Âm Nhạc

V Heatbeat Year End Party Powered by DIANA: HyunA, MONSTA X thiêu đốt sân khấu và biển lightstick hồng rực cộp mác DIANA

T.H
Chia sẻ

Không còn nghi ngờ gì nữa, nhạc hội KPOP đỉnh nhất năm mới xin gọi tên Diana KPOP Concert! Từ dàn line-up “toàn sao”, sân khấu hồng rực siêu đỉnh đến những màn trình diễn hot ngàn độ, đừng hỏi vì sao từ nay fan KPOP mê mệt Diana nhé!

Năm mới của KPOP fan chưa bao giờ náo nhiệt đến thế khi sau bao ngóng chờ, Diana KPOP Concert đã diễn ra tại Quận 2, TP.HCM. Với tư cách một KPOP fan đã thành công giành vé đến gặp idol HyunA và MONSTA X, quẩy hết mình từ đầu đến cuối suốt 3 tiếng đồng hồ, Mị xin gói gọn cả nhạc hội trong hai chữ “đỉnh cao”. Ngay lúc này đây, Mị sẽ lật mở 3 “chiêu thức” mà Diana KPOP Concert đã đánh gục trái tim fan girl.

Thức thứ 1: Đánh choáng với dàn line-up cùng visual “siêu thực”:

Có một sự thật rằng, dù có cày nát cả MV, xem mòn show trên YouTube thì cũng không thể nào sánh được với cảm giác được nhìn tận mắt idol. Mị đã tưởng tượng đến lúc được gặp HyunA và MONSTA X cả ngàn lần.

Mị đã ngóng trông từ lúc Diana thông báo mời hẳn 2 idol về Việt Nam từ tháng 11. Nhưng khi thấy MONSTA X bước lên thảm vàng của Diana KPOP Concert thì choáng thực sự mọi người ạ. 5 chàng trai mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười nhưng tựu lại vẫn là một từ “đẹp trai không góc chết”.

Nữ thần HyunA “gây thương nhớ” bằng vẻ đẹp đáng yêu của mình.

5 thành viên của MONSTA X với mang đến hình ảnh trẻ trung, tràn đầy năng lượng.

Dàn line-up Việt Nam cũng không phải dạng vừa. Mị cực ưng outfit của Hương Giang idol và Ngô Kiến Huy. Hương Giang idol chọn diện ngay set đầm màu vàng lánh ánh chiều nổi bần bật trên background hồng của Diana.

Còn “anh Bắp” Ngô Kiến Huy thì quất luôn bộ suit nổi bần bật y như hoàng tử vậy đó. Các boygroup Monstar, Uni 5, D1verse và Zero9 cùng vẻ đẹp trai sáng láng cũng làm con tim Mị đôi lần lỡ nhịp.

Ngô Kiến Huy, Hương Giang idol và cặp đôi Nguyễn Trần Trung Quân - Denis Đặng toả sáng trên thảm vàng.

Màn thảm vàng rực rỡ của Diana được tổ chức chỉn chu chính là chìa khoá khiến dàn lineup cực phẩm được phen toả sáng. Nói chung, với dàn khách mời chất như nước cất được Diana mạnh tay mời về, Mị xin chấm điểm tuyệt đối 10/10 cho phần nhìn của Diana KPOP Concert.

Thức thứ 2: Bỏ bùa bằng những màn trình diễn thần sầu:

Quả không hổ danh đệ nhất chiều lòng con gái, Diana mạnh tay đầu tư từ A-Z từ âm thanh, ánh sáng cho tới mời cả loạt idol xịn sò để chiêu đãi những màn trình diễn mẫu mực như bước ra từ YouTube. Nói không ngoa, Diana KPOP Concert xứng đáng được ghi danh là concert mãn nhãn nhất từ trước tới nay của Diana.

HyunA rạng rỡ trình diễn ca khúc Red trong sự cổ vũ của hàng ngàn fan.

MONSTA X chiêu đãi fan Việt với 4 ca khúc “Play It Cool”, “Oh My”, “Rodeo” và “Follow” cùng vũ đạo.

Idol KPOP - chị đẹp HyunA thực sự đốt cháy cả sân khấu với màn trình diễn 3 hot hit gồm có “Flower Shower”, “Red” và cực phẩm “Lip & Hip”. Khi “chị đẹp” vừa cất tiếng cũng là lúc hàng ngàn fan bên dưới cứ thế mà hò hét tới lạc cả giọng.

Còn các chàng MONSTA X thì không phải nói chứ, chỉ cần nghĩ đến khoảnh khắc các anh khoe vũ đạo trong Follow thôi là trái tim KPOP fan lại đập thình thịch náo nức y như lúc cùng với mấy ngàn con người lắc lư theo nhạc rồi.

Các nghệ sĩ VPOP cũng mang đến những màn trình diễn tràn đầy năng lượng.

Đương nhiên, không thể không nhắc tới những màn trình diễn từ các ngôi sao VPOP. Nếu đứa bạn đi cùng - một bánh bèo chính tông say sưa với mashup “Anh nhà ở đâu thế” - “Giữ lấy làm gì”- “Trời giấu trời mang đi” - “Badadu” của Amee và Monstar thì Mị lại khoái nhất là những màn biểu diễn sôi động như “Ăn đi cho sướng” của Trọng Hiếu hay bản Remix “Đếm cừu” của Han Sara.

Sơ sơ 3 tiếng đồng hồ quẩy tung trời đất với âm nhạc siêu đỉnh. Quả thật, Diana không chỉ biết cách chiều lòng con gái bằng những bản hit ngọt ngào.

Âm nhạc của Diana còn khơi dậy cô gái cá tính, năng động, dám theo đuổi điều mình muốn trong mỗi fangirl. Mị xin thú nhận là mình đã trở thành fan của Diana luôn từ đây và về sau luôn rồi!

Thức thứ 3: Tôn vinh con gái bằng sân khấu hoành tráng đậm chất nữ quyền:

Trong cuộc đời đi show trước giờ, chắc chắn Diana KPOP Concert nằm trong danh sách các concert sở hữu sân khấu mang nhiều “nội hàm” nhất. Ai mà chẳng biết màu của Diana và V Heartbeat là màu hồng. Nhưng phải tinh ý mới nhận ra được thông điệp nữ quyền được khéo léo cài cắm trong sắc màu đặc trưng ấy.

Sân khấu mang thông điệp nữ quyền đến từ nhà tài trợ độc quyền - nhãn hàng Diana.

Màu hồng thường được liên tưởng với hình ảnh ngọt ngào, nữ tính. Nhưng khi đứng trước sân khấu rực rỡ kết hợp công nghệ ánh sáng hiện đại cộp mác Diana, tay vẫy lightstick trong một biển fan tràn ngập sắc hồng, chắc chắn ai cũng sẽ phải có cái nhìn khác. Mị có cảm giác như mình đang ở một thế giới vừa nữ tính, vừa hiện đại, vừa tràn ngập cảm hứng “Yêu Tin.Hành động” của con gái.

2020 rồi, sức mạnh con gái lên ngôi thế nên Mị xin phép chấm điểm tuyệt đối cách Diana khéo léo cổ vũ tinh thần cho các bánh bèo. Đâu cần phải khẩu hiệu đao to búa lớn làm gì, cứ như Diana KPOP Concert, mang đến âm nhạc và niềm vui, trở thành người đồng hành và cổ vũ một nửa thế giới thoả sức trải nghiệm và tận hưởng vì cảm giác “Là con gái thật tuyệt.”

Không thể phủ nhận rằng, lần kết hợp này giữa Diana và V Heart beat đã mang đến một đêm nhạc xuất sắc, mãn nhãn từ tiếng đến hình. Thế nên, đến Diana KPOP Concert tháng 3 và tháng 4, chắc chắn Mị sẽ không chần chừ mà nhào ngay vô website DianaKpopConcert.com để giành vé miễn phí.

Để không bỏ lỡ cơ hội đi Diana KPOP Concert, hãy update thường xuyên thông tin về sự kiện tại website DianaKpopConcert nhé!

Diana KPOP Concert là chuỗi 3 chương trình âm nhạc của VLIVE Việt Nam được tài trợ độc quyền bởi Diana, nơi chia sẻ thông điệp “Là con gái thật tuyệt” và tinh thần YÊU. TIN. HÀNH ĐỘNG, cổ vũ con gái luôn tự tin là chính mình, vững vàng bản lĩnh để theo đuổi tận cùng đam mê.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất