.tv/home và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất