Âm Nhạc

Hé lộ dàn line-up của V HEARTBEAT tháng 11: Những cái tên siêu hot, đủ sức ‘công phá’ mọi tường thành

Trang Ly
Chia sẻ

Những cái tên này chắc chắn sẽ khiến người hâm mộ rạo rực.

Đến hẹn lại lên, show diễn V HEARTBEAT LIVE hôm nay (26/10) đã diễn ở Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM. Show diễn hôm nay quy tụ nhiều cái tên vô cùng đình đám đến từ Hàn Quốc như SEVENTEEN, Sunmi. Dàn sao Việt cũng quy tụ nhiều cái tên nóng không kém trên sân khấu V HEARTBEAT hôm nay gồm: Noo Phước Thịnh, Bảo Anh, Khởi My

Những cái tên cực nóng xuất hiện trên sân khấu V HEARTBEAT ngày 26/10 tại Nhà hát Hòa Bình.

Những màn trình diễn trên sân khấu máu lửa chính là những gì mà người ta nhắc đến VHB. Nếu như hỏi, mỗi tháng bạn mong chờ chương trình ca nhạc nào nhất, chắc chắn ai nấy đều trả lời rằng đó chính là show diễn V HEARTBEAT LIVE vào mỗi cuối tháng.

V HEARTBEAT tháng 10 hôm nay có một điểm vô cùng khác khi Ban tổ chức quyết định công bố dàn line-up sẽ xuất hiện ở show V HEARTBEAT tháng 11 sắp tới. Đây cũng chính là giây phút quan trọng được nhiều người mong đợi nhất.

Và hơn ai hết, khán giả chính là những người hào hứng nhất. Họ lại được dịp “thổn thức” thêm 1 tháng nữa để được thấy dàn thần tượng của mình xuất hiện trên sân khấu V HEARTBEAT và bùng nổ.

V HEARTBEAT tháng 11 sẽ có những cái tên đầy sức “nóng”. Dàn khách mời đến từ Hàn Quốc sẽ gồm nhóm nhạc nữ ngọt ngào - Apink. Còn phía Việt Nam cũng không kém phần “hoành tráng” với sự xuất hiện của những cái tên như Đông Nhi, Đức Phúc… cùng nhiều nghệ sĩ khác hàng đầu Vpop.

V HEARTBEAT LIVE là chuỗi sự kiện âm nhạc hàng tháng của VLIVE, trong đó, các nghệ sĩ sẽ trình diễn các ca khúc đạt thứ hạng cao trên bảng xếp hạng V HEARTBEAT Rank của tháng tương ứng.

V HEARTBEAT LIVE không chỉ là đêm nhạc Việt - Hàn đỉnh cao mà còn là nơi để các nghệ sĩ Việt phô diễn tài năng và tỏa sáng trên sân khấu comeback hoành tráng nhất. Đặc biệt, mỗi tháng một lần, V HEARTBEAT LIVE sẽ vinh danh những nghệ sĩ được yêu thích và bình chọn nhiều nhất trên V HEARTBEAT RANK.

Số điểm V HEARTBEAT RANK được tổng hợp từ bảng xếp hạng (BXH) âm nhạc Việt Nam (do CPI x KMCA x Naver thực hiện - chiếm 60% tổng số điểm) cộng lượng tim (10%) và bình chọn (30%) cho MV của các nghệ sĩ Việt trên V TODAY.

Để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về dự án âm nhạc V HEARTBEAT và concert sắp tới, hãy theo dõi V TODAY, tại: https://vtoday.vlive.tv/home và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất