Âm Nhạc

Hoàng Yến xinh đẹp rạng ngời trong buổi ra mắt MV tình tay ba

Tít Trắng
Chia sẻ

MV "Ngưng làm bạn" đánh dấu sự hợp tác của Hoàng Yến và nhóm nhạc nam mới: TINO Ft.KOP đã chính thức được ra mắt vào chiều 5/10.

Nữ ca sĩ Hoàng Yến cùng nhóm nhạc nam TINO Ft.KOP vừa tổ chức thành công buổi họp báo giới thiệu MV Ngưng làm bạn (#ngunglamban) tại TP.HCM. Ca khúc này đã được ra mắt vào cuối tháng 9 và nhận nhiều quan tâm từ đông đảo các bạn trẻ, nhất là khi nó cũng là bản gốc của nhạc phim Khi tôi là tôi, do chính thành viên TINO sáng tác cùng đàn anh Yuno.

Hoàng Yến rạng rỡ trong bộ trang phục giản dị.

Hoàng Yến rạng rỡ tại buổi họp báo chiều qua.

Hoàng Yến cùng 2 chàng trai TINO, KOP và những người bạn thân thiết.

Nữ ca sĩ chung vui cùng 2 chàng trai TINO Ft. KOP và những người bạn thân thiết.

MV Ngưng làm bạn là sản phẩm của đạo diễn Huy Trần - người đã tạo nên sự thành công cho 2 MV trước đây của Hoàng Yến: Ta nói nó dzui với hơn 9,4 triệu lượt xem cùng Close To Me vừa cán mốc 1 triệu lượt trên Youtube vào sáng ngày 5/10.

MV Ngưng làm bạn

Câu chuyện trong MV Ngưng làm bạn đưa khán giả đến với thời học sinh qua chuyện tình “gà bông” ngây ngô, dễ thương giữa các cô cậu học trò. Những hình ảnh đẹp về trường lớp, câu lạc bộ thể thao như bóng rổ, võ thuật… đã được Hoàng Yến cùng hai anh chàng TINO và KOP tái hiện lại. Chuyện tình tay ba của cả 3 cũng gây chú ý với cái kết đầy bất ngờ khiến khán giả khó lòng đoán trước.

mv-cut-1

Chuyện tình “gà bông” gây tò mò trong clip teaser trước đó đã được giải đáp ở MV phiên bản đầy đủ.

Một số hình ảnh của Hoàng Yến và TINO Ft. KOP trong buổi họp báo:

Hoangyen

Cả 3 tươi tắn giới thiệu sản phẩm mới của mình.

img_6388

img_6417

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất