Âm Nhạc

Ở nhà chống dịch, Đức Phúc tranh thủ 'thả thính' về ca khúc mới. Bạn đã sẵn sàng với sự trở lại này?

Nhật Hạ
Chia sẻ

Dù ở nhà chống dịch nhưng Đức Phúc vẫn chăm chỉ mang đến những món quà bất ngờ cho các fan hâm mộ. Lần này không chỉ là những bản cover, anh chàng còn "thả thính" về 1 ca khúc mới. Bạn đã sẵn sàng với sự trở lại lần này của Đức Phúc

Hơn Cả Yêu - Đức Phúc

Sau những thành công của Hơn Cả Yêu thì giờ đây Đức Phúc lại tiếp tục khiến nhiều người “đứng ngồi không yên” khi bất ngờ “thả thính” về ca khúc mới. Không biết rằng với ca khúc lần này, anh chàng sẽ mang đến điều bất ngờ gì cho khán giả?

Cụ thể trên trang cá nhân, Đức Phúc đã đăng tải những hình ảnh mới nhất của mình trong phòng thu. Không những vậy anh chàng còn khiến các fan hâm mộ thực sự phấn khích khi liên tục úp mở bằng những caption “Coming Soon”. Được biết người đồng hành cùng Đức Phúc trong ca khúc lần này tiếp tục là nhạc sĩ Khắc Hưng. Đây cũng chính là “cha đẻ” của loạt hit Ánh Nắng Của Anh, Cũng Đành Thôi và mới nhất là Hơn Cả Yêu.

Ánh Nắng Của Anh - Đức Phúc

Với sự kết hợp ăn ý này, ca khúc tiếp theo của Đức Phúc liệu có phải là 1 bản ballad ngọt ngào, đầy ý nghĩa. Dù chưa công bố ngày phát hành, nhưng chắc chắn rằng với sự đầu tư kỹ lưỡng, chỉnh chu cùng màn hợp tác “cực chất” này, Đức Phúc sẽ tiếp tục mang tới những thành công mới cho các sản phẩm của mình. Cùng tiếp tục theo dõi và ủng hộ sự trở lại đầy hứa hẹn của Đức Phúc nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất